Chi phí chữa viêm đường tiết niệu là bao nhiêu tiền

Viêm tiết niệu là bệnh lý viêm nhiễm khá phổ biến ở cả nam giới và nữ giới. Khi mắc phải bệnh lý này, ngoài việc quan tâm đến chất lượng chữa trị thì vấn đề chi phí cũng được nhiều người bệnh quan tâm. Đã có rất nhiều người thắc mắc rằng chi phí chữa viêm tiết niệu là bao nhiêu tiền? Để có câu trả lời cho thắc mắc trên, người bệnh có thể tham khảo những thông tin dưới đây, từ đó có sự chuẩn bị và chủ động về tài chính khi chữa bệnh.

Bệnh viên tiết niệu

Viêm tiết niệu là tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng xảy ra ở hệ thống đường tiết niệu (niệu đạo, bàng quang, niệu quản, thận) chủ yếu do vi khuẩn (E.coli) gây nên tình trạng tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, nước tiểu đục và có mùi khai khó chịu, bí tiểu, khó tiểu,...

Bệnh viêm tiết niệu nếu không được chữa trị đúng thuốc, đúng cách sẽ khiến cho người bệnh gặp nhiều phiền toái, khó chịu trong vấn đề tiểu tiện và sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh đó, viêm nhiễm ở đường tiết niệu có thể lây lan đến thận gây viêm thận, suy thận mãn tính và có thể lây lan đến cơ quan sinh dục gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục,... làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản, có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

Vì vậy, khi có những triệu chứng của bệnh viêm tiết niệu thì người bệnh nên chủ động thăm khám và chữa trị càng sớm càng tốt để tránh những ảnh hưởng của bệnh đến cuộc sống, sức khỏe và sức khỏe sinh sản.

Vậy chi phí chữa viêm tiết niệu bao nhiêu tiền?

Đối với vấn đề này, các bác sỹ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng cho biết:

Khi chưa thăm khám thì không thể đưa ra một mức chi phí chữa bệnh cụ thể cho người bệnh như vậy sẽ không có căn cứ. Bởi chi phí chữa viêm đường tiết niệu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: mức độ nhiễm bệnh, tình trạng sức khỏe của người bệnh, cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn, nhu cầu của từng người bệnh,...

Trường hợp người bệnh chỉ bị viêm tiết niệu và bệnh đang ở giai đoạn cấp tính thì chi phí chữa trị sẽ thấp hơn so với trường hợp bị viêm tiết niệu mãn tính kèm theo các viêm nhiễm khác.

Việc lựa chọn chữa trị tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín do các bác sỹ chuyên khoagiàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện bằng các phương pháp tiên tiến thì chất lượng sẽ được đảm bảo nên chi phí có thể cao hơn so với việc chữa trị tại các cơ sở y tế kém chất lượng, bệnh không khỏi mà còn nặng hơn và tái phát thường xuyên.

Thông thường chi phí chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu sẽ bao gồm các khoản phí như:

  • Phí thăm khám lâm sàng, xét nghiệm trước khi chữa trị.
  • Chi phí chữa trị.
  • Chi phí tiêu viêm sau khi chữa trị.
  • Ngoài ra, nếu người bệnh có thêm nhu cầu sử dụng các dịch vụ khác của cơ sở y tế thì sẽ mất thêm một khoản phí tương ứng với dịch vụ đó.

Chữa viêm tiết niệu ở đâu tốt nhất

Việc lựa chọn một địa chỉ chữa viêm tiết niệu uy tín sẽ quyết định đến chất lượng chữa trị. Nếu tự ý mua thuốc về uống hoặc chữa bằng các bài thuốc dân gian hay chữa trị tại các cơ sở y tế kém chất lượng thì bệnh không những không khỏi mà vùng viêm nhiễm còn lan rộng và kéo dài, thường xuyên tái phát và gây nhiều biến chứng cho sức khỏe, tốn nhiều thời gian và chi phí hơn,...

Vậy nên, khi chữa viêm tiết niệu, người bệnh cần lựa chọn cho mình một địa chỉ y tế chuyên khoa được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, có phương pháp chữa trị hiệu quả,... để thực hiện thăm khám và chữa trị.

Một trong những cơ sở y tế đáp ứng được các tiêu chí trên mà người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn chữa trị viêm đường tiết niệu đó là phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phòng khám được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống xét nghiệm tự động giúp cho việc thăm khám và chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác.

Với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh sẽ có những tư vấn và lời khuyến tốt nhất cũng như có chỉ định chữa trị phù hợp và hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể.

Đối với bệnh viêm tiết niệu, hiện nay phòng khám đang áp dụng chữa trị bằng kỹ thuật miễn trùng đường tiểu CRS nhằm tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh mang lại hiệu quả cao cho người bệnh, an toàn, thời gian chữa trị ngắn, nhanh chóng phục hồi, không gây ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận và chức năng sinh dục của người bệnh, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng tái phát của bệnh.

Đặc biệt, để đẩy nhanh quá trình hồi phục và hạn chế tái phát, người bệnh còn được sử dụng thêm thuốc đông y giúp tăng sức đề kháng, đào thải độc tố, tiêu viêm, thông niệu, thanh nhiệt bàng quang, mát gan, thải độc, nhanh chóng hồi phục sức khỏe,....

Ngoài ra, khi đến với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, người bệnh sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục thăm khám nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế,...

Nếu còn thắc mắc gì về chi phí chữa trị hay các thông tin về bệnh viêm tiết niệu và các vấn đề sức khỏe sinh sản khác, hãy nhấn chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi điện thoại đến số máy: 0383.666.193 - 0243.3131.999 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm tiết niệu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm đường tiết niệu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay.
  • 1. Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • 2. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 3. Gần đây bạn có quan hệ tình dục không an toàn không?
  • 4. Bạn đã từng mắc viêm đường tiết niệu hay chưa?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online