Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn tốt nhất hiện nay

Viêm tinh hoàn do quai bị khiến 35% nam giới mắc vô sinh vì mất hết tinh trùng. Viêm tinh hoàn để lại biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời. Để chữa viêm tinh hoàn hiệu quả, cần tìm địa chỉ chữa viêm tinh hoàn uy tín. Hiện nay địa chỉ chữa viêm tinh hoàn tốt nhất, được nhiều anh em tìm đến là địa chỉ nào?

Hiểm họa vô sinh từ bệnh viêm tinh hoàn

Bệnh viêm tinh hoàn là bệnh viêm (sưng) một hoặc hai tinh hoàn trong bìu. Bệnh thường do tinh hoàn nhiễm khuẩn hoặc do virus quai bị gây ra... Viêm tinh hoàn do vi khuẩn thường dẫn đến viêm mào tinh hoàn, một tình trạng viêm của ống cuộn dẫn tinh (mào tinh hoàn) ở mặt sau của tinh hoàn.

Bệnh viêm tinh hoàn nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

  • Vô sinh ở nam giới: Viêm tinh hoàn dẫn đến teo tinh hoàn làm mất khả năng sinh sản, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống, hạnh phúc của nam giới.
  • Nguy hiểm đến tính mạng: Viêm tinh hoàn làm tăng nguy cơ ung thư tinh hoàn ở nam giới.
  • Áp xe bìu: Khi tinh hoàn bị viêm thường xuất hiện các ổ mủ và từ đó gây áp xe tinh hoàn. Kéo dài tình trạng này sẽ khiến áp xe ngày một to lên và chèn ép các bộ phận lân cận. Thậm chí, áp xe bìu còn có thể gây hoại tử, vỡ tinh hoàn và đe dọa đến tính mạng nam giới.
  • Ảnh hưởng tới các bộ phận khác: Khi tinh hoàn bị viêm sưng, nếu không ngăn chặn kịp thời sẽ lây lan và gây viêm nhiễm sang các bộ phận lân cận như: viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm ống dẫn tinh,…

Gây khó khăn trong quan hệ tình dục: Bệnh viêm tinh hoàn nếu không được điều trị sớm còn có thể dẫn tới yếu sinh lý ở nam giới. Điều này gián tiếp gây ra tan vỡ hạnh phúc của nhiều gia đình hiện nay.

[Tôi biểu hiện viêm tinh hoàn - cần tư vấn]

Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ chữa viêm tinh hoàn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng.

Và một trong số ít cơ sở y tế uy tín mà nhiều các anh em nam tin tưởng đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng số 193c1 Bà Triệu – Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Đây là phòng khám chuyên khoa uy tín lâu năm được Cấp phép hoạt động bởi Sở y tế, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh nam, chăm sóc sức khỏe sinh sản,… trong đó có bệnh viêm tinh hoàn.

Phòng khám Đa khoa quốc tế Cộng Đồng – địa chỉ chữa viêm tinh hoàn tốt nhất hiện nay

Sở dĩ phòng khám được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn là bởi:

Dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với quy mô lớn 2000m2 cùng 6 tầng riêng biệt chia thành nhiều khoa phòng khác nhau. Bệnh nhân sẽ không còn cảnh ồn ào chen chúc xếp hàng đợi làm thủ tục hay đứng chờ vào khám theo số thứ tự.  Thủ tục đăng ký khám, chữa bệnh tại đây luôn nhanh chóng và được các nhân viên hướng dẫn, hỗ trợ tận tình. Không gian tại phòng khám hiện đại, sạch sẽ và đem lại cảm giác an tâm, thư giãn cho người bệnh.

[wiget_2]

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Phòng khám hội tụ những chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa và từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn tại thủ đô. Điển hình có bác sĩ:

  • Bác sĩ Trương Phú Hải – Chuyên khoa Ngoại cấp II, Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Nội, Giảng viên kiêm nghiệm học viện quân y 108, Chuyên gia y tế tại Angola đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chẩn đoán, thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa và bệnh xã hội, chỉnh hình cơ quan sinh dục nam,….
  • [Tôi muốn đặt lịch với bác sĩ Hải]

  • Bác sĩ Lê Văn Minh - Bác sĩ chuyên khoa Nam học & Ngoại tiết niệu có hơn 30 năm kinh nghiệm công tác trong quân đội, các bệnh viện, phòng khám tư nhân trên địa bàn Hà Nội. Hiện tại, bác sĩ Minh đang phụ trách tư vấn, thăm khám và chữa trị các bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục và các bệnh về rối loạn chức năng sinh lý nam, vô sinh nam,…
  • [Tôi muốn đặt lịch với bác sĩ Minh ]

Phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả

Phòng khám được đánh giá cao, là địa chỉ chữa viêm tinh hoàn an toàn bởi bệnh điều trị theo phương pháp kết hợp:

  • Điều trị phục hồi chức năng: Sử dụng thuốc chuyên khoa kết hợp với thiết bị y tế điều trị viêm tinh hoàn không gây đau đớn, không để lại sẹo, nhanh chóng hồi phục,...
  • Sử dụng thuốc Đông y sau điều trị: Giúp nam giới nhanh hồi phục sức khỏe hơn, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực.

Phương pháp điều trị này đem lại hiệu quả cao, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông, viên mãn trong chuyện chăn gối, nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Đặc biệt, đây là phương pháp điều trị hiệu quả mà tiết kiệm chi phí. Thời gian điều trị ngắn, người bệnh nhanh hồi phục và hạn chế tái phát.

[wiget_2]

 

Khám chữa bệnh không ngày nghỉ

Nhằm hỗ trợ cho những bệnh nhân thường xuyên bận rộn, eo hẹp về thời gian, phòng khám đã triển khai thăm khám và điều trị bệnh ngoài giờ. Thời gian làm việc tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là từ 7:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần (Bao gồm cả Thứ 7, Chủ nhật, Các ngày lễ Tết).

Chi phí khám minh bạch, nhiều ưu đãi

Mọi chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám luôn minh bạch, công khai với bệnh nhân, đồng thời niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế, tuyệt đối không xảy ra hiện tượng đút lót hay hối lộ. Đặc biệt hiện tại, phòng khám đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho những bệnh nhân đăng ký khám thông qua hệ thống trực tuyến.

Nếu có gì thắc mắc, cần hỗ trợ, giải đáp, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm tinh hoàn
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm tinh hoàn? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay.
  • 1. Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • 2. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 3. Độ tuổi của bạn?
  • 4. Gần đây bạn có quan hệ tình dục không an toàn không?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online