Điều trị xuất tinh sớm như thế nào hiệu quả?

Xuất tinh sớm là bệnh lý thường gặp với khoảng trên 50% nam giới mắc phải. Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và tâm lý nam giới. Vậy phải điều trị xuất tinh sớm như thế nào hiệu quả?

Vì sao nên điều trị triệt để xuất tinh sớm?

Theo thống kê, có đến hơn 50% nam giới mắc phải tình trạng xuất tinh sớm. Tỷ lệ nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm ngày càng tăng trong những năm gần đây. Việc điều trị xuất tinh sớm cũng phức tạp hơn những bệnh lý nam khoa khác. Bởi có nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra xuất tinh sớm.

Trong khi đó, nam giới thường coi đây là căn bệnh khó nói nên ngại đi khám và điều trị. Thay vào đó, nhều người âm thầm tìm cách tự chữa. Không khó để có được các bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng nhiều dược liệu khác nhau được lan truyền rộng rãi.

Các bác sĩ nam khoa khuyên rằng, bệnh nhân không nên tự ý điều trị xuất tinh sớm theo các bài thuốc không rõ nguồn gốc, không có cơ sở khoa học chứng minh tác dụng. Nếu không điều trị triệt để xuất tinh sớm và không điều trị đúng cách, nam giới sẽ gặp phải các vấn đề sau:

  • Nguy cơ vô sinh, hiếm muộn: Xuất tinh sớm cản trở quá trình thụ thai. Bên cạnh đó, các trường hợp xuất tinh sớm do dài, hẹp bao quy đầu, do yếu sinh lý gây cản trở quá trình quan hệ. Các bệnh lý này gây nhiều biến chứng, đặc biệt là liệt dương, suy giảm chất lượng tinh trùng dẫn đến vô sinh.
  • Nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình: Xuất tinh sớm là một trong những yếu tố hàng đầu khiến nhiều cặp đôi tan vỡ. Bởi xuất tinh sớm làm giảm chất lượng tình dục, cả nam và nữ giới đều không đạt được khoái cảm.

Nếu bạn đang nghi ngờ mình có biểu hiện xuất tinh sớm, hãy mô tả triệu chứng TẠI ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.

Nam giới bị xuất tinh sớm nên đi khám để được điều trị càng sớm càng tốt.

Điều trị xuất tinh sớm theo phương pháp nào hiệu quả?

Hiện nay có nhiều phương pháp được áp dụng trong điều trị xuất tinh sớm ở nam giới như:

  • Điều trị tâm lý: Bác sĩ tư vấn tâm lý kết hợp với sự khuyến khích, động viên từ đối phương để giúp nam giới tăng thêm sự tự tin và bản lĩnh trong chuyện chăn gối.
  • Sử dụng thuốc: Nam giới sử dụng thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên khi sử dụng thuốc, nam giới cần tuyệt đối tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ.

Đây được coi là hai phương pháp truyền thống và phổ biến được áp dụng trong điều trị xuất tinh sớm. Hai phương pháp này có tác dụng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và không thể chữa khỏi triệt để căn bệnh này. Bệnh vẫn có thể tái phát.

Điều trị xuất tinh sớm theo phương pháp hiện đại đem lại hiệu quả cao.

Chính vì vậy, hiện nay, phương pháp điều trị kết hợp được áp dụng thay thế cho hai phương pháp nói trên, nhằm đem lại hiệu quả điều trị bệnh cao hơn:

  • Chữa xuất tinh sớm do tâm lý: Kết hợp giữa tư vấn tâm lý và sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Chữa xuất tinh sớm do bệnh lý: Sử dụng thuốc Tây y chuyên khoa kết hợp với thiết bị phục hồi chức năng và nguyên lý đông y học cổ truyền giúp cải thiện khả năng cương cứng và thúc đẩy tăng sinh mạch máu ở dương vật, điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.
  • Chữa xuất tinh sớm do dài hẹp bao quy đầu: Thực hiện thủ thuật loại bỏ dài/hẹp bao quy đầu giúp làm giảm độ nhạy cảm ở dương vật, kéo dài thời gian quan hệ. [Tôi muốn được Tư Vấn Trực Tiếp]

[wiget 2]

Phương pháp này có ưu điểm vượt trội:

  • Điều trị hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, giúp nam giới tăng cường sức khỏe và thể lực, kéo dài thời gian quan hệ và đạt được khoái cảm như mong muốn.
  • Hạn chế tái phát, hạn chế biến chứng và không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.
  • Điều trị không đau đớn, không để lại sẹo xấu và nhanh chóng hồi phục với kết quả điều trị tốt.

Nếu bạn đang băn khoăn giữa các phương pháp xuất tinh sớm và muốn tìm hiểu kỹ hơn, hãy trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY.

Bài viết liên quan

Vậy chữa xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả?

Hiện nay, phương pháp hiện đại trong điều trị xuất tinh sớm nói trên đang được áp dụng thành công tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một trong những cơ sở y tế uy tín chuyên điều trị các bệnh nam khoa đạt hiệu quả cao.

Phòng khám áp dụng các phương pháp hiện đại nói trên, kết hợp với trang thiết bị tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đem lại hiệu quả điều trị cao. Hàng nghìn nam giới đã thoát khỏi xuất tinh sớm mà không có biểu hiện tái phát, không biến chứng, lấy lại cuộc sống và sức khỏe viên mãn.

LƯU Ý: Phòng khám có số lượng bệnh nhân rất đông. Để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi khi đến khám, bạn nên đặt lịch hẹn trước với bác sĩ TẠI ĐÂY hoặc liên hệ qua tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra xuất tinh sớm
Bao nhiêu % bạn có thể bị xuất tinh sớm? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Khi quan hệ, anh có xuất tinh trước khi anh muốn không?
  • 2. Thời gian xuất tinh kể từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo bao nhiêu?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online