Cách khắc phục rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là bệnh lý nam khoa có thể xảy ra ở cả nam giới ở độ tuổi trung niên và những nam giới ở độ tuổi sinh sản. Chính vì vậy, việc tìm hiểu các cách khắc phục rối loạn cương dương là việc làm quan trọng và cần thiết. Vậy cách khắc phục rối loạn cương dương hiệu quả là gì?

Cách khắc phục rối loạn cương dương

Nam giới bị rối loạn cương dương sẽ xuất hiện những triêu chứng điển hình như: dương vật không thể cương cứng hoặc có cương cứng nhưng lại không thể duy trì đủ lâu để tiến hành quan hệ được trọn vẹn. Cũng có khi dương vật không thể cương được khi giao hợp nhưng lại cương cứng được trong lúc khác như khi làm việc, sáng sớm ngủ dậy…

Khi bị rối loạn cương dương, nam giới có thể thực hiện các cách dưới đẩy để khắc phục rối loạn cương dương:

  • Giữ tâm lý thoải mái

Một trong những nguyên nhân gây nên rối loạn cương dương ở nam giới chính là do yếu tố tâm lý. Vì vậy, phái mạnh cần giữ cho mình một tâm lý thoải mái, giải quyết và giữ tâm lý thoải mái trong cuộc sống để khắc phục rối loạn cương dương.

  • Rèn luyện thể thao mỗi ngày

Luyện tập thể thao ít nhất nửa tiếng mỗi ngày sẽ giúp cho nam giới có một cơ thể dẻo dai hơn, chống lại được bệnh tật và khắc phục rối loạn cương dương hiệu quả. Các môn thể thao rất tốt bạn nên tập luyện có thể kể đến như: bóng đá, bơi lội, chạy bộ hay tập gym.

  • Không nên sử dụng các chất kích thích

Uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá hay sử dụng các chất kích thích thì hệ thần kinh của nam giới sẽ bị tổn thương nghiêm trọng trong đó có dây thần kinh lưng dương vật và hệ thần kinh trung ương. Qua một thời gian sau, hệ thần kinh ở dương vật sẽ không thể nhận được các tín hiệu từ não truyền xuống nên dương vật không thể cương cứng được. Vì vậy bạn cần phải có thói quen sống lành mạnh, tránh xa các loại đồ uống có cồn, các chất kích thích và thuốc lá để có một cơ thể khỏe mạnh.

  • Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý

Việc bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nam giới hàng ngày chính là cách khắc phục rối loạn cương dương rất tốt. Theo đó, phái mạnh nên bổ sung thêm nhiều rau củ, trái cây…cho cơ thể. Cùng với đó là lượng tinh bột dồi dào từ gạo, các loại ngũ cốc như đậu, mạch, vừng…

  • Không nên thủ dâm

Thủ dâm chính là một trong những nguyên nhân gây nên mất sự phản xạ ở dương vật. Về bản chất, đây là hành động có lợi khi bạn có thể giải tỏa áp lực mà không cần phải quan hệ thật sự. Tuy nhiên nếu lạm dụng thủ dâm thì sẽ khiến cho dương vật bị tổn thương gây nên tình trạng rối loạn cương dương rất khó phục hồi.

Tuy nhiên, các cách khắc phục rối loạn cương dương trên chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả chứ không thể điều trị khỏi chứng rối loạn cương dương. Vì vậy, nam giới vẫn đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị.

Chữa rối loạn cương dương tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Rối loạn cương dương xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu bệnh là do các yếu tố từ tiểu đường, huyết áp hay nội tiết thì phải thăm khám và điều trị theo phác đồ được chỉ định thì mới có thể hỗ trợ điều trị được bệnh lý này cho nam giới.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã tiến hành thăm khám và điều trị thành công bệnh rối loạn cương dương cho hàng ngàn nam giới bị rối loạn cương dương. Vì vậy, nếu bạn còn đang băn khoăn khi tìm kiếm một địa chỉ hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương khi mắc phải chứng bệnh này thì có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang là một trong những cơ sở y tế hết sức uy tín trong các vấn đề sinh lý – sinh sản của nam giới tại Hà Nội được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn.

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã hỗ trợ chữa trị cho rất nhiều trường hợp mắc rối loạn cương dương có thể trở về với cuộc sống bình thường dù ở bất kỳ giai đoạn nào.

Vì vậy, nếu nam giới bị rối loạn cương dương hay bất cứ vấn đề liên quan đến chức năng sinh lý nào khác, hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để được thăm khám và điều trị.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra rối loạn cương dương
Bao nhiêu % bạn có thể bị rối loạn cương dương? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Tình trạng cương dương hiện tại?
  • 2. Anh có còn cảm giác ham muốn tình dục không?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online