Dài bao quy đầu có gây xuất tinh sớm?

Dài bao quy đầu có gây xuất tinh sớm là câu hỏi mà Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian vừa qua. Vậy dài bao quy đầu có gây xuất tinh sớm không? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin này trong Bài viết dưới đây nhé!

Dài bao quy đầu có gây xuất tinh sớm?

Các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cho biết: Theo một cuộc khảo sát mới đây thì chúng tôi nhận thấy, dài bao quy đầu là nguyên nhân của tình trạng xuất tinh sớm. Phần lớn những bệnh nhân bị bênh dài bao quy đầu đều có xuất hiện tình trạng này.

Lý do là bao quy đầu luôn trùm kín quy đầu, khi quan hệ bao da cọ sát và tạo nhiều kích thích tới quy đầu (nơi tập trung các dây thần kinh nhạy cảm) chính bởi vậy nam giới khó có thể kiểm soát cậu nhỏ, không thể điều chỉnh và kéo dài thời gian xuất tinh như bình thường mà mới giao hợp trong thời gian ngắn đã xuất tinh.

Tại sao dài bao quy đầu dẫn đến xuất tinh sớm?

Cũng theo các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thì dài bao quy đầu có thể dẫn đến xuất tinh sớm là bởi vì:

- Nam giới bị dài bao quy đầu, khi quan hệ tình dục các dây thần kinh ở quy đầu khá nhạy cảm, nếu bị kích thích mạnh sẽ dẫn đến xuất tinh sớm.

- Dài bao quy đầu thường gây khó khăn cho việc vệ sinh “ cậu nhỏ”. Khi vệ sinh những chất cặn bã sẽ tích tụ ở khe quy đầu, nếu vệ sinh không sạch có thể hình thành bựa sinh dục. Do đó, khi quan hệ các bựa sinh dục sẽ kích thích dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu dẫn đến xuất tinh sớm.

Tóm lại, dài bao quy đầu nếu không chữa trị sớm không chỉ dẫn đến xuất tinh sớm mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như liệt dương, yếu sinh lý, viêm bao quy đầu, ung thư dương vật, … thậm chí có thể gây vô sinh – hiếm muộn. Vì thế, nam giới bị dài bao quy đầu nên sớm thăm khám và điều trị để tránh những biến chứng nguy hiểm không mong muốn.

Dài bao quy đầu điều trị thế nào?

Đối với những trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu thì cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là phương pháp điều trị cho hiệu quả tốt nhất hiện nay.

Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này được các chuyên gia y học đánh giá cao, là kỹ thuật hiện đại và an toàn nhất với những ưu điểm vượt trội như:

- An toàn: Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc không làm tổn thương các bộ phận khác, an toàn cho bệnh nhân.

- Không đau: Sử dụng gây tê tại chỗ nên bệnh nhân không có cảm giác đau trong quá trình tiểu phẫu.

- Không để lại sẹo: Với kỹ thuật hiện đại kết hợp với kinh nghiệm của bác sĩ, việc cắt bao quy đầu sẽ nhanh chóng, ít tổn thương và không để lại sẹo.

- Nhanh chóng: Thao tác nhanh gọn, quá trình thực hiện tiểu phẫu chỉ mất 15 – 20 phút.

- Hồi phục nhanh: Cắt bao quy đầu an toàn, ít tổn thương, bệnh nhân có thể tắm rửa, vệ sinh bình thường.

Chỉ với 15-120 phút làm tiểu phẫu và 7-10 ngày sau phẫu thuật là nam giới đã có thể loại bỏ được hiện tượng này cũng như chữa bệnh xuất tinh sớm, nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để được tư vấn kỹ hơn và phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến và hiệu quả này.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi dài bao quy đầu có gây xuất tinh sớm không mà các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chia sẻ với bạn đọc. Mọi thông tin chi tiết cần tìm hiểu thêm về dài bao quy đầu cũng như các vấn đề liên quan xin vui lòng nhấp chọn mục [Tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ số điện thoại đường dây nóng 0385.999.193 - 0243.3131.999 để được giải đáp và đặt lịch khám miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online