Khám nam khoa là như thế nào ? địa chỉ khám ở đâu uy tín hà nội

Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng cần thực hiện khám nam khoa định kỳ và khi cơ quan sinh dục có dấu hiệu bất thường. Vậy khám nam khoa cần khám những gì, có cần chuẩn bị gì không. Để nam giới chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân, bác sĩ Ngô Việt Thành - Phó khoa Ngoại tại bệnh viện Phổi Trung Ương đã có những chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

Khám nam khoa là gì và khi nào cần khám?

Các bác sĩ chuyên khoa Nam học khuyến nghị, nam giới nên thực hiện khám nam khoa định kỳ 6 tháng/lần, nhằm phát hiện những dấu hiệu bất thường ở cơ quan tiết niệu, cơ quan sinh dục. Từ đó, các bác sĩ sẽ đánh giá, đưa ra phương pháp khắc phục sớm và hiệu quả. 

Khi thực hiện khám sức khỏe nam khoa, nam giới có thể thực hiện khám riêng hoặc khám chung sức khỏe tổng quát để tiết kiệm thời gian. Tùy vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe sẽ có sự chỉ định và điều chỉnh các hạng mục thăm khám khác nhau. 

bs-the-02_1_1

[Tôi muốn đăng ký khám định kỳ nam khoa ]

Ngoài ra, nam giới cần khám nam khoa khi gặp các vấn đề như:

Các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa: bệnh lý bao quy đầu, bệnh lý tinh hoàn, bệnh về đường tiết niệu…

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục: bệnh lậu, sùi mào gà, chlamydia, mụn rộp sinh dục,...

Rối loạn chức năng sinh lý nam: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh ngược, di tinh…

Các bệnh lý về dương vật: dương vật chảy mủ, dương vật nổi mụn, dương vật biến dạng…

Thẩm mỹ nam khoa: Cắt bao quy đầu, gắn bị dương vật, cấy chỉ dương vật...

Vô sinh hiếm muộn: các cặp đôi quan hệ đều đặn từ 6 tháng-1 năm chưa có tin vui cần tiến hành thăm khám.

[wiget Tư vấn]

90% nam giới không biết khám nam khoa là khám những gì?

Với nhiều nam giới nhất là những trường hợp chưa khám nam khoa bao giờ, sẽ khó tránh khỏi những bỡ ngỡ không biết khám nam khoa là khám những gì. Bác sĩ Ngô Việt Thành - Phó khoa Ngoại tại bệnh viện Phổi Trung Ương (bác sĩ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng), quá trình thực hiện khám sức khỏe nam khoa không quá lâu, sẽ bao gồm nhiều hạng mục khác nhau. 

Theo đó, khám nam khoa sẽ bao gồm khám cơ quan sinh dục, xét nghiệm, khám tổng quát. Cụ thể: 

Tùy tình trạng sức khỏe của mỗi người sẽ có những chỉ định thăm khám khác nhau. Để đảm bảo kết quả chính xác bạn cần tuân thủ theo chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. 

[Tôi muốn tư vấn khám nam khoa]

Quy trình chuẩn khi khám nam khoa 

Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi nam giới mà quy trình khám nam khoa sẽ được điều chỉnh phù hợp. Nhìn chung, khi khám sức khỏe nam khoa sẽ được thực hiện theo các bước sau đây: 

Bước 1: Khám tổng quát với bác sĩ chuyên khoa

Mặc dù đây là bước cơ bản, thực hiện nhanh chóng nhưng lại rất quan trọng nhằm đánh giá khách quan tình trạng sức khỏe của nam giới. Sau khi khám sức khỏe tổng quát bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định phù hợp.

Khi thực hiện khám tổng quát, các bác sĩ sẽ đặt ra những câu hỏi, bạn cần chuẩn bị câu trả lời như: bạn đã từng mắc bệnh nam khoa nào chưa, các loại thuốc được sử dụng gần đây, tình trạng sức khỏe khi quan hệ tình dục, chiều cao, cân nặng...

[ Chi phí thăm khám trực tiếp với Giáo Sư Bác Sĩ Chuyên Khoa giỏi có tốn kém không]

Bước 2: Khám cơ quan sinh dục nam

Trong quy trình khám nam khoa thì khám cơ quan sinh dục nam được xem là bước đặc biệt quan trọng, nhất là khi nam giới có những dấu hiệu bất thường. Một số hạng mục khám ở cơ quan sinh dục bạn cần thực hiện gồm: 

  • Khám bên ngoài cơ quan sinh dục nam
  • Khám tuyến tiền liệt
  • Kiểm tra chức năng của ống dẫn tinh
  • Kiểm tra độ nhạy của dương vật
  • Kiểm tra những bất thường ở bao quy đầu
  • Khám tinh hoàn, bìu…

18_1

Bước 3: Làm các xét nghiệm cần thiết

Việc thực hiện xét nghiệm cần dựa vào những đánh giá về sức khỏe sau khi kiểm tra bộ phận sinh dục. Xét nghiệm sẽ giúp tìm ra nguyên nhân gây bệnh cũng như làm căn cứ để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

Một số các xét nghiệm khi khám nam khoa bạn sẽ được chỉ định bao gồm: 

  • Xét nghiệm máu
  • Xét nghiệm nước tiểu
  • Xét nghiệm tinh dịch đồ
  • Xét nghiệm mẫu bệnh phẩm tại vùng sinh dục
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo

[ Tôi muốn xem bảo giá xét nghiệm tại phòng khám - Nhấp chuột tại đây! ]

Tùy vào tình trạng, dấu hiệu nghi ngờ các bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định chuyên sâu, đặc biệt nếu trong trường hợp có khối u hoặc khối áp xe.

Bước 4: Nhận kết quả và điều trị nếu có

Sau khi có kết quả xét nghiệm đồng thời dựa vào kết quả thăm khám các bác sĩ sẽ trả kết quả và đưa ra phương pháp điều trị nếu có. Nếu trường hợp nam giới kiểm tra sức khỏe định kỳ có thể ra về và nhận lịch hẹn khám lần sau. 

[wiget Tư vấn]

Khám sức khỏe nam khoa có thực sự cần thiết?

Theo thống kê, khảo sát của Bộ Y tế có khoảng 20% nam giới mắc bệnh nam khoa. Thực tế, con số này còn cao hơn rất nhiều bởi có rất nhiều người vì tâm lý e ngại, xấu hổ mà không đi khám. 

Khám nam khoa chính là cách kiểm tra và đánh giá sức khỏe mà bất cứ nam giới nào cũng cần thực hiện để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Lợi ích khi khám sức khỏe cho nam giới bao gồm: 

khám-nam-khoa3

Kinh nghiệm chuẩn bị trước khi đi khám nam khoa

Để quá trình khám nam khoa hiệu quả, thuận lợi, tránh mất công đi lại bạn có thể “bỏ túi” những kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây: 

  • Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng: Bạn hãy chia sẻ thẳng thắn những vấn đề mà mình đang gặp phải, nhất là vấn đề về sinh lý. Bạn chia sẻ càng chính xác, chi tiết tình trạng của mình sẽ được bác sĩ tư vấn và đưa ra chẩn đoán chính xác. 
  • Áp dụng nguyên tắc “2 không”: Trước khi đi khám nam giới không nên uống nhiều nước, không nên quan hệ hoặc thủ dâm. Điều này sẽ đảm bảo kết quả chính xác nếu cần lấy mẫu tinh trùng, tốt nhất bạn kiêng quan hệ tình dục trước 5 – 7 ngày.
  • Chuẩn bị chi phí, giấy tờ cần thiết: Bạn cần chuẩn bị kết quả đã từng khám, các loại thuốc đang sử dụng hoặc đơn thuốc. Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị chi phí khám chữa bệnh dự trù. 
  • Cần vệ sinh vùng sinh dục sạch sẽ: Khám nam khoa chủ yếu là khám tại cơ quan sinh dục, do đó bạn cần vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ. Tuy nhiên, không nên vệ sinh vùng kín bằng các chất kích thích có chất tẩy rửa mạnh
  • Mặc đồ rộng rãi, thoải mái: Nam giới sẽ cần thực hiện một số các xét nghiệm, thăm khám tại vùng kín, do đó bạn nên mặc quần rộng rãi để quá trình thực hiện đảm bảo hiệu quả tốt nhất. 
[wiget Tư vấn]

Chi phí khám nam khoa có đắt không?

Chi phí khám nam khoa là vấn đề được nam giới đặc biệt quan tâm, có rất nhiều nam giới vì lo ngại chi phí đắt mà không thực hiện khám chữa bệnh định kỳ. Bác sĩ Ngô Việt Thành cho biết, tùy tình trạng cũng như hạng mục khám nam khoa mà sẽ có sự điều chỉnh khác nhau. 

Nếu nam giới thực hiện khám sức khỏe vùng kín khi bệnh đã chuyển nặng hoặc có dấu hiệu biến chứng thì chi phí sẽ cao gấp nhiều lần so với ban đầu. Không những thế tình trạng sức khỏe khó có thể phục hồi như trước. 

bảng giá siêu-âm-xét-nghiệm5

Ngoài ra, mỗi cơ sở dịch vụ khám chữa bệnh lại có bảng giá về chi phí khác nhau, các gói khám và gói hỗ trợ không giống nhau. Vì vậy, để biết chính xác mức chi phí cần thanh toán khi khám nam khoa bạn hãy tư vấn các bác sĩ về tình trạng của mình để đưa ra bảng giá, hạng mục phù hợp. 

Phòng khám còn có chi phí công khai niêm yết rõ ràng, mọi hạng mục khám và chữa bệnh đều được bác sĩ trao đổi trước khi thực hiện. Nếu nam giới đặt hẹn trước khi đến khám còn được miễn phí 300k phí khám lâm sàng, giảm 50% chi phí thủ thuật.

TIN MỚI CẬP NHẬT: Hiện phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang có chương trình ưu đãi dành cho bệnh nhân có mã số đăng ký đặt hẹn khám trước:

  • MIỄN PHÍ 300.000Đ phí khám ban đầu và tư vấn sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • Ưu đãi Nam Khoa tổng quát 7 hạng mục chỉ 200.000đ (Giá gốc 2.600.000đ)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật

Lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám qua website hoặc hotline 0385.999.193 - 0243.3131.999 (Bệnh nhân không có mã số hẹn khám sẽ phải thanh toán mức chi phí gốc)

[Đăng ký ưu đãi online]

Vậy khám nam khoa ở đâu tốt và uy tín ở hà nội ?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ khám nam khoa, để đảm bảo an toàn, nam giới nên lựa chọn khám những cơ sở y tế uy tín, chất lượng khám chữa bệnh được đảm bảo và nhiều nam giới đánh giá cao. Một trong những địa chỉ đáp ứng được tiêu chí nêu trên chính là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng (193C1 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

bs 2020_3

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là cơ sở y tế khám chữa bệnh hàng đầu trong lĩnh vực Nam học được Sở y tế Hà Nội cấp phép, quản lý và giám sát. 

Phòng khám thực hiện khám tổng quát, khám ở cơ quan sinh dục, xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ hoặc theo yêu cầu của người bệnh giúp ngăn ngừa, phát hiện và điều trị các bệnh nam khoa trước khi dẫn đến biến chứng. 

Khi đến khám bệnh nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ giỏi, có nghiệm thực tế nhiều năm tại các bệnh viện lớn khám và điều trị như: 

  • TS. BS Ngô Việt Thành - Phó khoa Ngoại tại bệnh viện Phổi Trung Ương, Chuyên gia Y tế Quốc tế và công tác tại Cộng Hòa Angola. Với hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa và bệnh xã hội được đông đảo bệnh nhân tin chọn. Top 5 bác sĩ chữa nam khoa xuất sắc nhất Miền Bắc năm 2021.

BS- Ngo-viet-thanh

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Thành]

  • TS. BS Đỗ Quang Thế - CKI Ngoại tổng hợp, Nguyên trưởng khoa tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô, thành viên Ban Bảo vệ Chăm sóc sức khỏe Cán bộ Trung ương. Với hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, rối loạn chức năng sinh lý. Top 5 bác sĩ nam khoa xuất sắc nhất năm 2021.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Thế]

  • Ths. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến – CKI Ngoại – Tiết niệu, Nguyên trưởng khoa bệnh viện Bộ Xây Dựng. Top 5 bác sĩ nam khoa xuất sắc và thường xuyên được mời đi hội thảo nam khoa, y học ở trong nước và quốc tế.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Mến]

Tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại giúp chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả như: máy chẩn đoán hình ảnh X-quang, siêu âm, hệ thống phòng chờ, phòng mổ sạch sẽ... giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra chính xác, hiệu quả và an toàn. 

Sau khi có kết quả thăm khám, nếu có vấn đề bất thường bạn sẽ được bác sĩ đưa ra phương hướng điều trị phù hợp. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng thực hiện điều trị các bệnh rối loạn xuất tinh, rối loạn chức năng sinh lý, các bệnh lây qua đường tình dục, viêm nhiễm nam khoa....

Khi đến khám tại đây, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về dịch vụ, không phải chờ đợi, xếp hàng. Hơn nữa, phòng khám làm việc không ngày nghỉ, khám ngoài giờ hành chính do đó bạn hoàn toàn có thể chủ động đến khám. 

TVNK2

 Rất nhiều bệnh nhân đã từng đến thăm khám và điều trị tại phòng khám cho biết:

  • Nguyễn Văn Hưng (25 tuổi, Hà Nội): “Các bác sĩ ở đây nhiệt tình lắm, mà chi phí cũng phải chăng. Em có đăng ký khám nam khoa mà ở đây có gói 200K 8 hạng mục, lại được miễn phí 300K khám lâm sàng. Cuối cùng tính ra lại rẻ hơn ở bệnh viện nhiều.
  • Trần Văn Kiên (Thái Nguyên): “Đây là lần đầu em đi khám nam khoa, phòng khám khang trang, đẹp đẽ, bác sĩ rất nhẹ nhàng, thủ tục đơn giản nên em chỉ mất nửa ngày là khám xong, thở phào nhẹ nhõm vì sức khỏe bình thường.”

Khám nam khoa khá đơn giản, không tốn nhiều chi phí lại giúp chẩn đoán và phát hiện những dấu hiệu bất thường, tránh những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, nam giới hãy thực hiện khám nam bệnh nam khoa theo định kỳ và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online