Cắt bao quy đầu có đau không?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cần thiết đối với những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu. Nhiều nam giới khi nghe nhắc đến việc cắt bao quy đầu thường khá lo lắng và cho rằng thủ thuật này sẽ rất đau đớn. Nhân đây, các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ giải đáp thắc mắc của bạn đọc về vấn đề cắt bao quy đầu có đau không để bạn đọc tham khảo.

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Không chỉ với nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, kể cả với các nam giới có bao quy đầu bình thường, không có bất kì vấn đề nào khó chịu thì vẫn nên cắt bao quy đầu nếu có điều kiện vì những ưu điểm như sau:

- Cắt bao quy đầu giúp cho việc vệ sinh cơ quan sinh dục hàng ngày trở nên dễ dàng, nhanh chóng và sạch sẽ hơn.

- Giúp đời sống tình dục của nam giới mỹ mãn hơn, không còn tình trạng đau rát khi quan hệ, suy giảm chức năng tình dục.

- Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới ngăn ngừa được nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm. Dài và hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh hàng ngày rất khó khăn, nam giới thường rất khó làm sạch hoàn toàn dương vật. Chính vì vậy các chất cặn bã sinh dục, tinh dịch, nước tiểu, ghét bẩn lâu ngày sẽ đọng lại trong làm viêm nhiễm bao quy đầu và biến chứng thành nhiều bệnh lý nam khoa như viêm quy đầu, viêm Bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn. 

- Dài bao quy đầu còn khiến nam giới gặp rắc rối trong sinh hoạt tình dục mà thường gặp nhất là hiện tượng xuất tinh sớm. Cắt bao quy đầu sẽ khiến nam giới giải quyết được vấn đề này.

Cắt dài bao quy đầu có đau không?

Cắt bao quy đầu tức là cắt đi một vết thương nhỏ ở mặt sau dương vật sau đó cắt khoanh phần thừa của bao da dương vật. Cắt dài bao quy đầu có đau không cũng chính là thắc mắc và là nỗi lo của nhiều nam giới khi làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

Cùng với sự phát triển của y học hiện đại và thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc thì thủ thuật cắt bao quy đầu càng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Cắt bao quy đầu không đau như phương pháp phẫu thuật truyền thống.

Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc thì:

- Các vết thương ngày càng nhỏ,

- Thời gian hồi phục ngày càng nhanh 

- Thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ 10 phút

- Không gây đau đớn

- Không chảy máu

- Không để lại sẹo

- Tính thẩm mỹ cao.

- Tiểu phẫu không gây ảnh hưởng đến các cơ quan bình thường khác cũng như chức năng cương cứng của cậu nhỏ.

- Sau khi thực hiện tiểu phẫu nam giới có thể đi tiểu sau 6-8 giờ và chỉ 7-8 ngày sau đã có thể sinh hoạt như bình thường và không cần nằm viện.

Nam giới nếu lo lắng cắt bao quy đầu gây đau đớn, biến chứng, không an toàn thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc.

Với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng Khám là cơ sở uy tín tại Hà Nội, đã tiến hành điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới gặp vấn đề về bao quy đầu. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm khi đến đây cắt bao quy đầu.

Với những thông tin trên đây chắc hẳn nam giới đã nắm được cắt dài bao quy đầu có đau không. Nếu vẫn còn có thắc mắc, hay cần tìm hiểu thêm thông tin về dài bao quy đầu hay thủ thuật cắt bao quy đầu, hãy liên hệ với các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng theo số điện thoại đường dây nóng 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc nhấp vào khung chat để được giải đáp.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online