Hẹp bao quy đầu phải làm sao

Hiện tượng hẹp bao quy đầu có thể xảy ra từ khi trẻ mới lọt lòng và kéo dài đến khi nam giới bước vào độ tuổi trưởng thành. Mặc đù đã khá quen thuộc nhưng rất nhiều nam giới vẫn chưa nắm được hẹp bao quy đầu phải làm sao. Ngay sau đây, các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về bệnh lý hẹp bao quy đầu cũng như hẹp bao quy đầu phải làm sao.

Hẹp bao quy đầu là gì?

- Hẹp bao quy đầu là trạng thái dính tự nhiên giữa bao quy đầu và quy đầu, cụ thể là bao quy đầu ôm chặt và trùm kín quy đầu ngay cả khi dương vật cương cứng hay dùng tay kéo bao quy đầu cũng không thể tuột xuống để lộ quy đầu.

- Thông thường, nam giới ở độ tuổi trưởng thành lớp da bao quy đầu sẽ tự tuột xuống khỏi quy đầu khi dương vật cương cứng nhưng với những trường hợp nam giới mắc hẹp bao quy đầu thì lại không hề vậy.

- Hẹp bao quy đầu khiến cho bao quy đầu luôn ôm trọn lấy quy đầu, quy đầu chỉ lộ ra được một phần hoặc bán phần hoặc khi tuột ra được rồi bao quy đầu không trở lại như cũ được hoặc bao quy đầu dính vào quy đầu.

- Nếu dùng tay để tuột bao quy đầu sẽ gây cảm giác đau đớn cho nam giới.

Hẹp bao quy đầu có sao không?

Theo các chuyên gia nam học tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thì hẹp bao quy đầu tuy chỉ là một bất thường nhỏ về sinh lý nhưng lại gây cho nam giới rất nhiều phiền toái. Cụ thể đó là:

Dương vật chậm phát triển

Hẹp bao quy đầu khiến quy đầu không được lộ ra hoàn toàn, bao da bó khít lấy quy đầu nên kích thước dương vật không được phát triển hoàn thiện, nam giới vì thế mà luôn tự ti vì dương vật ngắn nhỏ, mất thẩm mỹ.

 

Khó khăn khi đi tiểu và vệ sinh

Nam giới mắc hẹp bao quy đầu thường rất khó khăn khi vệ sinh, tiểu đau và tiểu buốt, gây đau rát cho dương vật.

Gây nhiều bệnh lý viêm nhiễm

Nước tiểu tích tụ tại da bao quy đầu không thoát hết hoàn toàn mà đọng lại một chút. Nếu vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, vi khuẩn sẽ tích tụ và phát triển gây các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo và nghiêm trọng nhất là ung thư dương vật.

Gây vô sinh – hiếm muộn

Khi dương vật cương cứng, hẹp bao quy đầu khiến vùng da bao quy đầu căng giãn, quy đầu bị bó chặt gây đau rát, khó chịu. Nam giới sẽ gặp khó khăn khi giao hợp và khó thỏa mãn trong giao hợp.

Nhiều trường hợp bị chảy máu, rách bao quy đầu và ám ảnh tình dục ở những lần sau đó. Đây cũng là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý ảnh hưởng đến chức năng sinh dục như liệt dương, xuất tinh sớm,… nguy hiểm hơn là vô sinh, hiếm muộn.

Hẹp bao quy đầu phải làm sao?

Đối với những nam giới bị hẹp bao quy đầu trước hết cần phải giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ để tránh nguy cơ bị viêm nhiễm bao quy đầu. Tiếp theo là đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện các biện pháp điều trị.

Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả hiện nay đó là thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc. Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã sử dụng kỹ thuật này vào tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc tiến hành cắt đi phần bao quy đầu bị dài ra, để lộ bao quy đầu ra ngoài.

 

Ưu điểm của kỹ thuật này đó là:

- Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không gây đau đớn

- Vết thương nhỏ

- Không chảy máu

- Không để lại sẹo

- Thời gian tiểu phẫu chỉ kéo dài trong 15-20 phút.

- Sau khi tiểu phẫu, bệnh nhân nghỉ ngơi và có thể về ngay trong ngày mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

- Sau khoảng 20 ngày nam giới đã có thể quan hệ tình dục trở lại bình thường.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu uy tín tại Hà Nội và được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn.

Phòng Khám có đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại và mức chi phí điều trị hợp lý theo đúng quy định của Sở y tế đề ra. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm khi đến đây thăm khám và điều trị hẹp bao quy đầu.

Nếu nam giới còn có thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về bệnh cũng như hẹp bao quy đầu phải làm sao, hãy liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online