Điều trị sưng dương vật

Có thể khẳng định một điều, sưng dương vật là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa và bệnh xã hội nguy hiểm mà nam giới không thể coi thường. Khi có triệu chứng sưng dương vật, tốt nhất nam giới nên thăm khám và điều trị sớm để tránh những biến chứng nguy hiểm về sau. Vậy cách điều trị sưng dương vật hiệu quả là gì? Cùng tìm hiểu về vấn đề này ngay trong Bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nam giới bị sưng dương vật

Để chữa sưng dương vật hiệu quả thì việc đầu tiên đó là xác định nguyên nhân sưng dương vật. Chỉ khi xác định được nguyên nhân gây bệnh thì mới có thể có phương pháp điều trị sưng cậu nhỏ hiệu quả nhất. Những nguyên nhân khiến nam giới bị sưng dương vật đó là:

  • Vệ sinh vùng kín kém: Dương vật rất nhạy cảm, nên khi nam giới không làm vệ sinh hoặc vệ sinh sạch sẽ, là điều kiện tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển gây ra hiện sưng dương vật, nhất là nam giới bị chứng dài và hẹp bao quy đầu.
  • Dùng đồ lót chật, ẩm ướt: Việc nam giới mặc đồ lót ẩm ướt, quá chật sẽ làm dương vật bị chèn ép và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển mạnh, về lâu về dài khả năng viêm nhiễm và gây sưng ngứa là không thể tránh khỏi.
  • Dị ứng với hóa chất: Nam giới sử dụng dung dịch vệ sinh có thành phần hóa học mạnh sẽ gây kích ứng dương vật. Ngoài ra, dương vật có thể bị dị ứng với hóa chất trong bao cao su, chất bôi trơn…

  •  Thủ dâm mạnh, quan hệ tình dục quá độ: Thủ dâm thô bạo và quá độ, cùng với quan hệ tình dục không an toàn khiến dương vật phải chịu áp lực lớn cũng là ngyên nhân gây ra sưng dương vật.
  •  Do bệnh lý: Nếu nam giới bị dài hoặc hẹp bao đầu sẽ khó khăn trong việc vệ sinh, hình thành các bựa sinh dục gây nên hiện tượng sưng dương vật. Ngoài ra, dương vật bị sưng phồng còn là triệu chứng của các bệnh xã hội nguy hiểm như bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,…

Sưng dương vật có nguy hiểm không?

Chính vì sưng dương vật có thể là triệu chứng của bệnh nam khoa và bệnh xã hội nguy hiểm nên nếu không thăm khám và điều trị kịp thời, nam giới có thể gặp phải những vấn đề sau:

  • Vô sinh

Khi dương vật bị sưng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh, có thể gây ra vô sinh nếu không được điều trị kịp thời.

  

  • Viêm Bàng quang, viêm niệu đạo

Nếu tình trạng này kéo dài mà không điều trị thì viêm nhiễm sẽ lây lan, gây viêm Bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn,…

  • Đời sống tình dục bị ảnh hưởng

Dương vật bị sưng khiến nam giới gặp đau đớn, mệt mỏi, chán nản và khó khăn trong sinh hoạt vợ chồng.

  • Ảnh hưởng tới tính mạng

Những trường hợp nam giới bị sưng dương vật do bệnh lậu, giang mai thì khả năng ảnh hưởng tới tính mạng là rất cao.

Điều trị sưng dương vật

Để tránh những tác hại do sưng dương vật gây ra thì việc chữa sưng cậu nhỏ là vô cùng quan trọng và cần thiết. Nếu sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám và điều trị sưng chim.

Với đội ngũ các bác sĩ chuyên nam khoa ưu tú, trang thiết bị y khoa hiện đại, theo đúng quy chuẩn quốc tế cam kết hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến hiện tượng dương vật bị sưng được an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang áp dụng các phương pháp điều trị sưng dương vật sau:

Điều trị sưng dương vật do viêm bao quy đầu

Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc mang tính thẩm mỹ, tự nhiên, hài hòa nhất, không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo, miệng vết thương nhỏ, sau 1 tuần sức khỏe được phục hồi.

  • Điều trị dương vật sưng do mắc bệnh lậu

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tiến hành điều trị bằng dương vật bị sưng do lậu bằng phương pháp DHA nhằm phá vỡ, làm suy yếu, ngăn chặn khả năng phục hồi của mầm bệnh, làm teo, thay đổi đặc tính tế Bào, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

  

  • Điều trị dương vật bị sưng do bệnh mụn rộp sinh dục

Các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng hiện đang áp dụng liệu pháp cân bằng miễn dịch tiên tiến nhất hiện nay, có hiệu quả đặc biệt với virus HSV cho hiệu quả điều trị như mong muốn.

Nam giới bị hiện tượng sưng dương vật có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám và xác định phương án điều trị sao cho phù hợp.

Hy vọng những thông tin về dương vật bị sưng phồng trên đây là hữu ích với bạn đọc. Mọi thông tin chi tiết cần tìm hiểu thêm về vấn đề này xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn một cách chính xác nhất.

  

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online