Nam giới bị xuất tinh sớm có con không

Xuất tinh sớm có con không, câu hỏi đang được không ít các nam giới thậm chí là cả nữ giới quan tâm bởi nó có ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình. Và câu trả lời của các bác sĩ là nam giới bị xuất tinh sớm vẫn có khả năng có con nhưng cơ hội là cực thấp thôi nhé. Tại sao lại như thế? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhìn nhận rõ hơn về vấn đề này.

Xuất tinh sớm khiến nam giới lo lắng và muộn phiền

Nam giới bị xuất tinh sớm khó có con hơn người khác

Theo các bác sĩ chuyên về nam khoa và sức khỏe sinh sản phái mạnh, nam giới bị xuất tinh sớm vẫn có thể có quan hệ tình dục và có con như người bình thường. Tuy nhiên, theo các số liệu thống kê thì khả năng có con của họ thấp hơn người khỏe mạnh khi chỉ đạt khoảng 27%. Và xuất tinh sớm hiện vẫn được y khoa xếp vào top các nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn cho các quý ông nhé.

Nguyên nhân khiến nam giới phải đối mặt với tình trạng này gồm:

- Xuất tinh sớm là biểu hiện cho thấy sức khỏe sinh lý đang có chiều hướng suy giảm và điều này có thể là do họ đang mắc nhiều bệnh nam khoa có liên quan đến tinh hoàn, dương vật, bao quy đầu, tuyến tiền liệt... Tất cả những bệnh lý trên đều có liên quan mật thiết đến cơ quan sinh dục nam và ảnh hưởng trực tiếp đến hệ sinh sản nếu không được phát hiện và điều trị từ sớm. Nhận tư vấn chi tiết về bệnh Ở ĐÂY.

- Hầu hết nam giới bị xuất tinh sớm khi kiểm tra tinh dịch đều phát hiện ra các bất thường như ít tinh trùng, tinh trùng yếu, tinh trùng bị chết thậm chí là vô tinh trùng. Và khi chất lượng con giống bị suy giảm thì điều này đồng nghĩa với việc thụ thai sẽ khó khăn hơn và cơ hội làm bố của các chàng trai sẽ ít hơn.

- Tất cả nam giới bị xuất tinh sớm đều cảm thấy tự ti với bản thân, cảm thấy xấu hổ trước bạn tình, bạn đời và có thể xa lánh quan hệ tình dục. Thay vì việc chọn bày tỏ nỗi niềm họ lại sống kép mình lại và dần dần chứng xuất tinh sớm sẽ trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí là không thể xuất tinh như ý muốn...

Điều trị xuất tinh sớm để sớm được làm bố bạn nhé

Xuất tinh sớm không khó để có thể trị khỏi. Tuy nhiên hiệu quả của việc trị bệnh có hay không phụ thuộc vào chính bản thân của người bệnh. Do đó, hãy ngừng suy nghĩ về việc mình bị xuất tinh sớm, ngừng tự ti với nó mà thay vào đó bạn cần làm tốt những việc sau:

- Thay đổi thói quen sinh hoạt và lối sống, loại bỏ những thói quen xấu với sức khỏe sinh lý nam như thủ dâm nhiều lần và xem phim đồ trụy để không bị xuất tinh sớm.

- Thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ, thăm khám tiền hôn nhân và khi có những dấu hiệu xuất tinh sớm để chủ động có hướng khắc phục từ sớm.

- Tìm hiểu về địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm an toàn để tiến hành trị bệnh sớm, khi bệnh còn nhẹ và bạn có thể tham khảo Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tại số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY

- Lựa chọn các phương pháp điều trị xuất tinh sớm tối ưu theo đúng tình trạng và nguyên nhân gây bệnh của bạn. Trong đó nổi trội nhất là kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc và kỹ thuật vi điều chỉnh dây thần kinh mẫm cảm trên thân dương vật...

Điều trị xuất tinh sớm để mau có con nhé các chàng trai

Bạn có thể lựa chọn dùng thêm một số những biện pháp hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tình dục như dùng bao cao su, dùng kem đánh răng hoặc là các loại thuốc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm... Tuy nhiên, cần nhớ rằng những cách làm này chỉ cho hiệu quả tức thời thôi nhé, việc cần làm vẫn là tìm ra cách trị bệnh để không tái phát...

Hy vọng với những thông tin chia sẻ bên trên đã giúp mọi người có câu trả lời cho câu hỏi nam giới bị xuất tinh sớm có con được hay không. Để sớm được hưởng niêm vui làm bố, các chàng trai hãy gọi đến số máy máy 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN và hướng dẫn thăm khám bệnh cụ thể của các chuyên gia nhé. (!)

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra xuất tinh sớm
Bao nhiêu % bạn có thể bị xuất tinh sớm? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Khi quan hệ, anh có xuất tinh trước khi anh muốn không?
  • 2. Thời gian xuất tinh kể từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo bao nhiêu?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online