Địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có nhiều cơ sở, phòng khám chuyên tư vấn, khám, chữa nam khoa. Tuy nhiên để lựa chọn một phòng khám uy tín không phải là điều dễ dàng đối với bệnh nhân. Vậy làm thế nào để chọn được một phòng khám uy tín, điều trị nam khoa hiệu quả với chi phí hợp lý?

Hậu quả khôn lường từ phòng khám “rởm”

Nhiều người bị mắc các bệnh nam khoa thường không muốn chia sẻ với những người xung quanh hoặc thiếu hiểu biết về vấn đề này. Vì vậy, họ thường lựa chọn khám, chữa ở những phòng khám nhỏ lẻ, không có tên tuổi, không được cấp phép. Điều này khiến bệnh nhân gặp phải những hậu quả nghiêm trọng.

Như một bệnh nhân ở Hai Bà Trưng gọi điện tới tổng đài tư vấn chia sẻ, anh phát hiện dương vật có các vết mụn nhỏ, nghi ngờ bị sùi mào gà nên đã đến một phòng khám tư nhân nhỏ trên địa bàn Hà Nội. (Tôi có triệu chứng này - cần tư vấn)

Khi đến khám, bệnh nhân được chẩn đoán là bị viêm bao quy đầu và mụn rộp sinh dục, được chỉ định điều trị và thực hiện thủ thuật.

Sau khi thực hiện điều trị tại phòng khám, bệnh nhân thấy khu vực bao quy đầu có biểu hiện nhiễm trùng, các vết mụn nhỏ không thuyên giảm mà còn lan rộng ra xung quanh thành từng đám như hoa súp lơ. Không chỉ riêng bệnh nhân này, nhiều trường hợp tương tự gọi điện tới tổng đài tư vấn cũng đang trong tình trạng mắc bệnh nam khoa vô cùng nghiêm trọng. (Tôi có triệu chứng này - cần tư vấn)

 

Khi mắc bệnh nam khoa, người bệnh thường ngại ngùng, lo sợ.

Vì vậy, bệnh nhân cần lưu ý không nên lựa chọn những phòng khám nhỏ, chưa được cấp phép, không có uy tín bởi:

  • Trang thiết bị, vật chất không đảm bảo: Những phòng khám này thường có trang thiết bị kém, cũ kỹ, không đảm bảo vệ sinh y tế.
  • Không có chuyên môn: Bác sĩ không có chuyên môn, bằng cấp. Thậm chí, họ sử dụng chiêu trò chẩn đoán sai bệnh hoặc chẩn đoán bệnh ở mức độ trầm trọng để điều trị kiếm tiền, trục lợi.
  • Phương pháp điều trị chung chung: Việc điều trị tại các phòng khám này thường chung chung, bệnh nào cũng giống bệnh nào. Bệnh nhân có thể thuyên giảm nhưng sau đó bị tái phát nặng hoặc bệnh không khỏi mà trở nên trầm trọng hơn. Việc thực hiện thủ thuật dễ bị viêm nhiễm, nhiễm trùng, sưng tấy do trang thiết bị, dụng cụ kém vệ sinh.
  • Chi phí đắt đỏ: Chi phí khám, điều trị đắt đỏ, không cụ thể, đến khi thanh toán mới được thông báo.

Gợi ý lựa chọn phòng khám nam khoa uy tín

Chính vì vậy, khi thấy mình có dấu hiệu mắc bệnh nam khoa, bệnh xã hội, bệnh nhân cần lưu ý tìm hiểu kỹ về thông tin phòng khám trước khi lựa chọn khám, chữa:

  • Địa chỉ phòng khám: Phòng khám lớn có địa chỉ rõ ràng, cụ thể, công khai và dễ tìm. Bên cạnh đó, những phòng khám lớn, uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng điều trị và có phản hồi tốt.
  • Thông tin phòng khám: Trước khi đến khám, bệnh nhân nên tìm hiểu về phương pháp điều trị, trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ,  chi phí khám - chữa bệnh… tại phòng khám. Nếu ngại hỏi người xung quanh, trước khi khám người bệnh có thể gọi điện thoại lên tổng đài trực tuyến của phòng khám để được tư vấn.

Những phòng khám uy tín có tổng đài hoạt động liên tục, cung cấp thông tin cụ thể, rõ ràng, minh bạch. Ngoài ra, phòng khám chuyên môn uy tín, chất lượng có trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có bằng cấp, trình độ, kinh nghiệm nhiều năm...

Lựa chọn phòng khám uy tín giúp người bệnh lấy lại sức khỏe, tránh tiền mất tật mang.

Vì sao Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được nhiều bệnh nhân lựa chọn?

Khi mắc bệnh nam khoa, bệnh cạnh các bệnh viện lớn, bệnh nhân thường lựa chọn đến phòng khám bởi thời gian khám chữa linh động, thủ tục nhanh gọn và không phải đợi lâu. Tuy nhiên, số lượng phòng khám nam khoa trên địa bàn Hà Nội rất lớn, bệnh nhân khó kiểm chứng chất lượng để lựa chọn.

Nhưng vì sao đa phần bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn đến khám, điều trị ở phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội?

Bởi đến với phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm với:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được cấp phép, có tên tuổi, uy tín. Tại đây, bệnh nhân sẽ được trực tiếp các bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm khám, điều trị:

  • Bác sĩ Nam khoa Lê Văn Minh, tốt Nghiệp Đại học Y Hà Nội, là bác sĩ chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại một số bệnh viện ở Hà Nội. (Tôi muốn đặt lịch khám với BS Minh)
  • Bác sĩ Trương Phú Hải, chuyên khoa Ngoại tiết niệu, nam học, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, chuyên viên y tế công tác tại Agola, Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện đa khoa Hà Nội. (Tôi muốn đặt lịch khám với BS Hải)

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

Trung Tâm Tư Vấn Bệnh Nam Khoa Trực Tuyến 24/7

Bệnh nhân có bất kỳ vấn đề gì có thể gọi trực tiếp tới tổng đài của phòng khám để được tư vấn những thông tin cụ thể vào bất kỳ thời gian nào. Tổng đài tư vấn của phòng khám luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh một cách nhanh nhất và tốt nhất.

Ngoài ra, bệnh nhân có thể đặt lịch khám online. Chỉ cần đặt lịch hẹn khám tại website, người bệnh sẽ có thể chủ động đến khám bệnh trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa mà không phải chờ đợi lâu. (Tôi muốn đặt lịch khám)

Bên cạnh đó, với tiêu chí “Tận tâm chữa bệnh – Tận tình phục vụ”, bệnh nhân khi đến khám sẽ được nhân viên, bác sĩ hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và đảm bảo bảo mật thông tin, hồ sơ người bệnh. Bên cạnh đó, thời gian làm việc tại phòng khám từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày, cả ngày lễ, tết giúp bệnh nhân có thể đi khám mà không lo ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc thường ngày. (Tôi có thắc mắc cần được tư vấn)

 

Tư vấn trực tuyến 24/7

Phương pháp điều trị tiên tiến, trang thiết bị hiện đại

Tùy vào từng loại bệnh mà phòng khám áp dụng phương pháp điều trị sao cho phù hợp. Với trang thiết bị hiện đại, việc khám, xét nghiệm sẽ có kết quả nhanh, chính xác. Các phương pháp điều trị tiên tiến như liệu pháp quang động IRA, liệu pháp DHA, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT II… đem lại kết quả điều trị tốt. Quá trình điều trị không đau, không chảy máu, hạn chế sẹo, hạn chế biến chứng… Ngoài ra, sau điều trị, bệnh nhân được sử dụng thuốc Đông y chuyên khoa giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Nam giới có thể yên tâm về khả năng sinh sản, bản lĩnh đàn ông phục hồi sau điều trị. (Tôi muốn tìm hiểu các phương pháp)

Trên đây là các thông tin về phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội. Nếu có gì cần thắc mắc, hỗ trợ giải đáp về vấn đề này, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online