Khám sùi mào gà như thế nào?

khám sùi mào gà là việc làm quan trọng và cần thiết đối với những người có quan hệ tình dục không an toàn hoặc đang nghi ngờ mình bị sùi mào gà. Bởi sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có thể gây vô sinh, ung thư vùng kín nếu bạn chủ quan với bệnh. Vậy, khám sùi mào gà như thế nào? Sau đây, các chuyên gia nam khoa sẽ thông tin đến bạn đọc vấn đề này. Hãy chú ý theo dõi nhé!

Tại sao phải khám sùi mào gà?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Theo thống kê hiện nay thì tỷ lệ người mắc bệnh sùi mào gà đang có xu hướng tăng rất mạnh trong những năm gần đây. Bệnh sùi mào gà chủ yếu lây truyền qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. So với các căn bệnh xã hội khác thì sùi mào gà có phần nguy hiểm hơn và rất khó điều trị cũng như nguy cơ tái phát trở lại cao.

Sùi mào gà nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như: Ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật... Đối với những phụ nữ đang mang thai mắc phải bệnh này thì sẽ để lại di chứng cho đứa con sau khi sinh ra hoặc có hiện tượng sinh non, khó sinh. Vì vậy, việc thăm khám và làm các xét nghiệm để phát hiện sùi mào gà là việc làm rất quan trọng và cần thiết.

Khám bệnh sùi mào gà như thế nào?

Để khám sùi mào gà cho kết quả chính xác nhất, các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ tiến hành khám theo các bước như sau:

Bước 1

khám lâm sàng thông qua một số câu hỏi để biết triệu chứng cụ thể của bệnh. Qua đây, bác sĩ có thể chẩn đoán được bệnh thông qua một số biểu hiện điển hình.

Bước 2

Kiểm tra trực tiếp bằng mắt và tay trên cơ thể người bệnh.

Bước 3

Tiến hành xét nghiệm là cách phát hiện bệnh sùi mào gà nhanh chóng và chính xác nhất. Hiện nay, có hai phương pháp xét nghiệm cho kết quả khá chính xác đó là:

  • Xét nghiệm máu: Xét nghiệm máu là phương pháp xét nghiệm được áp dụng với những bệnh nhân chưa có bất kì biểu hiện gì trên cơ thể. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy máu và kiểm tra xem trong máu có chứa virus HPV hay không. Nếu có thì chắc chắn bạn đã bị lây nhiễm sùi mào gà và cần phải tiến hành điều trị nhanh chóng.
  • Xét nghiệm mẫu vật: bác sĩ sẽ lấy trực tiếp các mẫu vật từ nốt sùi, u nhú để tiến hành xét nghiệm sùi mào gà. Nếu mắc bệnh, bác sĩ sẽ kiểm tra xem bệnh đang ở giai đoạn nào để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Tại sao nên chọn Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để khám sùi mào gà?

Nếu đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội hoặc một số tỉnh phía Bắc giáp Hà Nội như: Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hà Nam,... thì bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà.

Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là địa chỉ uy tín, chuyên khám, điều trị các bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng chất lượng. Vì vậy, Phòng Khám được rất đông người bệnh tin tưởng và lựa chọn. Khi tới đây, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi:

  • Phòng Khám có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn.

  •  Trang thiết bị tại Phòng Khám được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, cho kết quả thăm khám chính xác và điều trị hiệu quả.
  • Đến Phòng Khám người bệnh không phải chờ đợi lâu, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian.
  • Chi phí khám chữa bệnh được công khai, minh bạch, rõ ràng.
  • Thông tin bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối nên người bệnh hoàn toàn yên tâm.

Sau khi khám bệnh sùi mào gà, các bác sĩ sẽ đưa ra kết quả cụ thể cho từng trường hợp. Nếu đúng là bị sùi mào gà, người bệnh nên tiến hành điều trị càng sớm càng tốt. Việc chậm trễ trong điều trị sẽ gây nên những biến chứng khó lường, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh.

Mọi thông tin chi tiết hay cần tìm hiểu thêm về khám sùi mào gà cũng như điều trị sùi mào gà hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0385.999.193 - 0243.3131.999 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

 

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Ưu đãi khám bệnh lậu 200K
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 30/04/2024, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online