Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Cơ sở chữa bệnh nam khoa hàng đầu miền Bắc

Trong hàng trăm cơ sở y tế khám, chữa bệnh nam khoa tại khu vực miền Bắc thì Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là một trong những phòng khám nam khoa được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng khám - chữa bệnh và chất lượng dịch vụ. Đây cũng là địa chỉ tin cậy của rất nhiều bệnh nhân khi gặp các vấn đề nam khoa khó nói. Vậy tại sao Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được đánh giá là phòng khám chữa bệnh nam khoa hàng đầu tại miền Bắc? Dưới đây là những yếu tố quan trọng làm nên chất lượng cũng như tên tuổi của phòng khám nam khoa nổi tiếng này.

50% hiệu quả điều trị đến từ phương pháp chữa trị

Các bệnh nam khoa đều là nỗi ám ảnh của nam giới bởi tỷ lệ vô sinhung thư bộ phận sinh dục do mắc bệnh nam khoa ngày càng tăng cao. Đa phần do người bệnh không đi khám và điều trị kịp thời, đúng cách.

Các bệnh nam khoa nguy hiểm hiện nay gồm:

  • Bệnh về chức năng sinh lý nam giới: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, tinh trùng ít, yếu hoặc không có tinh trùng. Nhóm bệnh này khiến nam giới tự ti, mất bản lĩnh đàn ông, mất khả năng sinh sản và tan vỡ hạnh phúc gia đình.
  • Bệnh viêm nhiễm: Viêm tinh hoàn - viêm mào tinh hoàn, nhiễm khuẩn tiết niệu, viêm nhiễm dương vật, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu. Nhóm bệnh này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, gây đau đớn, khó chịu và tăng nguy cơ vô sinh, ung thư ở nam giới.
  • Bệnh về bao quy đầu: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu. Nếu không được thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, nam giới sẽ bị viêm bao quy đầu, dương vật không phát triển, dẫn đến yếu sinh lý, vô sinh và ung thư dương vật.
  • Bệnh lây truyền qua đường tình dục: Sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục... Những căn bệnh này có tốc độ lây truyền nhanh chóng. Nam giới khi mắc bệnh nếu không điều trị sẽ lây lan cho bạn tình, đồng thời chịu đau đớn do những tổn thương mà bệnh gây ra. Đặc biệt một số chủng virus như HPV, HSV biến chứng thành ung thư dương vật.

Các căn bệnh nam khoa nói trên hoàn toàn có thể được chữa khỏi, hạn chế sự tái phát và biến chứng tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

Qua thăm khám lâm sàng, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra các phương án điều trị phù hợp với tình trạng bệnh và khả năng kinh tế của từng bệnh nhân. Đặc biệt, phòng khám sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, như:

  • Thiết bị y tế phục hồi chức năng trị giá 5 tỷ đồng.
  • Thiết bị hỗ trợ thực hiện kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trị giá 4 tỷ đồng... cùng nhiều trang thiết bị khác.

Bệnh nhân điều trị tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhanh hồi phục, lấy lại sức khỏe và cuộc sống viên mãn.

Đây đều là những phương pháp tiên tiến mà ít có cơ sở y tế áp dụng được. Các phương pháp này được áp dụng thành công tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng với những ưu điểm vượt trội như:

  • Điều trị không đau, không chảy máu, không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận.
  • Điều trị không để lại sẹo, hạn chế biến chứng và không có dấu hiệu tái phát trong thời gian theo dõi.
  • Bệnh nhân hồi phục nhanh, tăng cường sức khỏe, có thể ra về ngay sau điều trị.
[wiget_2]

50% hiệu quả điều trị còn lại đến từ bác sĩ điều trị cho bạn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được Sở y tế cấp phép, đây là địa chỉ uy tín và có tên tuổi không chỉ bởi phương pháp điều trị tiên tiến mà còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, tận tình, đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, có thời gian học tập và làm việc tại nước ngoài và các bệnh viện lớn ở nước ta:

  • Bác sĩ Trương Phú Hải, chuyên khoa Ngoại tiết niệu, nam học, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, chuyên viên y tế công tác tại Angola, Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện đa khoa Hà Nội. (Tôi muốn đặt lịch khám với BS Hải).

Hầu hết, các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều có trên 30 năm kinh nghiệm và từng đảm nhiệm các chức vụ cao tại các bệnh viện công lập.

Chi phí điều trị tiết kiệm, phù hợp với đại đa số bệnh nhân

Hầu hết bệnh nhân mắc bệnh nam khoa ngại đi khám phần vì đây là nhóm bệnh khó nói, khó chia sẻ, phần vì người bệnh lo lắng về chi phí khám, chữa bệnh sẽ tốn kém và thời gian chữa bệnh kéo dài.

Đến với phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám, chữa bệnh cũng như chi phí vô cùng tiết kiệm, phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình.

Đồng thời chi phí tại phòng khám được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế và được công khai minh bạch với bệnh nhân trước khi thực hiện điều trị.

Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tư vấn, thăm khám cụ thể.

Bệnh nhân có thể LỰA CHỌN BÁC SĨ ĐIỀU TRỊ cho mình mà KHÔNG MẤT THÊM CHI PHÍ, có thể tới khám và chữa bệnh ngoài giờ (từ 17h00 - 20h00) mà KHÔNG PHỤ THU TIỀN KHÁM NGOÀI GIỜ.

 

[wiget_2]

Chất lượng dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế

Khác với các cơ sở y tế tại miền Bắc nói riêng và trên cả nước nói chung, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là phòng khám nam khoa chất lượng đặc biệt theo tiêu chuẩn quốc tế không chỉ trong thăm khám và điều trị bệnh mà còn chú trọng vào chất lượng dịch vụ, phục vụ bệnh nhân trên mọi phương diện:

  • Đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ người bệnh.
  • Thủ tục khám chữa bệnh được thực hiện nhanh gọn, không rườm rà, không phải chờ đợi lâu.
  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh trước khi đến phòng khám.
  • Tổng đài đặt lịch trực tuyến hỗ trợ tối đa người bệnh, giúp hạn chế di chuyển và tiết kiệm chi phí.
  • Thời gian làm việc linh hoạt tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp người bệnh chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.

TỔNG KẾT

Tất cả những điều trên đã biến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trở thành cơ sở điều trị bệnh nam khoa hàng đầu tại khu vực miền Bắc và được nhiều người bệnh tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn và điều trị thành công. Tất cả nhờ vào chất lượng dịch vụ, chất lượng khám - chữa bệnh, chất lượng cơ sở vật chất cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao:

  • Trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.
  • Phương pháp điều trị hiệu quả và triệt để.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học - tiết liệu với nhiều năm kinh nghiệm.
  • Chi phí tiết kiệm, không phụ thu các khoản ngoài giờ, có các chương trình ưu đãi khi đặt lịch trực tiếp với bác sĩ thông qua tổng đài.
  • Khám chữa bệnh không ngày nghỉ, làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h -20h hàng ngày.

Nếu còn có thắc mắc gì về các vấn đề về bệnh lý nam khoa, hãy nhấn chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện đến số máy: 0383.666.193 - 0243.3131.999 để được các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online