Cách chữa đi tiểu khó

Đi tiểu khó là biểu hiện của một số căn bệnh nguy hiểm mà ai cũng có thể mắc phải. Đi tiểu khó khiến người bệnh khó chịu, đau đớn, căng thẳng trong thời gian dài, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc. Vậy, cách chữa đi tiểu khó là gì? Bài viết sau đây, các bác sỹ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin về vấn đề này.

 

Nguy hại của chứng đi tiểu khó

Đi tiểu khó là hiện tượng bí tiểu, đi tiểu không hết, tiểu rắt, tiểu buốt ở nhiều người, người bệnh khó đi tiểu mặc dù Bàng quang đã căn tức do lượng nước tiểu đã vượt mức cho phép. Đi tiểu khó gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu như không được chữa trị kịp thời và đúng phương pháp, cụ thể:

Viêm niệu đạo, viêm nhiễm Bàng quang

Do vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục khiến cho vi khuẩn, vi trùng xâm nhập, tấn công niệu đạo.

Viêm tuyến tiền liệt

Triệu chứng điển hình của bệnh là tiểu buốt, tiểu rắt, bí tiểu, tiểu ra dịch mủ.

Sỏi thận

Tiểu khó sẽ khiến chức năng thận bị suy giảm và bị tổn thương, hình thành nên bệnh sỏi thận. Nguy hiểm nhất có thể dẫn đến suy thận, đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Sỏi Bàng quang

Việc tồn đọng nước tiểu sau tiểu tiện là nguyên nhân hình thành sỏi ở Bàng quang.

Các bác sỹ khuyên người bệnh, khi thấy mình có hiện tượng tiểu khó, bí tiểu thì nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế thăm khám, điều trị bệnh ngay từ giai đoạn đầu để tránh những biến chứng nguy hiểm.

Cách chữa đi tiểu khó

Đi tiểu khó do nhiều nguyên nhân gây nên, vì thế người bệnh cần biết chính xác nguyên nhân gây tiểu khó của bản thân là gì bằng cách đi thăm khám sớm để có cách chữa bệnh đi tiểu khó phù hợp. Các bác sỹ cho biết, nguyên nhân chủ yếu gây tiểu khó là do bệnh viêm niệu đạo và viêm nhiễm Bàng quang, viêm tuyến tiền liệt. Vậy nên, người bệnh cần có phương pháp điều trị phù hợp để chữa các căn bệnh này, thoát khỏi nỗi lo bệnh đi tiểu khó.

Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang áp dụng kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng đường tiểu CRS vào trong điều trị các bệnh viêm nhiễm hệ thống sinh dục, chấm dứt chứng đi tiểu khó. Đây là một trong những cách chữa đi tiểu khó an toàn, hiện đại, hiệu quả hiện nay. Phương pháp CRS không gây ảnh hưởng đến những cơ cấu tổ chức sinh lý thông thường hay những dây thần kinh sinh dục khác. CRS sử dụng sóng đa dẫn sinh ra từ hệ thống sóng siêu dẫn nhiễm trùng đường tiết niệu, sóng đa tần cùng với sóng ngắn, hình thành trùm quang, từ đó tập trung vào bề mặt và các mô bệnh tiêu viêm, diệt khuẩn.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tự hào là cơ sở y tế điều trị các bệnh nam khoa gây chứng đi tiểu khó tốt ở Hà Nội, vì:

- Phòng Khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại giúp cho việc thăm khám, chữa bệnh đạt hiệu quả tốt.

- Đội ngũ y bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa dẫn đến đi tiểu khó.

- Phòng Khám áp dụng cách điều trị bí tiểu hiện đại, an toàn, hiệu quả đó là kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng đường tiểu CRS, và đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân.

- Chi phí chữa trị tại Phòng Khám luôn được niêm yết theo bảng giá chung của Bộ y tế và được công khai tới người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

- Đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tuyến luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh

Trên đây là những tư vấn của bác sỹ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng về vấn đề cách chữa đi tiểu khó. Nếu bạn muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi hãy gọi ngay đến số điện thoại 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc click tư vấn ngay để được giải đáp thắc mắc.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm tiết niệu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm đường tiết niệu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay.
  • 1. Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • 2. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 3. Gần đây bạn có quan hệ tình dục không an toàn không?
  • 4. Bạn đã từng mắc viêm đường tiết niệu hay chưa?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online