Đứt dây chằng dương vật nguy hiểm không?

Dây chằng ở bao quy đầu hay còn gọi là dây hãm, dây cương hoặc phanh hãm ở bao quy đầu. Dây chằng bao quy đầu này thực chất là một dải niêm mạc có hình chữ Y ngược nằm ở mặt dưới quy đầu nối liền quy đầu và lớp da quy đầu.

Nhiệm vụ của dây chằng này đó là hãm không cho bao quy đầu vượt quá lên thân dương vật vì vậy khi dương vật cương thì lớp da này sẽ căng ra, khi có tác động mạnh dây hãm bao quy đầu sẽ bị co kéo và gây đau, cảm giác đau này sẽ làm cho nam giới giảm dần cường độ quan hệ đó chính là đứt dây chằng dương vật.

Nguyên nhân gây đứt dây chằng dương vật

Nam giới rất dễ bị đứt dây chằng cậu nhỏ trong lần quan hệ đầu tiên. Những nguyên nhân khiến nam giới bị đứt dây chằng ở bao quy đầu đó là:

bi-dut-day-ham-bao-quy-dau-600x450

- Do bẩm sinh: Do bẩm sinh dây hãm bao quy đầu quá nhỏ, mỏng hoặc ngắn, dày hoặc rách đôi, dẫn đến không thể thích ứng với rối loạn cương dương gây ra tình trạng đứt dây chằng quy đầu.

- Do quan hệ tình dục quá mạnh: Do nam giới quá phấn khích khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm quá mạnh.

- Do dài/hẹp bao quy đầu: Những trường hợp nam giới mắc các bệnh hẹp/dài bao đầu, dị tật bao quy đầu cũng rất dễ gặp phải tình trạng này.

 

Tác hại của đứt dây chằng dương vật

Nhiều nam giới bị đứt dây hãm bao quy đầu mà không hề hay biết hoặc khi biết mình bị đứt nhưng lại chủ quan, lơ là vì nghĩ nó có thể tự lành nên tiến hành điều trị ngay. Điều này có thể dẫn đến những tác hại vô cùng nguy hiểm. Cụ thể như:

Gây chảy máu và đau đớn

Đứt dây chằng quy đầu sẽ làm cho nam giới cảm thấy đau đớn, bị chảy máu, đặc biệt là lúc đi tiểu có cảm giác buốt rát vô cùng. Tình trạng này kéo dài có thể khiến nam giới mất máu, mệt mỏi.

Dễ bị viêm nhiễm

Viêm nhiễm lở loét tại vị trí đứt là trường hợp phổ biến và thường xuyên gặp nếu nam giới không điều trị sớm. Đây là vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước tiểu, mồ hôi, không thông thoáng. Vi khuẩn dễ phát triển và khiến tình trạng viêm nhiễm trở nên vô cùng tệ hại.

Biến dạng dương vật

Đứt dây hãm bao quy đầu khiến hình dạng ban đầu kể cả khi cương hay không cương của dương vật đều bị thay đổi. Ngoài ra, việc không chữa trị hoặc chữa trị không đúng có thể để lại sẹo gây mất thẩm mỹ dương vật.

Hơn nữa, dây hãm bao quy đầu bị đứt không được nối lại không tạo được độ kéo căng cho dương vật và làm giảm chiều dài dương vật khi cương cứng.

Ảnh hưởng đến tâm lý

Sự e dè trong lần quan hệ tình dục tiếp theo và tự ti về hình dáng không như lúc đầu của dương vật sẽ là yếu tố khiến tâm lý của nam giới bị ảnh hưởng rất nhiều, nhất là trong đời sống tình dục.

 

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Đứt dây chằng dương vật sẽ làm cho dương vật khó cương cứng và nam giới cảm thấy đau đớn điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục vợ chồng. Lầu dần sẽ sinh ra tâm lý sợ hãi khi quan hệ, không thỏa mãn được bạn tình. Từ đó, dễ gây rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Gây vô sinh hiếm muộn

Đứt bao quy đầu ở nam giới nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ rất dễ bị viêm nhiễm do vi khuẩn gây hại xâm nhập vào vị trí bị thương tổn. Nặng hơn có thể gây lở loét, chảy máu nhiều, có mùi hôi khó chịu, hoại tử, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn.b0ftray-bao-quy-dau

Địa chỉ chữa đứt dây chằng dương vật uy tín, hiệu quả tại Hà Nội

Đứng trước những băn khoăn về địa chỉ khám và điều trị hiệu quả các bệnh về bệnh dương vật, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng ra đời với mục đích giúp nam giới giải quyết những băn khoăn đó. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được đông đảo người bệnh tin tưởng với những ưu điểm vượt trội như:

Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Phòng Khám có phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại Phòng Khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang, hiện đại theo mô hình khách sạn 5 sao giúp người bệnh có tâm lý thoải mái hơn khi điều trị.

 

bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phòng Khám quy tụ những chuyên gia, bác sĩ chuyên nam khoa hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Trang thiết bị y tế sử dụng tại Phòng Khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị đặc biệt là thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc trong điều trị đứt dây chằng dương vật.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng

Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu đặc biệt là hệ thống đặt lịch khám qua mạng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Chi phí hợp lý

Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân không hề phân biệt với mức chi phí theo đúng quy định của Sở y tế đề ra.

171631860-56aae7f53df78cf772b4a4cb

Vì vậy, nếu bị đứt dây chằng dương vật, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thăm khám và điều trị.

Mọi thông tin chi tiết cần tìm hiểu thêm về đứt dây chằng dương vật hãy liên hệ với các chuyên gia tại Phòng Khám theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ giải đáp:

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online