Có hiện tượng viêm bao quy đầu, chớ dại mà chủ quan

 

Viêm bao quy đầu là một bệnh nam khoa nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày mà còn gây khó khăn trong đời sống tình dục, thậm chí biến chứng vô sinh – hiếm muộn. Vì vậy, ngay khi có hiện tượng viêm bao quy đầu, các đấng mày râu hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Viêm bao quy đầu do dài bao quy đầu

Hiện tượng viêm bao quy đầu

Theo bác sĩ Trương Phú Hải – Chuyên khoa Nam học & Ngoại tiết niệu Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cho biết: Hiện tượng viêm bao quy đầu khá là phổ biến ở nam giới, bệnh biểu hiện là tình trạng viêm tấy, ngứa ngáy và xuất hiện các nốt đỏ li ti ở quy đầu, có cảm giác đau dương vật, lỗ niệu đạo có mủ, đau khi quan hệ tình dục, cơ thể thường xuyên mệt mỏi kèm theo sốt nhẹ và đau đầu,…

Viêm bao quy đầu tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không được cạn thiệp điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây rất nhiều ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt, sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Cụ thể, những nguy hại khôn lường mà bạn phải đối mặt bao gồm:

  • Viêm nhiễm kéo dài có thể dẫn đến giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, từ đó có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn.
  • Rối loạn chức năng tình dục như xuất tinh sớm, tối loạn cương dương, liệt dương. Click vào đây để được tư vấn miễn phí.
  • Viêm nhiễm có thể lây lan sâu vào các bộ phận bên trong và gây ra các bệnh viêm mào tinh, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, viêm nhiễm đường tiết niệu,…
  • Viêm nhiễm có thể lây lan sang cho bạn tình thông qua quan hệ tình dục không an toàn. Và nữ giới có thể phải đối mặt với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,…

Chính vì viêm bao quy đầu gây nhiều nguy hại như vậy nên các chuyên gia luôn khuyến cáo các đấng mày râu ngay khi phát hiện mình có hiện tượng viêm bao quy đầu cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu nhanh chóng, hiệu quả

Việc hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu là do các bác sĩ chuyên khoa chỉ định sau khi thăm khám và nắm bắt được tình trạng bệnh lý cụt hể và tình hình sức khỏe của người bệnh. Do đó, các đấng mày râu tuyệt đối không mua thuốc về bôi hoặc uống tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Việc dùng sai thuốc, sai cách không chỉ khiến tổn thương nghiêm trọng hơn, viêm nhiễm lây lan rộng và kéo dài, tái phát thường xuyên mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tốn thời gian, chi phí.

Khi thấy có hiện tượng viêm bao quy đầu, bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để được các bác sĩ tại đây thăm khám và hỗ trợ điều trị bằng Đông Tây y kết hợp mang lại hiệu quả cao, an toàn và giúp các đấng mày râu bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản, nâng cao chất lượng cuộc sống và đời sống tình dục.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng Công nghệ Hàn Quốc

Sau khi thăm khám, tuy vào mức độ bệnh và nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu mà các bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị phù hợp cho người bệnh.

  • Đối với viêm bao quy đầu do vi khuẩn, nấm ký sinh trùng gây ra thì bác sĩ sẽ chỉ định dùng sóng cao tần để tăng cường hấp thụ thuốc Tây y chuyên khoa vào vùng bệnh nhằm loại bỏ các tổn thương, tiêu diệt triệt để vi khuẩn, virus gây bệnh.
  • Đối với trường hợp viêm bao quy đầu kèm theo tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Người bệnh sẽ được tiến hành điều trị viêm nhiễm trước sau đó tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, khắc phục được tất cả nhược điểm của những phương pháp trước như không gây đau đớn, ít chảy máu, thời gian thực hiện chỉ từ 10 – 15 phút, phục hồi nhanh chóng, có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo. Nhận tư vấn miễn phí tại đây.

Đặc biệt, tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, sau khi được điều trị bằng thuốc Tây y, người bệnh còn được sử dụng thêm thuốc Đông y. Thuốc có tác dụng cân bằng nội tiết tố, thanh lọc cơ thể, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng, hạn chế tác dụng phụ của thuốc Tây y và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bên cạnh đó, để quá trình hồi phục sức khỏe nhanh chóng, trong thời gian điều trị bệnh, các đấng mày râu chú ý kiêng quan hệ tình dục, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, ăn uống và sinh hoạt hợp lý, đồng thời tuân thủ đúng chỉ dẫn của các bác sĩ chủ trị về uống thuốc và tái khám đúng lịch hẹn.

Là đơn vị y tế chuyên khoa uy tín lâu năm, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm; hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiên tiến thế giới như Mỹ, Đức, Thụy Sỹ,… đã thăm khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả cho rất nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh nam khoa, đặc biệt là viêm bao quy đầu. Lượng bệnh nhân tin tưởng và đến với phòng khám cũng ngày càng gia tăng không chỉ tại thủ đô Hà Nội mà còn đến từ các tỉnh thành lân cận. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi thăm khám và điều trị bệnh tại đây.

Mọi thắc mắc về hiện tượng viêm bao quy đầu, bạn hãy liên hệ tới số máy 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc nhấp chuột vào khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến] để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ cụ thể. Thân ái! (N)

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online