Cảnh giác với triệu chứng dương vật sưng mọng nước

Các bác sỹ chuyên khoa Nam học khuyến cáo nam giới phải hết sức cảnh giác khi thấy dương vật có dấu hiệu sưng mọng nước. Bởi đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý nam khoa nếu không được phát hiện và điều trị hiệu quả sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, đời sống tình dục và thậm chí là sức khỏe sinh sản, có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

Dương vật sưng mọng nước – dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa

Các bác sỹ chuyên khoa Nam học tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Hà Nội cho biết:

Dương vật sưng mọng nước là tình trạng khá phổ biến ở nhiều nam giới. Tuy nhiên, hầu hết nam giới khi gặp phải tình trạng này thì đều bỏ qua mà không biết rằng đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm như:

  • Viêm bao quy đầu – quy đầu: nam giới khi bị viêm bao quy đầu – quy đầu cũng có triệu chứng sưng mọng nước ở bao quy đầu – quy đầu – dương vật. Ngoài ra, còn kèm theo các triệu chứng như đau rát, ngứa ngáy, viêm loét, rỉ máu, rỉ mủ có mùi hôi khó chịu.
  • Dài/ hẹp bao quy đầu: nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu nhưng không tiến hành cắt bao quy đầu và dùng tay để lột bao quy đầu khi thủ dâm hoặc quan hệ tình dục khiến cho bao quy đầu không những không lột xuống mà còn bị tổn thương và bị sưng phồng mọng nước ở bao quy đầu – quy đầu – dương vật.

  • Bệnh lây truyền qua đường tình dục: nhiều trường hợp nam giới bị sưng mọng nước bao quy đầu khi thăm khám, kết quả là mắc bệnh mụn rộp sinh dục. Đây là bệnh lây truyền qua đường tình dục với biểu hiện bao quy đầu và dương vật xuất hiện những mụn nước, bọng nước có mủ sưng phồng sau vài ngày bị vỡ ra tạo thành các vết loét gây ngứa ngáy, đau rát. [Tôi muốn tìm hiểu thêm]

Tình trạng dương vật sưng mọng nước khiến nam giới cảm thấy tự ti, gây nhiều phiền toái, khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày và đời sống tình dục. Bên cạnh đó đây còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm nếu không được điều trị hiệu quả sẽ làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Vì vậy, khi thấy dương vật bị sưng mọng nước thì nam giới không nên bỏ qua triệu chứng và âm thầm chịu đựng mà cần thăm khám và chữa trị càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khỏe và tránh các biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

Cách chữa trị hiệu quả tình trạng sương vật sưng mọng nước

Việc chữa trị tình trạng dương vật sưng mọng nước không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ chỉ cần mua thuốc về bôi là khỏi.

Các bác sỹ chuyên khoa Nam học của phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Hà Nội cho biết thêm: việc dùng sai thuốc, sai phương pháp sẽ khiến cho bệnh không những không khỏi mà còn phát triển nặng hơn, tái phát nhiều lần, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và mất thời gian, chi phí chữa trị,...

Để được chữa trị hiệu quả tình trạng sương vật sưng mọng, tốt hơn hết nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và chữa trị theo đúng phác đồ của bác sỹ chuyên khoa. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về dùng hay sử dụng các bài thuốc dân gian khi chưa thăm khám và chưa có chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.

Thông thường, khi chữa trị tình trạng dương vật sưng mọng nước, nam giới thường được chỉ định dùng thuốc tây y để bôi, uống. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp tạm thời, thuốc chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng bên ngoài mà không điều trị căn nguyên bên trong của bệnh.

Vì vậy, để chữa trị dứt điểm, hiệu quả tình trạng dương vật sưng mọng nước, nam giới có thể trực tiếp đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thăm khám và điều trị.

  • Sau khi thăm khám, đối với trường hợp nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu thì các bác sỹ sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc không đau, ít chảy máu, thời gian thực hiện khoảng 10-15 phút, an toàn, nhanh chóng hồi phục sau 5-7 ngày, có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu,...
  • Còn đối với trường hợp dương vật sưng mọng nước do mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa hay bệnh lây truyền qua đường tình dục thì tùy vào từng bệnh lý, các bác sỹ sẽ có chỉ định dùng thuốc tây y chuyên khoa phù hợp. Kết hợp với các kỹ thuật y tế tiên tiến nhằm xác định chính xác vị trí trú ẩn của tác nhân gây bệnh, đồng thời tăng khả năng hấp thụ thuốc nhằm tiêu diện toàn bộ tác nhân gây bệnh từ bên trong, mang lại hiệu quả điều trị cao, an toàn, nhanh chóng, không gây ảnh hưởng tới các vùng lân cận, hạn chế tái phát.
  • Đặc biệt, người bệnh còn được sử dụng thêm thuốc đông y giúp tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, hạn chế các tác dụng phụ của thuốc tây y, hạn chế bệnh tái phát,... [Tư vấn về phương pháp điều trị]

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là đơn vị y tế chuyên khoa chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản,... uy tín trên địa bàn Hà Nội mà nam giới có thể tin tưởng lựa chọn để điều trị tình trạng dương vật sưng mọng nước. [Tôi muốn đặt lịch khám]

  • Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động đạt tiêu chuẩn phòng khám quốc tế.
  • Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả thăm khám, chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác.
  • Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, tậm tâm với người bệnh, luôn sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.
  • Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến mang lại hiệu quả cao, hạn chế tái phát giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.
  • Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình và chu đáo, thủ tục khám chữa bệnh được thực hiện nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu.
  • Chi phí hợp lý, được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế và được công khai minh bạch với người bệnh trước khi khám chữa bệnh. [Tư vấn về chi phí điều trị]

Nếu còn có thắc mắc về các vấn đề nam khoa khác, hãy nhấn chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ tư vấn cụ thể hoặc gọi điện thoại đến số máy: 0383.666.193 - 0243.3131.999 để được tư vấn đặt lịch hẹn khám miễn phí tại phòng khám.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online