Đái buốt - 70% do bệnh xã hội nghiêm trọng gây ra

Đái buốt gây ra nhiều khó chịu và phiền toái. Bên cạnh đó tình trạng đái buốt còn là lời cảnh báo bạn đang mắc phải một trong các bệnh xã hội nguy hiểm. Nếu không được điều trị ngay, tình trạng đái buốt kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và rất khó chữa trị.

Nguyên nhân gây đái buốt

Theo các bác sĩ, hiện tượng tiểu buốt chính là triệu chứng nhận biết của rất nhiều căn bệnh khác nhau như:

Viêm đường tiết niệu

Bệnh thường do vi khuẩn hoặc thấp nhiệt gây ra. Căn nguyên gây viêm tiết niệu chủ yếu do vi khuẩn E.coli (khoảng 90%), Proteus, tụ cầu hoại sinh, đặc biệt nguy hiểm là vi khuẩn lậu, Chlamydia, Mycoplasma hoặc do lao thận, lao bàng quang bởi vi khuẩn lao... Viêm tiết niệu có thể do vệ sinh cá nhân kém, nhất là vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài hoặc thường xuyên nhịn tiểu.

Phụ nữ thường hay dễ mắc chứng tiểu buốt do vi khuẩn E.coli dễ xâm nhập tới bàng quang qua đường niệu đạo vốn rất ngắn ở người phụ nữ. Quá trình quan hệ tình dục với các động tác kích thích, sự ma sát hoặc thuốc tránh thai, chất thải từ tử cung… tạo điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn xâm nhập khiến âm hộ bị viêm nhiễm.

Viêm đường tiết niệu do vi khuẩn, bên cạnh biểu hiện tiểu buốt, người bệnh còn thấy nước tiểu đục, có mùi khai nồng, các hiện tượng trên ngày càng tăng nặng, mỗi lần đi tiểu cảm giác “buốt đến tận óc”, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến các biến chứng tăng nặng như tiểu ra máu, ra mủ, thậm chí biến chứng lên thận gây viêm thận, suy thận, nhiễm trùng máu.... (Tôi có triệu chứng này - cần tư vấn)

Những người bị viêm đường tiết niệu do nóng trong thì có triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu vàng và nặng mùi. Các triệu chứng này có thể khỏi ngay nhưng sẽ tái phát nhiều lần. Bên cạnh đó bệnh nhân còn bị nhiệt miệng, nổi mụn, hay có cảm giác háo khát… Đối với trường hợp này, nếu không điều trị nhanh chóng, nước tiểu của người bệnh sẽ bị tích tụ lại, sinh ra vi khuẩn và gây các biến chứng nặng hơn. (Tôi có triệu chứng này - cần tư vấn)

Tiểu buốt do nhiễm khuẩn lậu gây ra.

Quan hệ tình dục không an toàn

Nếu quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục bừa bãi, nhiều bạn tình, đặc biệt là các bạn tình đang mắc bệnh nhiễm trùng ờ bộ phân sinh dục khiến bộ phận sinh dục bị tổn thương (cả nam và nữ), nguy cơ dẫn đến viêm niệu đạo, bàng quang biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt là khó tránh khỏi.

Nếu không được điều trị kịp thời, nam giới và nữ giới sẽ phải đối mặt với nguy cơ vô sinh và ung thư bộ phận sinh dục. Đồng thời các triệu chứng trở nên nghiêm trọng hơn, gây ra những bất tiện trong cuộc sống thường ngày.

[wiget_2]

Vì sao phải điều trị dứt điểm tình trạng đái buốt?

Tiểu buốt trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người bệnh. Tình trạng này kéo dài ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh hoạt, đời sống tinh thần hàng ngày và sức khỏe của người bệnh như:

  • Suy giảm tình dục, tăng nguy cơ vô sinh: Với người trong độ tuổi sinh hoạt tình dục sẽ bị ảnh hưởng bởi tiểu buốt khá rõ rệt như giảm ham muốn, đau khi quan hệ tình dục hoặc mất hưng phấn… Đặc biệt, nếu tiểu buốt do bệnh xã hội gây ra còn tăng nguy cơ ung thư bộ phận sinh dục ở cả hai giới như ung thư dương vật ở nam giới, ung thư cổ tử cung ở nữ giới.
  • Mất ngủ, khó chịu, cơ thể mệt mỏi: Tiểu rắt, tiểu buốt khiến bệnh nhân ban đêm phải thức dậy đi tiểu nhiều lần, gây ra phiền toái, khó chịu. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và công việc của người bệnh.
  • Ảnh hưởng tới quá trình mang thai ở nữ giới: Phụ nữ mang thai nếu bị viêm đường tiết niệu có thể bị xảy thai, thai sinh non. Nếu viêm đường tiết niệu do mắc bệnh xã hội thì có thể lây truyền bệnh xã hội cho thai nhi.

Vậy khi bị tiểu buốt, bệnh nhân nên làm gì? Cách tốt nhất để điều trị dứt điểm chứng tiểu buốt chính là đi khám càng sớm càng tốt. Các bác sĩ sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó có phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Xem thêm:  Top 10 phòng khám nam khoa uy tín tại miền Bắc

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Địa chỉ chữa tiểu buốt hiệu quả.

Hiện nay, tại Hà Nội, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng -  Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những phòng khám được nhiều người bệnh tin tưởng điều trị các bệnh viêm đường tiết niệu, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa... (Tôi muốn đặt lịch khám)

Đến với phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, người bệnh sẽ được xét nghiệm, thăm khám và điều trị tình trạng tiểu buốt với:

  • Trang thiết bị hiện đại: Trang thiết bị, kỹ thuật tiên tiến hiện đại được cấp phép và nhập khẩu từ nước ngoài sẽ đem đến kết quả chính xác trong thời gian ngắn nhất.
  • Phương pháp điều trị tích hợp: Dựa vào kết quả xét nghiệm, thăm khám, bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị sao cho phù hợp và đem lại kết quả cao nhất. Áp dụng phương pháp điều trị kết hợp từ thiết bị y tế hiện đại, thuốc chuyên khoa, thuốc Đông y chuyên khoa giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục, không đau đớn, không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Đội ngũ bác sĩ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn, từng học tập và đào tạo tại nước ngoài, có tay nghề giỏi, chuyên môn cao và luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh.

Đặc biệt, nhiều người bệnh thường có tâm lý ngại đi khám vì thời gian không cho phép hoặc lo sợ chi phí cao. Tuy nhiên tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm bởi chi phí luôn được niêm yết và thông báo cụ thể. (Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp điều trị)

Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Vì vậy, bệnh nhân không phải trả thêm chi phí khám ngoài giờ. Người bệnh hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian đến khám mà không lo ảnh hưởng tới công việc hàng ngày.

Nếu có gì cần thắc mắc, hỗ trợ giải đáp về chứng bệnh tiểu buốt, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.




Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm nhiễm nam khoa
Nếu bạn đang nghi ngờ mình mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa, hãy trả lời những câu hỏi sau.
  • 1. Tình trạng vùng kín của bạn có bất thường gì không?
  • 2. Bạn có gặp phải những bất thường khi tiểu tiện không?
  • 3. Khi quan hệ hoặc xuất tinh bạn thấy thế nào?
  • 4. Bạn có gặp vấn đề gì về quy đầu không?
  • 5. Những thói quen mà bạn thường mắc phải là?
  • 6. Tình trạng sưng tấy, đau nhức xuất hiện ở bộ phận nào?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online