[Cập nhật] Top 10 địa chỉ cắt bao quy đầu thẩm mỹ tốt nhất Hà Nội

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào, địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu… là vấn đề rất nhiều nam giới đang tìm hiểu và băn khoăn hiện nay. Cắt bao quy đầu ở địa chỉ uy tín không chỉ giúp loại bỏ tình trạng dài/hẹp bao quy đầu mà còn đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh lý nam giới. Chính vì vậy, nếu bạn đang phải cắt bao quy đầu thì đừng bỏ qua top 10 địa chỉ uy tín sau đây.

Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu như giá cả hợp lý, thủ thuật nhanh chóng, hiệu quả… Tuy nhiên tiêu chí quan trọng nhất vẫn là đảm bảo sức khỏe và người bệnh hồi phục nhanh chóng, không mất thời gian nằm viện. Tùy vào từng điều kiện khác nhau mà bạn có thể lựa chọn làm thủ thuật cắt bao quy đầu ở những cơ sở y tế, bệnh viện sau đây.

1. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức có tốt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều nam giới khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu.Tại bệnh viện Việt Đức có trung tâm Nam học chuyên khám và điều trị các bệnh về hệ tiết niệu và sinh dục nam giới.

Với đội ngũ chuyên khoa nam học - tiết niệu đầu ngành cùng thiết bị y tế hiện đại, đây là một trong những địa chỉ mà nhiều nam giới lựa chọn. Tuy nhiên, đối với những người ở các địa phương khác, điều kiện đi lại xa hơn thì cần lưu ý:

Sắp xếp thời gian đi từ sớm để đến đúng giờ làm việc của trung tâm hoặc đợi từ ngày hôm trước.

Lưu ý mang đầy đủ giấy tờ cá nhân như chứng minh thư, thẻ bảo hiểm (nếu có), hồ sơ khám chữa bệnh cũ (nếu có)... Và chuẩn bị đầy đủ về tài chính, nên tham khảo trước để khi đến khám không gặp phải các vấn đề phát sinh.

Bên cạnh đó, chú ý ngày, giờ làm việc của bệnh viện, nghỉ tất cả các ngày chủ nhật.

Đặt lịch vời bác sĩ bệnh viện Việt Đức để được thăm khám trước: tại đây

2. Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng - Kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại, chất lượng cao

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang là một lựa chọn hàng đầu của nhiều nam giới khi có nhu cầu thực hiện cắt bao quy đầu.

Bởi đến với phòng khám, nam giới sẽ được thăm khám sức khỏe và được tư vấn cụ thể về phương pháp thực hiện cũng như chi phí dịch vụ. Các mức giá được niêm yết công khai, minh bạch.

Đặc biệt, phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày, kể cả cuối tuần, ngày lễ tết. Chính vì vậy, bệnh nhân ở xa hoàn toàn có thể đến phòng khám và được tư vấn, làm thủ tục khám, chữa bệnh ngay, không cần phải chờ đợi vào giờ hành chính ngày hôm sau.

Hiện nay, thủ thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được thực hiện bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật hiện đại bậc nhất trong điều trị dài, hẹp bao quy đầu ở nam giới với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Thời gian phẫu thuật và thời gian phục hồi nhanh chóng: Chỉ khoảng 15-20 phút phẫu thuật và 7-10 ngày là vết thương đã gần như lành và nam giới có thể sinh hoạt bình thường. Nam giới có thể ra về ngay sau khi bác sĩ chỉ định, hoàn toàn có thể yên tâm không phải lưu viện lâu. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn không ảnh hưởng tới công việc hàng ngày.
  • Tính thẩm mỹ cao: Tổn thương bao quy đầu ở nam giới được hạn chế ở mức tối đa, miệng vết thương nhỏ. Việc điều trị không gây ra vết thương hở, không để lại sẹo, nhanh lành.
  • Hiệu quả điều trị như mong muốn, không gây đau đớn: Các can thiệp bằng vết khâu không cần cắt chỉ. Điều trị không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản và ham muốn tình dục của người bệnh.

Sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh được sử dụng kết hợp thuốc Đông y chuyên khoa giúp sức khỏe nhanh hồi phục, tăng cường miễn dịch, bổ thận, tăng sinh lực phái mạnh.

Tại phòng khám, bệnh nhân sẽ được trực tiếp các bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm khám, điều trị, trong đó có Bác sĩ Trương Phú Hải, chuyên khoa Ngoại tiết niệu, nam học, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, chuyên viên y tế công tác tại Agola, Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện đa khoa Hà Nội. 

Để đặt lịch khám trước hoặc nhận các thông tin tư vấn sức khỏe miễn phí, bạn cần liên hệ tới số điện thoại: 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc trao đổi với các bác sĩ  tại đây.

TIN MỚI CẬP NHẬT - Chương trình ưu đãi tháng 1 dành riêng cho bệnh nhân đặt lịch online:

  • MIỄN PHÍ khám lâm sàng.
  • GIẢM 50% chi phí thực hiện thủ thuật

Thời gian khuyến mại chỉ áp dụng đến hết 31/1 và chỉ được áp dụng khi lấy mã khuyến mại tại đây hoặc lấy mã qua hotline: 0383.666.193 - 0243.3131.999.

[wiget_2]

3. Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội - Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa sâu về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ. Bệnh viện được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại.

Nam giới có thể lựa chọn cắt bao quy đầu tại đây, tuy nhiên số lượng bệnh nhân đông nên phải đến sớm thực hiện các thủ tục cần thiết.

Đối với những người ở xa khi đến thì nên thu xếp thời gian vì có thể phải ở lại đợi vài ngày (Đợi đến lượt, đợi hồi phục…). Để đặt lịch khám không phải chờ đợi bạn có thể liên hệ tại: tại đây

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân tới thăm khám tại bệnh viện khá lớn, nên không tránh khỏi việc xếp hàng chờ đợi lâu. Nếu có ý định đến khám tại đây bạn nên chủ động thời gian đến sớm hoặc đặt số khám trước: tại đây

4. Cắt bao quy đầu ở Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong số ít các bệnh viện có chuyên khoa nam học uy tín trên địa bàn Hà Nội. Chính vì vậy mà các dịch vụ và quy trình thăm khám nam khoa tại bệnh viện này luôn được nhiều người quan tâm.

Các dịch vụ thăm khám nam khoa tại bệnh viện Bạch Mai bao gồm:

  • Mổ cắt bao quy đầu dài, hẹp
  • Cắt dây thần kinh lưng dương vật
  • Phẫu thuật tạo hình dương vật
  • Chữa trị yếu sinh lý
  • Điều trị xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương
  • Chữa vô sinh hiếm muộn….

Bệnh viện làm việc trong giờ hành chính và nghỉ ngày chủ nhật, nam giới ở xa đến khám cần lưu ý thời gian này. Tránh tình trạng đến bệnh viện rồi phải đợi đến ngày hôm sau.

Khi đi khám nam khoa tại bệnh viện Bạch Mai bệnh nhân cần lưu ý mặc đồ rộng rãi thoáng mát, nhịn ăn vào buổi sáng hôm khám bệnh và mang theo tất cả các giấy tờ cá nhân cũng như giấy tờ có tiền sử liên quan đến bệnh tình để bác sĩ tiện theo dõi.

Trong trường hợp chưa sắp xếp được thời gian thăm khám, bạn có thể mô tả tình trạng bệnh tại đây để cac bác sĩ đưa ra các lời khuyên hợp tốt nhất

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân tới thăm khám tại bệnh viện Bạch Mai khá lớn, nên không tránh khỏi việc xếp hàng chờ đợi lâu. Nếu có ý định đến khám tại đây bạn nên chủ động thời gian đến sớm hoặc đặt số khám trước với bác sĩ của Bệnh Viện: tại đây

5. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học y Hà Nội là địa chỉ cắt bao quy đầu tốt ở Hà Nội bạn có thể tham khảo.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trực thuộc Đại học Y Hà Nội, có đội ngũ y bác sĩ với trình độ và tay nghề cao, đảm nhận công tác khám, chữa bệnh và tư vấn sức khỏe các chuyên khoa khác nhau.

Nam giới có thể đăng kí cắt bao quy đầu tại đây. Tuy nhiên cần lưu ý thời gian làm việc của bệnh viện trong giờ hành chính, riêng thứ bảy và chủ nhật chỉ làm buổi sáng, không làm việc buổi chiều và ngoài giờ hành chính

Khi bạn ở xa đến bệnh viện nên lưu ý chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, tiền bạc và sắp xếp thời gian sao cho hợp lý nhất.

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân rất đông khi tới thăm khám tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội, vì vậy không thể tránh khỏi việc xếp hàng chờ đợi lâu. Nếu có ý định đến khám tại đây bạn nên chủ động thời gian đến sớm hoặc đặt số khám trước với bác sĩ của Bệnh Viện: tại đây

6. Cắt bao quy đầu ở viện 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Bên cạnh điều trị các bệnh lý khác nhau, tại đây có thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu cho nam giới.

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu. Trong quá trình thực hiện sẽ có thao tác đặt vòng giữ cố định bao quy đầu, Sau 7 ngày bệnh nhân phải quay lại bệnh viện để tháo vòng.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, nam giới hoàn toàn có thể tin tưởng khi đến làm thủ thuật cắt bao quy đầu tại đây. Tuy nhiên nếu bạn ở xa thì nên chủ động sắp xếp công việc, có quỹ thời gian hợp lý.

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân tới thăm khám tại bệnh viện Bạch Mai khá lớn, nên không tránh khỏi việc xếp hàng chờ đợi lâu. Nếu có ý định đến khám tại đây bạn nên chủ động thời gian đến sớm hoặc đặt số khám trước với bác sĩ của Bệnh Viện: tại đây

7. Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc là một trong những bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội . Tại đây khám và điều trị các bệnh liên quan đến nam khoa như:

  • Viêm nhiễm: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn
  • Bệnh lý bao quy đầu: hẹp, dài bao quy đầu
  • Rối loạn chức năng sinh dục: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Bệnh xã hội: lậu, giang mai, sùi mào gà…

Tuy nhiên chi phí thực hiện cắt bao quy đầu rất cao, bệnh nhân nên tham khảo các gói khám, chữa bệnh trước khi lựa chọn.

Tư vấn miễn phí và đặt lịch khám: tại đây

8. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có các dịch vụ khám và điều trị các bệnh nam khoa phổ biến như: Bệnh tiền liệt tuyến, bệnh đường tiết niệu, bệnh tinh hoàn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, bệnh lây qua đường tinh dục, vô sinh hiếm muộn… Nam giới có thể lựa chọn cắt bao quy đầu tại đây.

Cũng giống như bệnh viện Đa khoa Thu Cúc, người bệnh nên tham khảo chi phí các gói khám, chữa bệnh tại đây trước khi lựa chọn, bởi chi phí thực hiện thủ thuật ở đây rất cao, bên cạnh đó người bệnh cần làm các xét nghiệm tổng quát với chi phí không hề nhỏ.

Tư vấn miễn phí và đặt lịch khám: tại đây

9. Phòng khám nam khoa bác sĩ Lê Văn Minh

Bác sĩ Lê Văn Minh, tốt Nghiệp Đại học Y Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh ý nam khoa, ngoại tiết niệu, hậu môn – trực tràng cho hàng triệu bệnh nhân.

Đến với phòng khám, người bệnh có thể yên tâm với đội ngũ bác sĩ thân thiện, nhiệt tình. Thời gian làm thủ tục nhanh chóng, không cần phải đợi lâu. Đặc biệt, chi phí thủ thuật cắt bao quy đầu được công khai cụ thể và không quá chênh lệnh so với các bệnh viện khác. Ngoài ra, người bệnh chỉ phải trả thêm chi phí nếu phải thực hiện các xét nghiệm cần thiết theo chỉ định của bác sĩ.

Đặt lịch khám trực tiếp với bác sĩ Minh tại đây.

[wiget_2]

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online