Hiện tượng liệt dương

Liệt dương là một chứng rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới. Liệt dương khiến dương vật nam giới không đủ, không giữ được độ cứng và mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp. Việc tìm hiểu những thông tin xung quanh hiện tượng liệt dương là một trong những cách giúp cánh mày râu có thêm kiến thức để chủ động điều trị và phòng tránh hiệu quả bệnh lý này.

Liệt dương là gì?

Như đã nói ở trên, liệt dương là tình trạng nam giới gặp phải khó khăn trong quá trình cương cứng, dương vật không giữ được độ cương cứng trong khoảng thời gian nhất định để thực hiện giao hợp một cách trọn vẹn mặc dù có cảm hứng tình dục và mong muốn quan hệ tình dục.

Liệt dương là gì?

Hiện tượng liệt dương khiến dương vật không thể cương được lâu nên không đưa được dương vật vào âm đạo hoặc có thể là khi nam giới cho dương vật vào âm đạo thì dương vật bị teo ngay, không hoàn thành được cuộc giao hợp.

Đây là một trong những vấn đề trở ngại về công năng giao hợp của nam giới. Bệnh khiến cho họ mặc cảm, tự ti với bạn tình của mình, lâu dần sẽ trở nên lãnh cảm với việc tình dục, như vậy vô cùng nguy hiểm. 

Hiện tượng liệt dương ở nam giới

Theo các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thì hiện tượng liệt dương ở nam giới thường có những biểu hiện như:

- Nam giới mất hoàn toàn ham muốn tình dục, kể cả khi được kích thích dương vật vẫn không thể cương cứng.

- Dương vật có thể cương cứng nhưng không đủ lâu để có thể thực hiện quá trình giao hợp

- Dương vật có cương cứng nhưng không đúng lúc, khi được kích thích hoặc có ham muốn thì không thể cương cứng nhưng những lúc không có kích thích lại đột nhiên cương cứng.

Suy giảm chức năng tình dục

- Đường vật cương cứng nhưng trong thời gian rất ngắn, khi chưa vào âm đạo hoặc mới đưa vào âm đạo đã bị xìu ngay lập tức

- Nam giới thường có tâm lý e ngại việc quan hệ tình dục và giảm hẳn nhu cầu chăn gối.

Tác hại của hiện tượng liệt dương

Nhiều nam giới khi xuất hiện hiện tượng liệt dương thường âm thầm giấu bệnh bởi đây được xem là vấn đề khá nhạy cảm và khó chia sẻ. Thế nhưng, việc giấu bệnh lại chính là nguyên nhân làm xáo trộn cuốc sống của bạn và còn có thể mang đến những hệ lụy phiền phức như:

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Liệt dương là căn bệnh làm mất đi hoàn toàn sự tự tin của nam giới. Khi bị liệt dương họ luôn có tâm lý bất lực khiến nhu cầu của cả hai vợ chồng không được thỏa mãn. Điều này trở thành nguy cơ gây rạn nứt tình cảm gia đình.

Ảnh hưởng tới tâm lý và công việc

Nam giới bị bệnh liệt dương thường hay bị rối loạn tâm lý, tinh thần cũng vì vậy mà luôn trong trạng thái lo âu, căng thẳng gây ảnh hưởng rất lớn tới học tập cũng như công việc thường ngày.

Gây vô sinh, hiếm muộn

Liệt dương làm tăng nguy cơ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới do dương vật không thể cương cứng được, gây cản trở cho quá trình thụ thai tự nhiên.

 

Đó cũng chính là lý do mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng khuyên người bệnh khi thấy mình có những hiện tượng liệt dương, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Điều trị liệt dương hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa nam uy tín tại Hà Nội, đã được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động trong điều trị bệnh nam khoa trong đó có bệnh liệt dương ở nam giới.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang áp dụng “Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý DEA” trong chữa trị bệnh liệt dương và đạt được hiệu quả cao. 

Phương pháp điều trị này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ kỹ thuật số hiện đại và đông y truyền thống, sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với nhiều ưu điểm nổi trội như:

- Thao tác đơn giản

- Tiến hành thuận tiện

- An toàn

- Không đau đớn, không tác dụng phụ.

Kỹ thuật này mang lại nhiều ưu điểm mà các phương pháp truyền thồng không có được. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám và điều trị liệt dương bằng phương pháp này.

Hy vọng những thông tin về hiện tượng liệt dương trên đây là hữu ích với bạn đọc. Mọi thông tin chi tiết cần tìm hiểu thêm về liệt dương xin vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ giải đáp.

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online