Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không

Hẹp bao quy đầu có vô sinh không? Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không? là câu hỏi mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng nhận được rất nhiều trong thời gian vừa qua. Nhân đây, chúng tôi xin phép trả lời thắc mắc của bạn đọc về vấn đề này để bạn đọc hiểu rõ hơn về bệnh lý hẹp bao quy đầu từ đó có phương án điều trị sớm.

Hẹp bao quy đầu là gì?

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng quy đầu bị lớp da bao quy đầu trùm kín gần như toàn bộ và không thể kéo tụt xuống được ngay cả khi dùng tay. Tình trạng hẹp bao quy đầu thường gặp nhiều ở trẻ sơ sinh và đa số các trường hợp thì khi trẻ 3-4 tuổi lớp bao này có thể tự tuột xuống và để lộ bao quy đầu.

Tuy nhiên, có nhiều bé không thể tự tuột xuống được ngay cả đến khi ở độ tuổi dậy thì và trưởng thành đó chính là hẹp bao quy đầu bệnh lý. Đối với trường hợp này cần phải có sự can thiệp của y khoa mới có thể giải quyết vấn đề hẹp bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

Nam giới bị hẹp bao quy đầu nếu không can thiệp sớm có thể gây ra các ảnh hưởng nguy hiểm sau:

Gây vô sinh, hiếm muộn

Hẹp bao quy đầu không phải là nguyên nhân trực tiếp gây vô sinh cho nam giới nhưng lại là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến tinh dịch nam giới khiến quá trình thụ thai gặp nhiều khó khăn. Nói cách khác, hẹp bao quy đầu là nguyên nhân giáp tiếp gây vô sinh cho nam giới ở độ tuổi sinh sản.

Gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục

Những nam giới bị hẹp bao quy đầu thường sẽ gặp nhiều khó khăn khi đi tiểu cũng như vấn đề vệ sinh cậu nhỏ. Chính điều này khiến vi khuẩn dễ dàng tích tụ và gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

  

Ảnh hưởng tới đời sống tình dục

Khi bị hẹp bao quy đầu nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục được tuy nhiên sẽ rất khó khăn. Đồng thời làm giảm khoái cảm tình dục, có thể làm nam giới bị đau khi quan hệ khiến bản thân nam giới và cả bạn tình đều không được thỏa mãn.

 Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý

Bao quy đầu của nam giới đều có rất nhiều các dây thần kinh cảm giác vì vậy mà khi bị hẹp bao quy đầu, bao quy đầu sẽ nhạy cảm hơn rất nhiều và chỉ cần một kích thích nhỏ cũng có thể khiến nam giới xuất tinh.

Xuất tinh sớm lại gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống vợ chồng cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới sau này.

Ảnh hưởng đến sự phát triển dương vật

Hẹp bao quy đầu khiến dương vật nam giới chậm phát triển bởi bao quy đầu bọc kín từ đó sẽ khiến dương vật không thể phát triển để đạt được kích thước tối đa. Điều này khiến nam giới thiếu tự tin và e ngại khi đứng trước bạn tình và mà mất thẩm mỹ cơ quan sinh dục.

 Giải quyết vấn đề hẹp bao quy đầu cho nam giới

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc vào giải quyết hiệu quả vấn đề hẹp bao quy đầu cho nam giới. Thủ thuật cắt bao quy đầu thực hiện nhằm bỏ phần da bao thừa trùm kín quy đầu dương vật để lộ quy đầu dương vật.

Ưu điểm của thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc đó là:

- Không đau.

- Ít chảy máu.

- Tính thẩm mỹ cao.

- Thời gian điều trị và thời gian phục hồi ngắn.

 

Với những ưu điểm này, thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc đang được rất nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn điều trị hẹp bao quy đầu.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ tiên tiến này vào cắt bao quy đầu thành công cho hàng nghìn nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu.

Với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại và mức chi phí phẫu thuật hợp lý thì nam giới có thể yên tâm khi tiến hành cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng.

Nếu đang sinh sống, học tập và công tác tại Hà Nội hoặc một số các tỉnh phía bắc lân cận, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Mọi thông tin chi tiết hay cần tìm hiểu thêm về hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không hay phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online