Chi phí điều trị bệnh xã hội không cao như bạn nghĩ!

Hiện nay, bệnh xã hội đaợc xếp vào top bệnh nguy hiểmng đư, có tầm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cộng đồng. Ngoài tốc độ lây truyền nhanh chóng, căn bệnh này còn đe dọa nghiêm trọng tới khả năng sinh sản và tính mạng người bệnh nếu kéo dài. Tuy nhiên, do nghĩ rằng chi phí chữa bệnh xã hội cao nên nhiều người chần chừ không đi khám chữa sớm. Chính điều này đã khiến bệnh tình càng ngày càng nặng và gây ra các biến chứng khôn lường. Vậy chi phí điều trị bệnh là bao nhiêu, có cao như bạn nhĩ không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé!

Chi phí điều trị bệnh xã hộ là bao nhiêu?

Chi phí điều trị bệnh xã hội là bao nhiêu?

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết, con số này không thể đưa ra chính xác là bao nhiêu nhưng nó không cao như bạn nghĩ. Thông thường, mức chi phí điều trị bệnh xã hội phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bệnh, loại bệnh và phương pháp điều trị. Cụ thể là:

  • Mức độ nghiêm trọng của bệnh

Căn cứ vào tình trạng bệnh lý mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Trường hợp bệnh nhẹ thì quá trình điều trị đơn giản hơn, nhanh chóng và chi phí thấp. Ngược lại, trường hợp bệnh nặng, khi các virus, vi khuẩn gây bệnh đã ăn sâu vào máu và gây ra biến chứng thì quá trình điều trị phức tạp hơn, thời gian dài hơn và chi phí cao hơn.

  • Loại bệnh xã hội

Có nhiều căn bệnh xã hội khác nhau như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, chlamydia, hạ cam,… Tùy theo mức độ nguy hiểm của từng loại bệnh mà chi phí chữa trị khác nhau.

Mỗi phương pháp điều trị sẽ có mức chi phí khác nhau

  • Phương pháp điều trị

Hiện nay, phương pháp điều trị bệnh xã hội khá đa dạng. Tùy theo mức độ, tình trạng, loại bệnh và yêu cầu của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Các phương pháp hiện đại như: IRA, DHA,… sẽ có chi phí cao hơn các phương pháp truyền thống như đốt điện, laze, áp lạnh, thuốc,…

Vì vậy, chi phí chữa bệnh của mỗi người là không giống nhau. Các bác sĩ cần tìm hiểu cụ thể tình trạng bệnh của bạn để đưa ra lời khuyên phù hợp nhất. Hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chất lượng để thăm khám ngay khi nghi ngờ mình mắc bệnh xã hội. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cơ sở y tế nào uy tín, chất lượng và có chi phí khám chữa bệnh hợp lý thì hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Đây là phòng khám uy tín được giới y khoa đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn bởi các lý do:

 

  • Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động công khai, minh bạch.
  • Hội tụ đội ngũ y bác sĩ danh tiếng trong nước, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Công nghệ *điều trị hiện đại, tiên tiến do liên tục tiếp thu những phương pháp mới nhằm chữa trị hiệu quả bệnh xã hội một cách an toàn, nhanh chóng nhất.
  • Mức chi phí khám bệnh công khai, tuân thủ các quy định khám bệnh của cơ quan y tế, *đảm bảo bệnh nhân nắm và hiểu rõ tình trạng của mình trước khi khám chữa bệnh.
  • Quy trình khám bệnh nhanh chóng, nhân viên y tế nhiệt tình, bác sĩ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân và đưa ra phác đồ chữa bệnh tốt.
  • Cơ sở y tế khang trang sạch sẽ, phòng khám thoáng mát, đảm bảo vệ sinh, đầy đủ các khoa phòng chức năng. Từ đó, tạo nên tâm lý thoải mái, dễ chịu cho bệnh nhân.
  • Phòng khám luôn tôn trọng sự bí mật và riêng tư của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đến với chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sự an toàn cho bạn.

Các bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, nó không chỉ gây nhiều nguy hại tới sức khỏe của bạn mà còn lây lan ra cả một cộng đồng. Vì vậy, đừng lo lắng đến vấn đề chi phí mà bỏ lỡ thời điểm chữa trị bệnh tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Hãy đi thăm khám ngay khi nghi ngờ mình có nguy cơ mắc bệnh xã hội bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết về bệnh xã hội, cách chữa bệnh hiệu quả hoặc muốn đặt lịch thăm khám sớm bạn hãy liên hệ theo số điện thoại 0383.666.193 - 0243.3131.999 để được các chuyên gia nam khoa tư vấn miễn phí! (AN)

 

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online