Cảnh báo: Dương vật nhanh xỉu có nguy cơ liệt dương vĩnh viễn

Có nhiều nam giới gặp phải tình cảnh dương vật nhanh xỉu nhưng không biết nguyên nhân do đâu. Các chuyên gia cho biết, đây chính là một trong những dấu hiệu của chứng rối loạn cương dương thường gặp. Nếu không thăm khám và có cách chữa trị kịp thời, nguy cơ liệt dương vĩnh viễn dễ dẫn tới vô sinh là rất cao. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua những thông tin mà các chuyên gia cung cấp sau đây

Dương vật nhanh xỉu không phải là hiện tượng hiếm gặp!

Dương vật nhanh xỉu là như thế nào? Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tình trạng này thực chất là một triệu chứng của bệnh rối loạn chức năng cương dương. Điều này được hiểu đơn giản là tình trạng dương vật có thể cương cứng khi nhận kích thích tình dục nhưng sẽ nhanh chóng xìu đi ngay sau đó. 

Hay nói cách khác, dương vật không thể duy trì được độ cương cứng trong lúc quan hệ tình dục. Ở nhiều người dương vật chỉ xìu xuống một chút, nhưng cũng có trường hợp, dương vật xỉu hẳn và nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu như chưa có hưng phấn.

Dương vật nhanh xìu còn được định nghĩa là tình trạng suy giảm hoặc mất hoàn toàn khả năng kiểm soát, cũng như duy trì được sự cương cứng trong suốt thời gian quan hệ tình dục. Điều này sẽ khiến cuộc yêu diễn ra không trọn vẹn. 

[wiget Tư vấn]

Triệu chứng điển hình thường thấy ở nam giới bị rối loạn cương dương

Thông thường, đấng mày râu sẽ dễ dàng phát hiện khả năng cương cứng của dương vật đã bị giảm sút qua những dấu hiệu cụ thể như sau: 

+ Cảm thấy mình ngày càng suy giảm khả năng tình dục. Nhẹ thì nhu cầu thấp, nặng hơn là không còn nhu cầu, mất cảm giác hưng phấn dù được nhận kích thích tình dục trực tiếp từ bạn tình.

+ Dù vẫn có ham muốn nhưng dương vật vừa cương cứng thì ngay sau đó lại nhanh chóng mềm đi, thậm chí là trở về trạng thái ban đầu. Có trường hợp khi kích thích lại sẽ cương cứng được, nhưng đa số đều rất khó để có thể cứng lên lại.  

+ Nam giới không thể kiểm soát được tình trạng cương cứng khi dương vật cứ cương lên xỉu xuống một cách bất thường. Điều này nằm ngoài ý muốn của người bệnh tạo tâm lý khó chịu, bực bội và tự ti.

[Tôi có triệu chứng - Cần tư vấn online]

Dương vật nhanh xỉu có phải do bệnh lý? Nguyên nhân do đâu?

Vậy, dương vật nhanh xìu xuống có phải là bệnh lý? Về vấn đề này, bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân để đi đến kết luận với phác đồ điều trị rối loạn cương dương phù hợp. Các chuyên gia cho biết, có nhiều nguyên nhân khiến dương vật nhanh xìu, cụ thể là:

  • Do tâm lý 

Tâm lý là yếu tố có tác động rất lớn tới khả năng cương dương của nam giới. Không chỉ ở lúc bị kích thích và trong suốt cuộc yêu, nếu tâm lý nam giới không tốt sẽ làm giảm bản lĩnh phái mạnh. 

Nam giới thường xuyên gặp phải những trục trặc trong cuộc sống, công việc sẽ bị stress, lo lắng và mang theo tâm lý không thoải mái vào chuyện giường chiếu. Đặc biệt là những người phải chịu sự ép từ phía bạn tình khiến tình trạng lo âu, căng thẳng, tự ti luôn diễn ra, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục.  

  • Tuổi tác

 Nam giới càng cao tuổi thì hormone sinh dục nam sẽ càng suy giảm cùng nguy cơ mắc bệnh lý tăng cao. Khi nội tiết tố testosterone suy giảm sẽ làm tổn thương dây thần kinh hoặc gây viêm dây thần kinh, thậm chí là có thể bị nhiễm độc thần kinh hay tiểu đường… gây ảnh hưởng tới chức năng điều khiển từ não bộ xuống dương vật. Điều này sẽ làm cho não bộ rất khó có thể điều khiển được khả năng cương cứng.  

  • Lối sống không lành mạnh 

Nam giới thường xuyên thức khuya dậy sớm hay ăn uống thất thường, đặc biệt là sử dụng các chất kích thích hay có thói quen thủ dâm quá nhiều,… chắc chắn sẽ khiến cơ thể bị suy nhược. Khi cơ thể rơi vào tình trạng mệt mỏi thì chức năng sinh lý cũng giảm sút khiến dương vật nhanh xỉu, thậm chí không thể cương cứng được.  

  • Tiền sử bệnh lý 

Nam giới từng mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp hay viêm nhiễm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn,… cũng có nguy cơ gặp phải biến chứng gây rối loạn chức năng cương dương làm dương vật nhanh mềm khi quan hệ. 

Bên cạnh đo, một số chấn thương tại vùng kín hay nam giới bị thoái hóa về cột sống, hay đã từng làm phẫu thuật ở tuyến tiền liệt, trực tràng,… cũng dễ khiến khả năng tiếp nhận tín hiệu cảm giác tình dục ở dương vật bị suy giảm. Nặng có thể gây liệt dương vĩnh viễn. 

Nam giới phải đối mặt với những tác hại khôn lường

Dương vật nhanh xỉu hay dễ dàng mềm xuống khi làm chuyện ấy nếu không được phát hiện sớm, xác định rõ nguyên nhân để xử lý kịp thời chắc chắn sẽ gây ra hàng loạt biến chứng. 

  • Ảnh hưởng đến tâm lý khiến nam giới luôn tự ti, lo lắng, sống khép mình hay trở nên cáu gắt. 
  • Sức khỏe nam giới bị giảm sút, cơ thể luôn mệt mỏi ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. 
  • Chuyện ấy không được thỏa mãn sẽ làm rạn nứt quan hệ lứa đôi.
  • Nguy cơ vô sinh hiếm muộn rất cao.  

[Tôi chưa có thời gian đi khám - Cần tư vấn online]

Khi nào cần gặp bác sĩ?

Tình trạng rối loạn cương dương, dương vật không thể duy trì được độ cương cứng theo mong muốn có thể gặp ở mọi đối tượng. Trong nhiều trường hợp, bệnh nhân chỉ cần giải quyết tốt tâm lý sẽ điều khiển được cảm xúc. Tuy nhiên, với những người bị bệnh hay kéo dài thì cần tới gặp bác sĩ ngay lập tức.

  • Nam giới không thể cương cứng dù bị kích thích.
  • Độ cương cứng của dương vật không thể duy trì được lâu.
  • Dương vật nhanh xỉu, sau đó không thể kích thích lại được nữa.
  • Dương vật mềm, cứng thất thường không thể kiểm soát được. 

TIN MỚI CẬP NHẬT: Hiện phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang có chương trình ưu đãi dành cho bệnh nhân có mã số đăng ký đặt hẹn khám trước:

  • MIỄN PHÍ 300.000Đ phí khám ban đầu và tư vấn sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • Gói khám kiểm tra chức năng sinh lý nam giới 7 hạng mục chỉ 588.000đ (Giá gốc 2.900.000đ)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật

Lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám qua website hoặc hotline 0383.666.193 - 0243.3131.999 (Bệnh nhân không có mã số hẹn khám sẽ phải thanh toán mức chi phí gốc)
[Đăng ký ưu đãi online]

Giải pháp hữu hiệu cho tình trạng dương vật nhanh xìu ở nam giới

Tình trạng dương vật bị xỉu xuống nhanh chóng khi quan hệ sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản cũng như sức khỏe nên nam giới cần hết sức lưu ý. Vậy, cách chữa rối loạn cương dương hay nên ăn gì để cậu nhỏ cương cứng là những vấn đề mà nhiều người quan tâm. 

Đối với các triệu chứng của rối loạn cương dương, rối loạn chức năng sinh lý, việc áp dụng phương pháp điều trị cần căn cứ theo đúng nguyên nhân và cấp độ bệnh lý. Thông thường, các bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp là:  

  • Điều trị nội khoa 

Điều trị nội khoa hay sử dụng thuốc thường được chỉ định trong các trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương từ nguyên nhân bệnh lý liên quan đến các vấn đề về viêm nhiễm, tổn thương vùng kín, cộng thêm tình trạng rối loạn nội tiết hormone sinh dục nam,…

Các bác sĩ sẽ kê đơn điều chỉnh kết hợp giữa thuốc Tây y và Đông y một cách phù hợp trong quá trình điều trị để nhằm đạt được hiệu quả cao. Thông thường, các loại thuốc được dùng sẽ hỗ trợ sản sinh testosterone, kích thích bơm máu vào dương vật nhằm giải quyết vấn đề viêm nhiễm lây lan,… Điều này sẽ giúp cải thiện, tăng cường cũng như duy trì khả năng cương cứng của dương vật.  

[Chi phí hỗ trợ điều trị có đắt không bác sĩ?] 

  • Liệu pháp tâm lý 

Đối với những bệnh nhân có tâm lý không ổn định, sẽ được chỉ định áp dụng các phương pháp trị liệu về mặt tâm lý nhằm tháo gỡ những vấn đề liên quan đến tâm trạng bất ổn, luôn lo lắng, tự ti. Bạn tình chính là yếu tố quan trọng khi áp dụng liệu pháp tâm lý để nam giới nhanh chóng lấy lại sự tự tin và bản lĩnh phái mạnh. 

  • Phẫu thuật 

Nếu nam giới bị rối loạn cương dương ở giai đoạn nặng và dương vật xỉu xuống nhanh chóng không thể kích thích lại thì cần thực hiện phẫu thuật để loại bỏ biến chứng. Thường thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật mạch máu với mục đích giúp cải thiện dòng máu duy trì tới bộ phận sinh dục để dương vật có thể cương cứng tốt hơn.

Ngoài ra, các bác sĩ sẽ sử dụng máy phục hồi chức năng sinh lý nam trong điều trị để tác động trực tiếp vào các huyệt liên quan. Hoạt động này sẽ làm tăng kích thích vào dây thần kinh, đồng thời gây hưng phấn của hệ thần kinh trung ương với mục đích giúp phục hồi chức năng sinh lý nam, giải quyết tình trạng dương vật nhanh xỉu. 

Lựa chọn địa chỉ khám chữa uy tín sẽ quyết định hiệu quả điều trị 

Việc điều trị rối loạn sinh lý nam là vô cùng cần thiết ngay khi phát hiện dấu hiệu bất thường. Nam giới cũng cần lựa chọn đúng cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám chữa đem lại hiệu quả cao. Hiện tại, phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng đang là địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ trong công tác khám chữa bệnh nam khoa nói chung, điều trị rối loạn cương dương nói riêng. 

  • Phòng khám sở hữu hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài với phòng chuyên sâu đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Môi trường làm việc, thăm khám thoải mái cùng quy trình nhanh chóng giúp bệnh nhân an tâm, tin tưởng.
  • Đội ngũ nhân viên y tế, kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên môn bài bản, nhiệt tình chu đáo trong việc hướng dẫn và chăm sóc người bệnh.
  • Chi phí hợp lý, luôn công khai ổn định và hoàn toàn không xảy ra tình trạng đội giá.
  • Mọi thông tin bệnh nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối nên bạn không cần lo ngại về quyền riêng tư.
  • Phương pháp điều trị tiên tiến nhất, luôn được cập nhật từ các quốc gia có nền y học phát triển để điều trị tận gốc mọi bệnh lý liên quan.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín 

Phòng khám là nơi quy tụ những chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn sẽ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị nên bạn có thể yên tâm gửi gắm. 

  • Bác sĩ CKI Nguyễn Duy Mến  

  • Chuyên khoa: Ngoại - Tiết niệu

Tốt nghiệp đại học Y

  • Quá trình công tác:

Công tác từ năm 1999

Từng làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây

Từng phụ trách khoa Ngoại tại Bệnh viện Bộ Xây Dựng

  • Chuyên môn:

Thăm khám và điều trị các bệnh về tiết niệu nói chung, đặc biệt là: Viêm nhiễm tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt.

Thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là: Bệnh về bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa. 

  • Bác sĩ CKI Đỗ Quang Thế  

  • Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

1971 – 1977: Học Đa khoa tại Đại học Y Hà Nội.

1988: Bổ túc chứng chỉ chuyên khoa 1 ngoại khoa.

  • Quá trình công tác:

Hơn 43 năm trong nghề (Sinh năm 5/2/1953)

1977 - 1980: Công tác tại ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

1980 – 2013: Công tác chuyên khoa ngoại tổng hợp tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô 

1988:  Bác sĩ chuyên khoa I Ngoại tổng hợp tại Bệnh viện Hữu Nghị.

  • Chuyên môn:

Thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa - tiết niệu.

Tư vấn và điều trị các bệnh lý ở bao quy đầu, thực hiện cắt bao quy đầu theo phương pháp hiện đại.

Với những thông tin đầy đủ trên đây, nam giới đã có cái nhìn tổng quát nhất về tình trạng dương vật nhanh xỉu. Hãy tới trự tiếp cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám ngay khi bạn nhận thấy dấu hiệu bất thường. Nhấc máy để liên hệ số hotline: 0383.666.193 - 0243.3131.999 của phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng để nhận những tư vấn cần thiết. 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online