Dương vật chảy mủ cẩn thận bạn đã mắc bệnh xã hội

Dương vật chảy mủ xảy ra chủ yếu ở nam giới đã có quan hệ tình dục, đôi khi dương vật chảy mủ còn kèm theo triệu chứng đau, sưng, rát. Rất nhiều người chủ quan, ngại thăm khám hoặc tự ý mua thuốc về điều trị khiến tình trạng bệnh trở nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Đặc biệt hơn, có đến 85% trường hợp mắc dương vật chảy mủ cảnh báo các bệnh xã hội nguy hiểm.

Để được chẩn đoán chính xác bệnh lý của bạn, vui lòng làm bài trắc nghiệm bên dưới, bác sĩ tư vấn sẽ giải đáp ngay.

TRẮC NGHIỆM CHUẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ
  • Dương vật chảy mủ kèm theo những triệu chứng nào?
  • Bạn bị dương vật chảy mủ trong bao lâu rồi?
  • Độ tuổi của bạn?
  • Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Giải đáp thắc mắc:

Anh Hoàng Tấn V (Hà Nội): 1 tuần trở lại đây “cậu nhỏ” của tôi chảy mủ, ban đầu chỉ là 1 ít dịch mủ màu trắng đục, chỉ hơi khó chịu khi đi tiểu, cứ nghĩ do quan hệ tình dục hơi nhiều, nào ngờ những ngày sau dịch mủ trở nên đậm đặc và có màu vàng, đặc biệt chảy nhiều vào buổi sáng lúc tôi ngủ dậy, không chỉ vậy đầu cầu nhỏ của tôi bị sưng tấy đỏ, tiểu rất đau và buốt dọc dương vật lan đến cả bụng dưới, không biết tôi mắc bệnh gì vậy bác sĩ?

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, vì triệu chứng xảy ra ở vùng kín, nên khá nhiều nam giới e ngại trong việc thăm khám, đây là điều kiện “vô hình chung” khiến tình trạng bệnh trở nặng. Tình trạng dương vật chảy mủ tùy thuộc vào từng nguyên nhân mà sẽ có những biểu hiện cụ thể:

Dương vật chảy mủ, tiểu buốt, tiểu rắt dấu hiệu cảnh báo bệnh lậu

Bệnh lậu là một nhiễm khuẩn thường lây qua việc quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh do cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Sau khoảng thời gian 2-7 ngày khi quan hệ với đối tượng mắc bệnh, nam giới bắt đầu thấy xuất hiện những triệu chứng như:

– Bệnh biểu hiện đặc trưng nhất ở dương vật là lỗ niệu đạo sưng tấy đỏ, rồi đến các bộ phận khác như quy đầu, da bìu, lúc này vẫn chưa gây ngứa ngáy hay đau rát nhiều.

– Đặc biệt xuất hiện tình trạng dương vật chảy mủ, có màu trắng đục hoặc vàng xanh bất thường, kèm cảm giác đau rát, ngứa ngáy, dương vật sưng rộp

– Càng về sau lượng dịch mủ chảy càng nhiều, gây ngứa ngáy, lở loét viêm nhiễm lan rộng.

– Nam giới còn gặp phải những cơn đau ở đầu dương vật, vùng chậu, thắt lưng, đau khi xuất tinh, tinh dịch có lẫn máu.

– Cùng với đó là tình trạng tiểu buốt, tiểu tắt, dòng tiểu yếu, bí tiểu, nước tiểu có lẫn mủ.( Tôi có triệu chứng bệnh - Cần tư vấn)

– Người bệnh tiểu nhiều và đặc biệt là ban đêm do viêm nhiễm làm niệu đạo co bóp nhiều hơn.

– Một số trường hợp còn đau bụng dưới, đau khi xuất tinh,…

– Nếu mắc bệnh lậu, dương vật chảy mủ thể hiện rõ nhất vào lúc sáng sớm, khi nam giới đi tiểu

Cảnh Báo: Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ gây biến chứng viêm tinh toàn, viêm tuyến tiền liệt, lây nhiễm cho bạn tình, suy giảm chất lượng cuộc sống, vô sinh hiếm muộn… rất nguy hiểm.

[wiget 2]

Trường hợp khác:

Nguyễn Hoàng D (Bắc Ninh): “Chào bác sĩ. Dạo gần đây, em liên tục gặp tình trạng dương vật chảy mủ. Ban đầu, em nghĩ chỉ là viêm nhiễm thường nên có tự ý đi mua thuốc về nhưng không ngờ tình trạng ngày càng nặng hơn. Em rất lo lắng không biết có phải mình đang mắc bệnh gì không. Rất mong được bác sĩ giải đáp sớm ạ.”

Về câu hỏi của bạn D, bác sĩ Lê Văn Minh – phụ trách Nam khoa phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã có những chia sẻ sau.

Dương vật chảy mủ có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý khác nhau. Do đó, với tình trạng mà bạn D mô tả thì bác sĩ chưa thể chẩn đoán chính xác bạn đang mắc bệnh gì. Bạn nên nhanh chóng đi khám chuyên khoa để được kết luận chính xác nhất. Bởi ngoài bệnh lậu, dương vật chảy mủ còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý viêm nhiễm khác, cụ thể là:

Viêm niệu đạo

Đây là một dạng nhiễm khuẩn đường tiết niệu nam giới. Một số biểu hiện bất thường mà nam giới sẽ gặp là:

- Dương vật chảy mủ nhiều.

- Lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau và ngứa dọc niệu đạo.

- Đi tiểu nhiều lần, mỗi lần đi thấy đau buốt, tiểu dắt, thậm chí có lẫn máu và dịch mủ trong nước tiểu.

Đau rát khi quan hệ, đau – chảy máu khi xuất tinh.(Tôi chưa có thời gian đi khám - Cần tư vấn)

Viêm quy đầu/ bao quy đầu

Bệnh thường hay xảy ra ở nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Ngoài triệu chứng dương vật chảy mủ thì còn xuất hiện các biểu hiện kèm theo khác như:

- Vùng bao quy đầu – dương vật tấy đỏ, ngứa ngáy.

- Khi bệnh chuyển nặng, có thể xuất hiện dịch mủ ở bao quy đầu, mủ trắng chảy ra ở đầu dương vật và có mùi hôi.

- Đi tiểu bị đau buốt, tiểu nhiều lần.

- Xuất hiện mụn đỏ li ti, mụn nước và sau đó vỡ ra gây viêm loét.

Bệnh Chlamydia

Đây là một bệnh nhiễm trùng lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục.

Khi mắc chlamydia, nam giới có thể xuất hiện một số triệu chứng như dương vật chảy mủ nhầy, màu trắng đục hoặc vàng đục kèm theo tiểu khó, tiểu rắt, ngứa râm ran.

Bài viết liên quan

Địa chỉ uy tín điều trị dương vật chảy mủ hiệu quả mà ít tốn kém chi phí

Hiện nay, tại TP. Hà Nội thực tiễn dể nhận biết là các bệnh viện công luôn trong tình trạng quá tải, dịch vụ y tế kém, khiến người bệnh mệt mỏi và cảm giác thiếu được sự tôn trọng, thiếu tính chuyên nghiệp. Lợi dụng điều này, có không ít địa chỉ y tế ra đời nhưng hoạt động chui, không có giấy phép của Sở Y Tế, nhằm mục đích moi tiền bệnh nhân.

Nếu bạn chưa biết đến đâu để khám và chữa tình trạng chảy mủ dương vật vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng địa chỉ 193C1 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội đây là địa chỉ nằm trong TOP 5 địa chỉ y tế tốt nhất tại TP. Hà Nội, với chuyên khoa bệnh xã hội, bệnh nam khoa cùng với bác sĩ với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động với cái tâm nghề nghiệp.

Đối với tình trạng dương vật chảy mủ, nam giới sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi tại phòng khám trực tiếp thực hiện thăm khám lâm sàng, kiểm tra, chỉ định các xét nghiệm cần thiết. Từ đó, bác sĩ sẽ chẩn đoán cụ thể nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả:

Dương vật chảy mủ do lậu: Thực hiện điều trị bằng phác đồ thuốc kháng sinh kết hợp với thuốc Đông y và vật lý trị liệu (sóng ngắn, sóng viba, máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới...).( Tôi muốn tìm hiểu thêm về phương pháp)

Dương vật chảy mủ do viêm nhiễm nam khoa: Thực hiện điều trị bằng thuốc Đông - Tây y và vật lý trị liệu.

Bên cạnh đó, việc điều trị sẽ do trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi thực hiện như:

Bác sĩ chuyên khoa I Ngô Quang Thế: Bác sĩ với hơn 43 năm kinh nghiệm, từng công tác tại ban Bảo vệ,chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, nhiều năm công tác tại khoa Ngoại tổng hợp bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội.

Bác sĩ chuyên khoa I Lê Văn Minh: Bác sĩ với hơn 33 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các đơn vị bệnh viện trong quân đội.( Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ)

Hiện nay phòng khám đang cung cấp gói khám sàng lọc các bệnh xã hội giúp người bệnh khám sàng lọc các bệnh xã hội nhằm phát hiện bệnh sớm để có hướng điều trị hiệu quả, tránh biến chứng xảy ra. Gói khám sàng lọc các bệnh xã hội dành cho mọi lứa tuổi, dành cho cả nam và nữ. Để được tư vấn và đặt lịch khám, Bạn có thể liên hệ TẠI ĐÂY

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h các ngày trong tuần cả ngày lễ và chủ nhật, không phụ thu chi phí ngoài giờ. Người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian đi khám và điều trị mà không ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống thường ngày.

Trên đây là một số thông tin về dương vật chảy mủ và cách điều trị kịp thời, hiệu quả. Để được tư vấn, thăm khám, đặt lịch miễn phí với bác sĩ chuyên khoa, xin vui lòng liên hệ theo các cách sau:

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Ưu đãi khám bệnh lậu 200K
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 31/03/2024, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online