Dấu hiệu của bệnh liệt dương

Liệt dương là bệnh lý nam khoa có ảnh hưởng và có liên quan mật thiết tới khả năng sinh sản và chất lượng đời sống tình dục ở nam giới. Tuy nhiên, các triệu chứng liệt dương lại không giống nhau ở tất cả nam giới. Vì thế nam giới cần phải nắm được toàn bộ dấu hiệu của bệnh liệt dương để có thể nhận biết bệnh một cách sớm và nhanh nhất.Các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ chia sẻ với bạn đọc về vấn đề này ngay sau đây.

Giảm ham muốn tình dục

Dấu hiệu của bệnh liệt dương

Các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cho biết: khi bị liệt dương, nam giới sẽ xuất hiện các dấu hiệu liệt dương khá nhau ở các mức độ bệnh khác nhau. Cụ thể đó là:

Bệnh liệt dương mức độ nhẹ

Dấu hiệu liệt dương ở mức độ nhé là khi có các kích thích dương vật vẫn sẽ cương cứng, nhưng khi chưa lên đỉnh đã bị xìu và không thể tự đưa vào âm đạo phụ nữ được.

Bệnh liệt dương mức độ trung

Ở trạng thái tự nhiên, nam giới thường không có nhu cầu tình dục, dương vật có thể cương cứng miễn cưỡng nhưng cũng không duy trì được lâu và cũng không thể dẫn đến tiếp xúc với âm đạo nữ giới được.

Bệnh liệt dương mức độ nặng

Nam giới mất hẳn ham muốn tình dục. Dương vật không thể cương cứng ngay cả khi có các kích thích. Cùng với đó là nam giới không cảm nhận được khoái cảm trong quan hệ tình dục.

Ảnh hưởng của chứng liệt dương đối với nam giới

Gây nên chứng rối loạn tâm lý

Liệt dương gây áp lực lên tâm lí và tư tưởng của người bệnh, nếu người bệnh không thể thoát ra khỏi nỗi ám ảnh mà liệt dương mang lại sẽ hình thành nên chứng rối loạn tâm lý thì sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày và công việc của họ.

Ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng

Liệt dương là nguyên nhân làm giảm chất lượng quan hệ tình dục. Nó không chỉ gây rắc rối cho nam giới về phương diện sức khỏe thể chất và tinh thần, mà còn ảnh hưởng đến tình cả vợ chồng do quan hệ sinh hoạt không hài hòa.

Ảnh hưởng đến hạn phúc gia đình

Gây vô sinh cho nam giới

Liệt dương không chỉ gây hại đến sức khỏe thể chất và tinh thần của nam giới mắc bệnh mà nó còn có thể dẫn đến chứng vô sinh ở nam giới, ảnh hưởng đến sự hài hòa của tình cảm vợ chồng, phá hoại hôn nhân của người bệnh.

Vì vậy, người mắc phải bệnh liệt dương cần phải đến bệnh viện chuyên khoa để điều trị kịp thời, tránh gây nên tác hại càng nghiêm trọng hơn.

Chữa bệnh liệt dương hiệu quả

Hệ thống phục hồi sinh lý DEA là một trong những phương pháp điều trị liệt dương vô cùng hiệu quả. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã thực hiện liệu pháp này vào điều trị thành công chứng liệt dương cho hàng ngàn nam giới.

“Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý DEA” là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ kỹ thuật số hiện đại và đông y truyền thống, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, thao tác đơn giản, tiến hành thuận tiện, an toàn, không gây đau đớn và tác dụng phụ, hiệu quả rõ rệt, không nảy sinh tính phụ thuộc cho hiệu quả điều trị liệt dương như mong đợi.

Nam giới mắc bệnh liệt dương có thể được chữa khỏi và cải thiện khả năng quan hệ tình dục, việc làm cần thiết là điều trị sớm và chữa bệnh đúng cách tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Vì vậy, nếu đang có dấu hiệu của bệnh liệt dương hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để được thăm khám và điều trị.

Ngoài những chia sẻ về dấu hiệu liệt dương kể trên, nếu còn có thắc mắc nào cần được giải đáp, hoặc có những vấn đề tế nhị cần được chia sẻ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được giải đáp miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online