Dương vật bị sưng phồng là bị làm sao?

Dương vật bị sưng là dấu hiệu cảnh báo cơ thể nam giới đang mắc phải một căn bệnh nam khoa nào đó cần được điều trị sớm để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Vậy dương vật bị sưng phồng là bị làm sao? Hãy lắng nghe những chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng về vấn đề này nhé!

Dương vật bị sưng phồng là bị làm sao?

Có rất nguyên nhân khiến cậu nhỏ bị sưng, trong đó một số nguyên nhân chủ yếu đó là:

  •  Do mặc quần lót quá chật, dương vật bị chèn ép nên bị sưng phồng lên hoặc cũng có thể là do vệ sinh không sạch sẽ tạo điều kiện vi khuẩn có cơ hội trú ngụ gây viêm nhiễm gây sưng chim.
  •  Bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến các bựa sinh dục không được rửa trôi, lâu ngày khiến quy đầu bị viêm nhiễm cũng là nguyên nhân khiến dương vật bị sưng phồng.
  • Va đập mạnh khiến dương vật bị tổn thương sưng tấy và đau đớn.
  • Thủ dâm quá độ cũng là một trong những nguyên nhân khiến dương vật bị sưng phồng mà rất nhiều nam giới gặp phải.
  •  Quan hệ tình dục với tần suất quá nhiều và quá mạnh sẽ làm hại đến “cậu nhỏ và việc cậu nhỏ bị sưng đau là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài ra, dương vật bị sưng phồng cũng không thể loại trừ các nguyên nhân từ các bệnh lý như:

  • Viêm bao quy đầu

Nam giới mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu nhưng chưa thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ rất dễ mắc phải bệnh lý viêm bao quy đầu. Bởi lẽ khi này việc vệ sinh khó khăn, các vi khuẩn có hại thừa cơ xâm nhập phát triển và gây nên hiện tượng viêm nhiễm.

Những nam giới bị viêm bao quy đầu sẽ có triệu chứng dương vật bị sưng, nổi mẩn đỏ ở vùng miệng quy đầu và mặt trong bao quy đầu. Khi tình trạng bệnh kéo dài, dương vật có thể chảy mủ có mùi hôi.

  

  • Bệnh lậu

Dương vật bị sưng phồng cũng là một trong những triệu chứng điển hình của bệnh lậu. Sau khi xâm nhập vào cơ thể, song cầu khuẩn lậu sẽ ủ bệnh trong khoảng 2 – 6 ngày và bắt đầu có những biểu hiện ra bên ngoài cơ thể và sưng dương vật, chảy mủ ở dương vật là một trong những dấu hiệu điển hình nhất.

  • Mụn rộp sinh dục

Đối với bệnh mụn rộp sinh dục, sau khoảng 4 – 7 ngày nhiễm bệnh, tại thân dương vật bắt đầu xuất hiện các mụn nước nhỏ. Khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng, các mụn nước sẽ tập trung thành từng chùm, nếu có va chạm sẽ vỡ ra và gây nên hiện tượng viêm nhiễm, lở loét, đau rát, ngứa ngáy, mùi hôi khó chịu. Dương vật bị sưng cũng là một trong những dấu hiệu đặc trưng của mụn rộp sinh dục

Mức độ nguy hiểm của dương vật bị sưng

Dù là viêm bao quy đầu hay lậu hay mụn rộp sinh dục mà không được điều trị thì đều có thể gây ra biến chứng nguy hiểm đặc biệt là lậu và mụn rộp sinh dục. Bệnh lậu nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời là viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, chít hẹp niệu đạo, tiểu khó, bí tiểu, viêm mào tinh hoàn, thậm chí vô sinh – hiếm muộn. Nếu mụn rộp sinh dục ở mức độ nặng sẽ khiến cơ quan sinh dục bị phá hủy, ảnh hưởng trực tiếp đến vùng chậu, cơ quan sinh sản về sau.

Chính vì vậy, sưng dương vật là một triệu chứng khá nguy hiểm, cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh lý khác nhau, do đó, khi có triệu chứng chim bị sưng hãy đến ngay các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín nhất để được tư vấn, thăm khám để có phác đồ hỗ trợ điều trị kịp thời nhất.

Điều trị sưng dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Nam giới gặp nếu gặp tình trạng dương vật bị sưng phồng nên đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám bởi Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng hội tụ đầy đủ những đặc điểm của một Phòng Khám nam khoa uy tín, chất lượng như:

  • Phòng Khám được xây dựng khang trang, sạch sẽ với đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại. Thực hiện khám, chữa bệnh bằng các phương pháp kỹ thuật tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay.
  • Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là Phòng Khám đa khoa với nhiều các bác sỹ đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, đã có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa và bệnh xã hội – nguồn cơn của hiện tượng dương vật bị sưng phồng.
  • Môi trường khám bệnh đảm bảo vô trùng, sạch sẽ, thoáng mát, dịch vụ tốt, phục vụ mọi nhu cầu của người bệnh khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

  

  • Chi phí điều trị tại Phòng Khám đều được niêm yết công khai, rõ ràng, minh bạch tương xứng với chất lượng phục vụ theo đúng quy định của Sở y tế Hà Nội đề ra.
  •  Đặc biệt hơn, khi đến thăm khám người bệnh không cần phải xếp hàng chờ đợi và có thể đăng ký lấy số khám bệnh qua mạng. mọi thủ tục đều có người hướng dẫn và tiến hành một cách nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện cho người bệnh.

Với những ưu điểm trên, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chính là một trong những địa chỉ đã khám chữa viêm bao quy đầu thành công cho hàng nghìn nam giới vì vậy mà người bệnh có thể yên tâm khi thăm khám và điều trị tại đây.

Nếu gặp vấn đề về dương vật như sưng phồng, ngứa rát hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tại địa chỉ 193 C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thăm khám và điều trị.

  

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online