Muốn chữa khỏi bệnh xuất tinh sớm? Nhất định phải đọc hết bài này

Gần đây có quá nhiều nam giới đến tìm gặp tôi vì tình trạng xuất tinh sớm ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn vì tự ý sử dụng thuốc. Chính vì vậy hôm nay tôi viết bài này để chia sẻ tới các đấng mày râu nói riêng về thật hư tác dụng của một số loại tiên dược bổ thận tráng dương đang được quảng cáo rầm rộ.

Tôi là bác sĩ Lê Văn Minh, chuyên khoa I Nam khoa, Ngoại - tiết niệu. Trong suốt hơn 33 năm công tác tại các đơn vị bệnh viện thuộc quân đội, từng giữ những chức vụ quan trọng tại các phòng khám lớn, tôi đã gặp không ít các quý ông khổ sở vì xuất tinh sớm và tiền mất tật mang vì tự ý điều trị bằng thuốc dân gian, thuốc gia truyền.

[wiget bác sĩ Lê Văn Minh]

Xuất tinh sớm - nỗi ám ảnh của các quý ông

Duy trì lâu thời gian quan hệ tình dục, đạt được khoái cảm… luôn là mong muốn của nam giới. Vì vậy khi không đạt được điều này sẽ trở thành phiền muộn, nỗi ám ảnh của các quý ông. Một trong những nguyên nhân khiến nam giới không còn tự tin “lâm trận” chính là xuất tinh sớm.

Khi bị xuất tinh sớm, đa phần nam giới đều cùng nghĩ tới 1 phương pháp điều trị: Sử dụng thuốc bổ thận, tráng dương. Có lẽ bởi tâm lý người bệnh muốn nhanh khỏi bệnh, nhanh lấy lại bản lĩnh nhưng lại ngại đi gặp bác sĩ, sợ người khác biết được mình “yếu kém” mà những bài thuốc cứ dần dần trở nên phổ biến, được quảng cáo rầm rộ và được tôn thờ như thần dược, tiên dược.

Nỗi ám ảnh về xuất tinh sớm quá lớn khiến các đấng mày râu lao vào tìm mua và sử dụng những bài thuốc này, cho dù chi phí đắt đỏ từ vài triệu, vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng!

Thuốc gia truyền - thần dược hay độc dược?

Đầu tư hàng triệu, chục triệu, trăm triệu đồng để có được những bình rượu quý, bài thuốc quý chữa xuất tinh sớm liệu có đáng? 

Có một sự thật mà nam giới nói riêng và tất cả mọi người nói chung cần đặc biệt lưu ý khi tìm mua, sử dụng các bài thuốc dân gian (không chỉ trong điều trị yếu sinh lý), đấy là:

  • Về thành phần thuốc: Thường là vỏ, lá, thân, rễ, nấm của cây thuốc hoặc một số loại côn trùng.
  • Về nguồn gốc xuất xứ: Do thành phần đều là nguyên liệu từ tự nhiên, rừng núi nên rất khó xác định nguồn gốc.
  • Về tác dụng: Không xác định được tác dụng chính xác là gì mà chủ yếu là qua truyền miệng, đồn thổi.
[wiget 2]

Bên cạnh đó, việc tự ý sử dụng hoặc lạm dụng các bài thuốc gia truyền, thuốc dân gian chữa xuất tinh sớm rất nguy hiểm bởi:

  • Nhiều trường hợp không đi khám nên không xác định được nguyên nhân gây xuất tinh sớm, tự ý sử dụng rượu thuốc, bài thuốc dân gian để chữa dẫn tới tổn thương tim mạch, cơ thể gầy yếu. Nhất là trường hợp gan nóng, khi sử dụng rượu chữa xuất tinh sớm sẽ bị dị ứng, rối loạn tiêu hóa, xơ gan và thậm chí là ung thư gan.
  • Trường hợp thận kém, cố tình uống thuốc sắc từ các bài thuốc dân gian còn bị suy thận, tích nước, đau bụng khó chịu, tiểu ra máu,... rất nguy hiểm.

Càng cố tình sử dụng sẽ dẫn tới suy giảm sức khỏe nghiêm trọng, đặc biệt không đủ nuôi sống tinh trùng làm tinh trùng chết dẫn đến mắc chứng vô sinh nam giới, liệt dương, hao tổn sinh lực[Tôi đã dùng thuốc - có sao không?]

Các trường hợp tự ý dùng thuốc chữa xuất tinh sớm đến gặp tôi đều đã rơi vào tình trạng:

  • Xuất tinh sớm từ 2 - 5 phút và không đạt được khoái cảm.
  • Rối loạn cương dương, dương vật không thể cương cứng khi quan hệ.
  • Chất lượng tinh trùng suy giảm, tinh trùng yếu, loãng,...
  • Suy giảm ham muốn tình dục.
  • Thận, gan bị tổn thương nghiêm trọng.

Vì vậy, việc sử dụng mà không có chỉ định từ bác sĩ hay thầy thuốc uy tín có thể dẫn tới mất khả năng sinh sản và nguy hiểm tới tính mạng. [Bác sĩ tư vấn trực tuyến ngay]

Bài viết liên quan

Phương pháp mới trong điều trị xuất tinh sớm

Hiện nay, nam giới không cần phải quá lo lắng khi bị xuất tinh sớm bởi đã có phương pháp mới đem lại hiệu quả điều trị cao. Đó chính là sử dụng thuốc Đông - Tây y và vật lý trị liệu kết hợp:

  • Liệu pháp tâm lý: Có nhiều nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm, một trong số đó là tâm lý người bệnh. Vì vậy, nam giới sẽ được trao đổi trực tiếp với bác sĩ về các vấn đề mình gặp phải, thông qua đó bác sĩ sẽ giúp bạn điều chỉnh tâm lý, đưa ra những lời khuyên hữu ích.
  • Sử dụng thuốc Tây y: Nhằm loại bỏ các tác nhân xấu gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Thực hiện thủ thuật: Một số trường hợp cần thiết sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện thủ thuật phanh dây bao quy đầu hoặc cấy chỉ dương vật nhằm kéo dài thời gian quan hệ, chữa xuất tinh sớm hiệu quả. 
  • Sử dụng vật lý trị liệu: Sử dụng thiết bị phục hồi chức năng sinh lý nam giới tác động trực tiếp tới dương vật và các huyệt liên quan, tăng kích thích vào dây thần kinh gây hưng phấn của hệ thần kinh trung ương... Điều này giúp nam giới lấy lại chức năng sinh lý bình thường.
  • Sử dụng thuốc Đông y: Tăng cường sức khỏe, hỗ trợ cơ thể hồi phục nhanh nhất, loại bỏ các tác dụng phụ của thuốc, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh, bổ thận, tăng cường sinh lực, sinh tinh, tăng chất lượng tinh trùng. [Tôi muốn được tư vấn về phương pháp]

Chính vì vậy:

  • Điều trị hiệu quả, nhanh chóng, thành công chỉ sau 1 liệu trình.
  • Không ảnh hưởng tới gan, thận và các cơ quan khác trong cơ thể.
  • Điều trị không gây đau đớn, không chảy máu, không tác dụng phụ.
  • Người bệnh hồi phục nhanh, không biến chứng, không tái phát. [Chi phí điều trị là bao nhiêu?]

Hiện tại tôi đang phụ trách khám, điều trị các bệnh ở nam giới tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nếu bạn đang trong tình trạng xuất tinh sớm và vô cùng lo lắng, đừng ngại mà liên hệ với tôi qua SĐT trợ lý 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc có thể chat trực tiếp với tôi tại đây.

Tôi cam đoan sẽ giúp bạn hiểu hơn về căn bệnh này và từ đó giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi bệnh tật, lấy lại sức khỏe như ý muốn, có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. Hoàn toàn không có chuyện tôi chỉ chữa qua loa. Tôi cũng cam kết luôn khi tôi có khả năng chữa khỏi cho bạn tôi sẽ chữa tận gốc, chứ không hề có chuyện mặc kệ người bệnh sau khi chữa.

Cuối cùng, chúc các bạn luôn vui - khỏe và hạnh phúc!

Bác sĩ Lê Văn Minh.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra xuất tinh sớm
Bao nhiêu % bạn có thể bị xuất tinh sớm? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Khi quan hệ, anh có xuất tinh trước khi anh muốn không?
  • 2. Thời gian xuất tinh kể từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo bao nhiêu?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online