Cách phòng tránh bệnh xã hội và địa chỉ khám, xét nghiệm bệnh ở đâu?

Tỷ lệ mắc bệnh xã hội ngày càng tăng cao do nhiều người vẫn còn thờ ơ trong phòng ngừa và điều trị những căn bệnh này. Bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục và đe dọa khả năng sinh sản của cả nam và nữ giới, thậm chí là một trong những nguyên nhân gây ung thư bộ phận sinh dục. Chính vì vậy, hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây để bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân khỏi các căn bệnh xã hội nguy hiểm này.

Cách phòng ngừa bệnh xã hội

Các căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay bao gồm: Lậu, giang mai, sùi mào gà, HIV, mụn rộp sinh dục… Các căn bệnh này chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn. Ngoài ra, bệnh xã hội còn lây nhiễm qua tiếp xúc vết thương hở, lây truyền từ mẹ sang con, qua dùng chung dụng cụ y tế như kim tiêm…

Bệnh xã hội thường rất khó chữa và không thể chữa khỏi hoàn toàn. Trong đó có HIV ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng người bệnh. Ngoài ra, các bệnh xã hội còn gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

  • Gây vô sinh, hiếm muộn ở cả nam và nữ giới.
  • Gây ung thư dương vật ở nam giới, ung thư cổ tử cung ở nữ giới.
  • Gây khó chịu, đau đớn, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Việc phát hiện muộn các bệnh xã hội còn làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh cho những người xung quanh. Thậm chí, nhiều gia đình tan vỡ vì một trong hai vợ chồng mang virus gây bệnh.

Bệnh xã hội có nhiều tác hại nguy hiểm.

Chính vì vậy, chúng ta cần chủ động phòng, ngừa các căn bệnh xã hội nguy hiểm này bằng các biện pháp khác nhau:

  • Tránh quan hệ tình dục không an toàn: Sử dụng bao cao su đúng cách và trong bất kì lần nào bạn có quan hệ tình dục. Nếu là “yêu” qua đường miệng, bạn có thể dùng tấm bảo vệ miệng (dental dam) để hạn chế những lây nhiễm khi tiếp xúc kiểu này. (Tôi muốn tìm hiểu cách phòng ngừa này)
  • Kiểm tra sức khỏe: Nếu một trong hai người hoặc cả hai đã từng có quan hệ tình dục với các đối tượng khác trước đó thì tốt nhất cả hai cùng nên đi khám sức khỏe trước khi “đến” với nhau. Lần kiểm tra này giúp đảm bảo có ai trong hai người có mắc bệnh xã hội hay không. Ngoài ra, nếu đã kết hôn, các bạn nên kiểm tra sức khỏe định kỳ để đảm bảo mình không mắc bệnh hoặc nếu mắc bệnh sẽ được điều trị kịp thời. (Tôi muốn biết địa chỉ khám bệnh xã hội)
  • Có lối sống lành mạnh, chung thủy: Nên có lối sống khoa học, vệ sinh sạch sẽ khu vực vùng kín, không quan hệ tình dục bừa bãi.
  • Tránh tiếp xúc vết thương hở với người mang bệnh: Bệnh xã hội có thể lây truyền qua vết thương hở khiến nhiều người vô tình nhiễm bệnh. Vì vậy, nếu có tiếp xúc với bệnh nhân hoặc máu bệnh nhân mà cơ thể bạn đang có vết thương hở, bạn nên đi khám sức khỏe ngay. (Tôi đã có tiếp xúc với bệnh nhân - cần tư vấn)
  • Phụ nữ bị bệnh xã hội không nên mang thai: Nếu mang thai trong thời gian nhiễm bệnh thì con sinh ra có nguy cơ mắc bệnh cao.

Quan hệ tình dục an toàn giúp phòng tránh các bệnh xã hội nguy hiểm.

Địa chỉ uy tín chuyên khám, xét nghiệm bệnh xã hội

Khi mắc bệnh xã hội, bệnh cạnh các bệnh viện lớn, bệnh nhân thường lựa chọn đến phòng khám bởi thời gian khám chữa linh động, thủ tục nhanh gọn và không phải đợi lâu. Tuy nhiên, số lượng phòng khám nam khoa trên địa bàn Hà Nội rất lớn, bệnh nhân khó kiểm chứng chất lượng để lựa chọn.

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những địa chỉ chuyên khám, xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội được nhiều bệnh nhân tin tưởng bởi:

Phương pháp điều trị tiên tiến, trang thiết bị hiện đại

Tùy vào từng loại bệnh mà phòng khám áp dụng phương pháp điều trị sao cho phù hợp. Với trang thiết bị hiện đại, việc khám, xét nghiệm sẽ có kết quả nhanh, chính xác. Các phương pháp điều trị tiên tiến như liệu pháp quang động IRA, liệu pháp DHA… đem lại kết quả điều trị tốt. Quá trình điều trị không đau, không chảy máu, hạn chế sẹo, hạn chế biến chứng… (Tôi muốn tìm hiểu về các phương pháp điều trị)

Ngoài ra, sau điều trị, bệnh nhân được sử dụng thuốc Đông y chuyên khoa giúp hồi phục sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, tăng cường sinh lý. Bệnh nhân sau điều trị không bị ảnh hưởng sức khỏe sinh sản, hoàn toàn có thể sinh con như bình thường.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật điều trị bệnh tiên tiến...

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được cấp phép, có tên tuổi, uy tín. Tại đây, bệnh nhân sẽ được trực tiếp các bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm khám, điều trị:

Bên cạnh đó, với tiêu chí “Tận tâm chữa bệnh – Tận tình phục vụ”, bệnh nhân khi đến khám sẽ được nhân viên, bác sĩ hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và đảm bảo bảo mật thông tin, hồ sơ người bệnh. Tổng đài tư vấn trực tuyến luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh 24/7. Bệnh nhân có thể đặt lịch khám, xét nghiệm online. Ngoài ra, thời gian làm việc tại phòng khám từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày, cả ngày lễ, tết giúp bệnh nhân có thể đi khám mà không lo ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc thường ngày.

Nếu có gì cần thắc mắc, hỗ trợ giải đáp, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online