Cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật

Phẫu thuật cắt bao quy đầu là cách xử lý bao quy đầu hẹp hiệu quả nhất. Tuy nhiên, do sợ đau, sợ những biến chứng sau khi cắt bao quy đầu để lại nên nhiều nam giới mong muốn tìm kiếm cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật để có thể điều trị bệnh mà không đau hay di chứng. Vậy cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật là gì?

Cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật

Cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật chủ yếu là phương pháp nong bao quy đầu và dùng thuốc lột bao quy đầu.

Nong bao quy đầu bằng tay

Phương pháp nong bao quy đầu bằng tay không cần cắt hẹp bao quy đầu này được thực hiện bằng cách kéo tụt bao quy đầu dọc theo chiều dài dương vật để bao quy đầu dãn dần ra.

Khi thực hiện cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật này nam giới cần phải thực hiện một cách nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho dương vật.Cach-lot-bao-quy-dau-nhu-the-nao

Thông thường, nong bao quy đầu chỉ áp dụng cho những trường hợp bị hẹp bao quy đầu dạng nhẹ. Để đạt được hiệu quả như mong muốn trước hết nam giới cần phải thực hiện đúng cách và thực hiện kiên trì trong một thời gian dài. Nếu có cảm giác đau trong khi thực hiện thì không nên tiếp tục tiến hành.

Sử dụng thuốc nong bao quy đầu

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại thuốc nong bao quy đầu giúp giải quyết vấn đề hẹp bao quy đầu không cần mổ hẹp bao quy đầu. Những loại thuốc này đa số thường có tác dụng làm lớp niêm mạc bao quy đầu dần dãn ra và lớp bao quy đầu này sẽ bong ra khỏi niêm mạc dương vật để dương vật trở về trạng thái bình thường.

Tuy nhiên, khi lựa chọn thuốc nong bao quy đầu cần phải thực hiện một cách kỹ càng và cẩn thận để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả gây tác dụng phụ cho cơ quan sinh dục trong quá trình sử dụng.

 

Có nên sử dụng các cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật?

Từ những thông tin trên có thể thấy, có cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật tuy nhiên các cách này có thực sự hiệu quả và có nên dùng không thì còn cần phải xem xét.

Theo các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thì:

- Các phương pháp nong bao quy đầu bằng tay hay bằng thuốc chỉ có tác dụng đối với trường hợp bị bán hẹp bao quy đầu, tình trạng bệnh nhẹ và thường chỉ hiệu quả đối với trẻ nhỏ.

  • Đối với trường hợp bị nặng hay những nam giới trưởng thành thì những phương pháp này hầu như không có hiệu quả.

79axet-nghiem-giang-mai-min

Hơn nữa, việc thực hiện các cách chữa hẹp bao quy đầu không cần cắt này nếu không cẩn thận có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

- Gây ra tổn thương cho bao quy đầu khi cố tình nong bao quy đầu.

- Thuốc sử dụng để lột bao quy đầu có thể gây viêm nhiễm, dị ứng bao quy đầu.

Đó chính là lý do nam giới không nên áp dụng các cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật.

Những nam giới trưởng thành bị hẹp bao quy đầu tốt nhất nên tiến hành cắt bao quy đầu. Nếu sợ đau, sợ di chứng các bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc.

Với thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm rằng phương pháp này không để lại sẹo, không đau đớn, không để lại di chứng.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cở sở y tế đã thực hiện thành công thủ thuật này trong điều trị hẹp bao quy đầu cho nam giới. Vì thế, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám và điều trị.

 

Các chuyên gia khuyến cáo

Hẹp bao quy đầu có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho nam giới như:

- Viêm nhiễm cơ quan sinh dục

-  Vô sinh, hiếm muộn

- Ung thư dương vật,…

Thế nhưng, việc điều trị không đúng phương pháp, không đúng với mức độ bệnh, điều trị bệnh không có hiệu quả sẽ khiến bệnh tình ngày càng nặng và càng nhiều biến chứng khó lường xảy ra.

Vì vậy, nam giới nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị ngay khi có những triệu chứng của hẹp bao quy đầu.

 

Nếu còn có thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm về cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật, hãy liên hệ các chuyên gia tư vấn bệnh nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online