Nam giới cần phải làm gì khi bị viêm bao quy đầu

Khi mắc viêm bao quy đầu nam giới thường cảm thấy hoảng sợ và e ngại vì bệnh gây ra ở vùng nhạy cảm của nam giới. Chính vì e ngại không đi khám bệnh khiến nam giới luôn thắc mắc không biết phải làm gì khi bị viêm bao quy đầu. Nhân đây, các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ cung cấp cho nam giới những thông tin về vấn để phải làm gì khi bị viêm bao quy đầu để nam giới được biết.

Viêm bao quy đầu nguy hiểm như thế nào?

Viêm bao quy đầu gây cho người bệnh những đau đớn và nóng rát khó chịu, khi cọ sát hoặc mặc quần chật, người bệnh sẽ có cảm giác đau, nóng và sưng tấy, và bị bí tiểu cấp tính. Nếu không được sớm điều trị bệnh sẽ gây ra các bệnh chứng quy đầu và các biến chứng gây bệnh nam khoa nguy hiểm khác như: Viêm tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, ảnh hưởng đến Bàng quang và niệu đạo, suy giảm chức năng của thận, ảnh hưởng đến sinh lý nam giới.

Viêm bao quy đầu là bệnh nam khoa rất nguy hiểm hiện nay, nếu không sớm điều trị, bệnh sẽ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của người bệnh, mà hàng loạt các vấn đề nảy sinh trong đời sống hôn nhân gia đình trong suốt cuộc đời nam giới.

Vì vậy tốt nhất nam giới nên điều trị viêm bao quy đầu càng sớm càng tốt để tránh những biến chứng nguy hiểm không hay xảy ra.

Nam giới cần phải làm gì khi bị viêm bao quy đầu

Bao quy đầu bị viêm không những làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà nó còn có thể biến chứng sang các bệnh nam khoa nguy hiểm khác như viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn,…nhất là sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản. Do vậy, những bạn nào đang bị viêm bao quy đầu thì cần phải chú ý:

- Luôn vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.

- Luôn giữ cho vết loét bao quy đầu được khô thoáng.

  

- Không nên mặc quần quá chật để tránh gây tổn thương cho bao quy đầu.

- Không nên quan hệ tình dục, vì khi quan hệ sẽ khiến cho vết loét bị nặng hơn, đồng thời còn có thể làm lây truyền bệnh sang cho bạn tình của mình.

- Không nên ăn những thức ăn cay nóng, vì chúng có thể gây kích ứng cho các vết loét.

- Không nên sử dụng rượu bia hay các chất kích thích khác.

- Phải đi khám và điều trị bệnh sớm, vì những vết loét của viêm bao quy đầu sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn nếu để lâu.

- Không nên tự ý sử dụng khi chưa có hướng dẫn cụ thể của bác sỹ.

Để chữa trị viêm bao quy đầu có rất nhiều cách như: chữa viêm bao quy đầu bằng thuốc, thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu... Căn cứ vào tình trạng bệnh đã được xét nghiệm mà các bác sĩ sẽ đưa ra cho bệnh nhân biện pháp chữa trị hợp lý nhất để chữa dứt điểm tình trạng bệnh, Có thể chữa trị bằng thuốc với các bệnh nhân phát hiện tình trạng bệnh sớm hay bắt buộc phải thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu với các trường hợp bệnh quá nặng không thể dùng thuốc chữa trị được.

Ngoài ra, vấn đề chăm sóc sau điều trị cũng rất quan trọng. Sau mỗi liệu trình điều trị, nam giới nên có chế độ an uống, sinh hoạt và vệ sinh cậu nhỏ hợp lý để cậu nhỏ nhanh chóng bình phục và không bị tái phát trở lai. Không ít bệnh nhân đã phải qua trở lại nơi khám chữa viêm bao quy đầu của mình để khám và chữa trị lại do quá trình chăm sóc sau điều trị không tốt vì thế, nam giới cần phải hết sức chú ý điểm này.

  

Nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thăm khám và điều trị viêm bao quy đầu. Phòng Khám là một trong những cơ sở uy tín tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận điều trị hiệu quả bệnh viêm bao quy đầu. Với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị y tế hiện đai, Phòng Khám đã tiến hành điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh viêm bao quy đầu. Chính vì vậy, nam giới có thể yên tâm khi tiến hành thăm khám và điều trị tại đây.

Với những thông tin trên đây, hy vọng nam giới đã biết được phải làm gì khi bị viêm bao quy đầu. Ngoài ra, nếu nam giới còn thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về bệnh viêm bao quy đầu hay phải làm gì viêm bao quy đầu, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0385.999.193 - 0243.3131.999 để được tư vấn trực tuyến và miễn phí.

  

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online