Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội và địa chỉ xét nghiệm chính xác, uy tín

Những căn bệnh xã hội không chỉ khiến người mắc bệnh mặc cảm, tự ti mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt gây vô sinh ở cả nam và nữ giới. Chính vì vậy, xét nghiệm bệnh xã hội là việc làm cần thiết đối với mọi người, nhất là những cặp đôi có ý định kết hôn. Vậy xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu uy tín và chi phí xét nghiệm là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cần thiết về xét nghiệm bệnh xã hội mà bạn không nên bỏ qua.

Vì sao nên đi xét nghiệm bệnh xã hội?

Bệnh xã hội có tốc độ lây nhiễm nhanh chóng nếu không có biện pháp phòng ngừa và điều trị kịp thời. Con đường truyền nhiễm bệnh xã hội chủ yếu là qua quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, bệnh xã hội cũng có thể lây qua tiếp xúc vết thương hở, dùng chung bơm kim tiêm, dùng chung vật dụng cá nhân (rao cạo râu, bàn chải đánh răng, khăn tắm, khăn mặt, quần áo lót…).

Bên cạnh đó, các căn bệnh xã hội đều có thời gian ủ bệnh lâu, từ vài tuần đến vài tháng tùy từng căn bệnh và thể trạng người mắc bệnh. Thường thì đến khi phát bệnh hoặc bệnh đã nặng thì họ mới biết mình đã bị lây bệnh xã hội. (Tôi muốn tìm hiểu về các bệnh xã hội)

Nên thực hiện xét nghiệm bệnh xã hội để phòng ngừa các căn bệnh này.

Bệnh xã hội đem lại nhiều hậu quả nghiêm trọng:

  • Ảnh hưởng tới sức khỏe: Bệnh xã hội là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến vô sinh ở nam và nữ giới. Một số bệnh như bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nặng dẫn đến ung thư dương vật ở nam giới, ung thư cổ tử cung ở nữ giới, ung thư vòm họng nếu lây lan ở miệng (khi quan hệ tình dục bằng miệng). Bên cạnh đó, các thương tổn do bệnh xã hội gây ra sẽ khiến bệnh nhân khó chịu, thậm chí đau đớn, lở loét, nhiễm trùng và để lại những vết sẹo xấu.
  • Ảnh hưởng tới tâm lý: Người mắc bệnh xã hội sẽ có tâm lý mặc cảm, tự ti, ngại quan hệ tình dục, không còn nhu cầu và ham muốn tình dục. Ngoài ra, bệnh xã hội còn là một trong những nguyên nhân chia rẽ hạnh phúc của rất nhiều cặp đôi.

Chính vì vậy, xét nghiệm bệnh xã hội là việc làm cần thiết, đặc biệt là đối với những cặp đôi đang có ý định kết hôn. Việc xét nghiệm bệnh xã hội không chỉ là cách phòng ngừa bệnh cho chính bạn mà còn phòng ngừa bệnh cho những người xung quanh.

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội bao nhiêu tiền?

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội không có mức giá cụ thể, bởi điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Cơ sở y tế tiến hành xét nghiệm

Nếu tiến hành xét nghiệm bệnh xã hội ở những phòng khám chuyên khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao thì sẽ có chi phí cao hơn đối với xét nghiệm ở phòng khám nhỏ lẻ, không có tên tuổi.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý nhiều địa chỉ phòng khám không công khai giá dịch vụ mà thường để người bệnh trải qua khám, xét nghiệm mới công khai chi phí. Lợi dụng điều này mà nhiều cơ sở không uy tín tìm cách chặt chém, tính giá xét nghiệm ở mức trên trời.

Bởi vậy, khi xét nghiệm bệnh xã hội, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có giá cả niêm yết cụ thể, rõ ràng.

 

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Phương pháp xét nghiệm

Tùy vào từng loại bệnh xã hội mà sẽ có phương pháp xét nghiệm sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, trong nhiều trường hợp khác nhau nếu bệnh nhân có nhiều dấu hiệu nghi ngờ bệnh và được bác sĩ yêu cầu thực hiện thêm các xét nghiệm khác thì chi phí sẽ tốn kém hơn.

Chính vì vậy, chi phí xét nghiệm có nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để biết chi phí xét nghiệm bệnh xã hội chính xác là bao nhiêu, bạn nên gọi điện tới tổng đài tư vấn hoặc trực tiếp tới phòng khám chuyên khoa uy tín để được tư vấn cụ thể, rõ ràng. (Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp, chi phí xét nghiệm)

Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội uy tín

Có nhiều địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội, tuy nhiên để lựa chọn địa chỉ uy tín với chi phí hợp lý không phải là vấn đề đơn giản. Bên cạnh đó, nhiều người coi việc xét nghiệm bệnh xã hội là việc cá nhân, nhạy cảm, ngại người khác biết được nên thường tự tìm hiểu và đến những cơ sở không có tên tuổi.

Chính điều này khiến nhiều trường hợp vừa có kết quả không chuẩn xác vừa tốn kém rất nhiều chi phí.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội uy tín được nhiều người lựa chọn.

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi:

  • Trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến: Phòng khám hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài và kỹ thuật xét nghiệm tiên tiến. Điều này giúp cho việc xét nghiệm có kết quả nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Thời gian xét nghiệm nhanh chóng, thủ tục đơn giản: Bệnh nhân không mất nhiều thời gian chờ đợi, không ảnh hưởng tới công việc cá nhân.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Đội ngũ bác sĩ thực hiện khám, xét nghiệm đều là các bác sĩ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn. (Tôi muốn đặt lịch khám)
  • Chi phí cụ thể, niêm yết rõ ràng, hợp lý: Trước khi thực hiện khám, xét nghiệm bệnh xã hội, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể và được công khai chi phí xét nghiệm, thực hiện các dịch vụ khám tại phòng khám. (Tôi muốn tìm hiểu về chi phí xét nghiệm)

Với tiêu chí “Tận tâm chữa bệnh – Tận tình phục vụ”, bệnh nhân khi đến xét nghiệm bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ được các nhân viên, bác sĩ hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và đảm bảo bảo mật thông tin, hồ sơ người bệnh. Chính vì vậy, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người khi có nhu cầu khám, xét nghiệm và điều trị các bệnh xã hội hiện nay.

Nếu có gì cần thắc mắc, hỗ trợ giải đáp, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online