Điều trị giang mai hết bao nhiêu tiền?

Điều trị giang mai hết bao nhiêu tiền là vấn đề rất nhiều người bệnh quan tâm cũng như ảnh hưởng lớn đến tâm lý của người bệnh. Vậy điều trị giang mai hết bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu thông tin này trong Bài viết dưới đây.

 

Điều trị giang mai hết bao nhiêu tiền?

Các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cho biết: Rất khó để xác định điều trị giang mai hết bao nhiêu tiền bởi chi phí điều trị bệnh giang mai thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể đó là:

Tình trạng bệnh lý

Những trường hợp bệnh nhân mắc bệnh ở giai đoạn nhẹ, quá trình điều trị thường ngắn, chi phí điều trị cũng sẽ thấp hơn những trường hợp bệnh nặng. Những người ở mức độ bệnh nặng, quá trình điều trị lâu dài và phức tạp nên chi phí sẽ cao hơn.

Cơ sở y tế

Với những địa chỉ y tế điều trị bệnh giang mai được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, các bác sỹ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp  thì có thể mức chi phí sẽ có sự chênh lệch.

Phương pháp điều trị bệnh giang mai

Hiện nay, có rất nhiều các phương pháp chữa trị bệnh giang mai, tuy nhiên yếu tố mang tính chất quyết định chính là việc điều trị phải phụ thuộc vào việc bác sỹ chỉ định người bệnh điều trị bằng phương pháp nào (căn cứ vào tình trạng bệnh lý) .

Vì vậy, phương pháp điều trị cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí điều trị.

Thể trạng và khả năng phục hồi của người bệnh

Sau khi điều trị xong, nếu như thể trạng người bệnh tốt, phục hồi nhanh thì chi phí sau điều trị cũng sẽ không tốn kém bằng những trường hợp người bệnh có quá trình phục hồi chậm hoặc vệ sinh kém, dễ bị viêm nhiễm (ở những vị trí bị lở loét) và phải tái khám nhiều lần.

Các chuyên gia khuyến cáo

Giang mai là bệnh lý nguy hiểm và nếu không được điều trị sớm bệnh sẽ phát triển ngày càng nặng qua các giai đoạn.

- Ở giai đoạn 2, người bệnh sẽ bị lở loét khắp khắp người, sưng đau ở các hạch và bệnh gây nên tình trạng rụng tóc, chán ăn, dẫn tới cơ thể yếu mệt suy nhược.

- Ở giai đoạn 3 người bệnh thấy xuất hiện các củ giang mai, các vi khuẩn giang mai sẽ xâm nhập vào tim, gây nhiều nguy hiểm đến tính mạng.

- Phụ nữ mang thai mắc bệnh giang mai nếu như không được can thiệp sớm có thể lây bệnh cho trẻ, dễ gặp phải nguy cơ sẩy thai hoặc trẻ tử vong sau sinh.

Chính vì những tác hại nguy hiểm của bệnh mà người bệnh không nên để vấn đề chi phí điều trị làm ảnh hưởng đến thời gian điều trị gây biến chứng nguy hiểm.

Hiện nay các bác sỹ của Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang áp dụng điều trị giang mai bằng liệu pháp cân bằng miễn dịch cho hiệu quả cao. Sau khi được kiểm tra, thăm khám và nắm rõ tình trạng bệnh lý các bác sỹ sẽ nghiệm trong việc chữa trị giang mai,và có trách nhiệm trong công việc của mình, trách nhiệm với bệnh nhân sẽ giúp bạn điều trị bệnh hiệu quả.

Vì vậy, các bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám kiểm tra và điều trị bệnh càng sớm thì càng tốt bạn sẽ hạn chế được chi phí, đặc biệt là cần kết hợp điều trị cho cả bạn tình tránh trường hợp tái nhiễm.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Ưu đãi khám bệnh lậu 200K
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 30/04/2024, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online