Liệt dương do thủ dâm phải làm sao?

Liệt dương do thủ dâm là một trong những nguyên nhân rất nhiều nam giới vô tình mắc phải nhưng lại không hề hay biết và không biết liệt dương do thủ dâm phải làm sao. Bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới giải đáp vấn đề nhạy cảm trên đây, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Liệt dương do thủ dâm phải làm sao?

Tại sao thủ dâm lại dẫn đến liệt dương?

- Thủ dâm là hoạt động tình dục bình thường diễn ra ở cả nam và nữ. Thủ dâm kích thích vào các vùng nhạy cảm của cơ thể để tạo khoái cảm nhằm mục đích giải tỏa nhu cầu tình dục.

- Tuy nhiên, nếu nam giới thủ dâm quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và hoạt động tình dục, gây liệt dương, rối loạn cương dương.

Sở dĩ liệt dương do thủ dâm là bởi vì:

- Khi nam giới thủ dâm nghĩa là họ đang có ham muốn và kích thích tình dục. Khi đó cơ thể nam giới sẽ phát ra một tín hiệu từ não bộ tới vùng gây cương dương và khiến dương vật cương cứng lên. 

- Trong trường hợp hệ thần kinh thường xuyên bị kích thích, diễn ra liên tục trong một thời gian dài thì hưng phấn sẽ có thể bị suy thoái, gây giảm trí nhớ, suy nhược, lâu dần còn gây cho nam giới có cảm giác chán nản, ghét quan hệ tình dục và dẫn đến liệt dương.

- Những trường hợp nam giới thường xuyên thủ dâm và thực hiện thủ dâm quá độ sẽ làm ảnh hưởng tới hoạt động, chức năng của thận gây bệnh thận yếu, cơ thể mệt mỏi, lượng tinh dịch kém. Tất cả những điều này đều gây ảnh hưởng đến sức khỏe, hoạt động tình dục và khả năng sinh sản sau này.

- Hơn nữa, khi họ thường xuyên thủ dâm, tưởng tượng, nghĩ về tình dục sẽ làm cho dương vật cương lên. Tình trạng diễn ra, lặp lại thường xuyên có thể gây liệt dương, rối loạn cương dương ở nam giới.

Vì vậy, bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng khuyên nam giới không nên thực hiện thủ dâm quá nhiều, nên thay đổi, điều chỉnh thói quen sống của mình về tình dục để tránh gây ra những biến chứng khó lường.

Liệt dương do thủ dâm phải làm sao?

Khi bị liệt dương do thủ dâm, nam giới nên thực hiện tốt những điểm sau:

Giữ tâm lý thoải mái

Tâm lý khi mắc bệnh liệt dương do thủ dâm khiến tâm lý nam giới trở nên bất ổn họ cảm thấy chán ghét chỉnh bản thân. Tuy nhiên, để cải thiện tình trạng bệnh, nam giới nên giữ tâm lý thoải mái, không nên có áp lực về tinh thần để tăng hiệu quả điều trị.

Luôn giữ tâm lý thoải mái

Hạn chế quan hệ tình dục

Quan hệ với mật độ dầy trong thời gian dài không chỉ làm cho tinh thần mệt mỏi mà còn dẫn đến chức năng sinh dục bị giảm, đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến liệt dương. Vì vậy, bạn nên có phân bổ thời gian cho hợp lý tránh tình trạng quan hệ tình dục quá độ. 

Nâng cao thể chất cho cơ thể

Mệt mỏi, lao động quá sức, mất ngủ, căng thẳng đều có thể trở thành nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương. Vì thế, tốt nhất nam giới nên có chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lí, tăng cường thể chất, điều hòa hệ thần kinh trung khu như vậy sẽ giúp ích cho việc điều trị bệnh.

Ngưng hoàn toàn việc thủ dâm

Bạn nên ngừng hoạt động thủ dâm lại vì hành động này là thủ phạm gây nên bệnh liệt dương. Bạn nên bổ sung thêm kiến thức về thủ dâm có khoa học để thực hiện, tuy nhiên tần suất cũng phải hạn chế.

Đến cơ sở y tế chuyên khoa

Đây là một trong những vấn đề quan trọng và cần thiết mà nam giới cần làm ngay khi triệu chứng của liệt dương. Chỉ khi đến cơ sở y tế, được điều trị, được lắng nghe những chia sẻ từ các bác sỹ chuyên khoa mới có thể giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng liệt dương do thủ dâm.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa Nam uy tín tại Hà Nội. Đối với bệnh liệt dương ở nam giới, Phòng Khám có nhiều phương pháp khám chữa bệnh phù hợp với từng trường hợp của bệnh nhân.

Hiện tại Phòng Khám áp dụng phương pháp điều trị bệnh liệt dương bằng “Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý DEA”. Xem chi tiết tại đây.

Ưu điểm của phương pháp này đó là:

- Thời gian điều trị và thời gian phục hồi nhanh

- An toàn

- Không để lại di chứng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

Ngoài ra, Phòng Khám còn có đội ngũ bác sĩ y bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đã từng thăm khám và điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới mắc chứng liệt dương trở về với đời sống bình thường.

Vì vậy, nếu bị liệt dương do thủ dâm hay vì bất kỳ nguyên nhân nào khác, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám và điều trị. Mọi thông tin chi tiết cần tìm hiểu thêm về liệt dương, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được giải đáp miễn phí.

 

 

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online