Cách chữa chuỗi hạt ngọc dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật là bệnh lý thường gặp tại rãnh quy đầu hay quy đầu. Đó là sự xuất hiện những mụn nước nhỏ li ti mọc đơn lẻ hoặc xếp thành hàng ở cơ quan sinh dục nam. Bệnh gây ra những ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe đặc biệt là khả năng sinh dục nam. Đây chính là lý do mà chúng ta cần đi tìm cho mình cách chữa chuỗi hạt ngọc dương vật càng sớm càng tốt bạn nhé.


Tại sao nam giới bị chuỗi hạt ngọc dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật là bệnh lý nam khoa khá phổ biến và hay gặp ở nam giới tuổi từ 18-35. Tuy nhiên, hiện nay y học vẫn chưa thể xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh là gì chính vì thế có rất nhiều người còn đang mơ hồ về chứng viêm nam khoa này.

Theo các kết quả  khảo sát và số liệu thống kê từ cơ quan y tế cho thấy hầu như những người bị mắc chuỗi ngọc dương vật đa phần đều là những nam giới chưa cắt bao quy đầu. Và có đến 90% số người này bị các bệnh hẹp hoặc dài bao quy đầu. Những nam giới đã cắt bao quy đầu tỉ lệ bị chuỗi hạt ngọc dương vật ít hơn và so với những nam giới chưa cắt.

Ngoài ra, chuỗi hạt ngọc dương vật còn có thể xảy ra do việc vệ sinh vùng kín của nam giới không sạch sẽ. Việc vệ sinh hằng ngày không đảm bảo cũng như trước và sau quan hệ không vệ sinh sạch sẽ cũng có thể gây ra các nốt mụn này.

Một số khác lại bị xuất hiện hạt ngọc dương vật như là những biểu hiện của các bệnh xã hội nguy hiểm. Trong đó đáng chú ý nhất là sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục và chammydia. Và dĩ nhiên nếu bị bệnh này thì chuỗi hạt ngọc sẽ còn phát triển và lây lan mạnh sang các vùng cơ thể khác bạn nhé.

 

Triệu chứng chuỗi hạt ngọc dương vật

Bạn có thể nhận biết chồng chồng, con trai hoặc người thân của mình bị chuỗi ngọc dương vật thông qua việc nhìn thất xác hạt ngọc dương vật sẽ mọc tại rãnh quy đầu, dây hãm hoặc xung quanh quy đầu với nhiều kích thước khác nhau nhưng không to, chỉ khoảng 1 – 3mm. Những hạt nhỏ li ti đồng dạng, mọc thành cụm hoặc xếp thành hàng thường có màu hồng nhạt, trắng hình tròn, sáng bóng nhưng cũng có thể có dạng lông, sợi. CHi tiết xem TẠI ĐÂY.

Nhiều nam giới lầm tưởng bị mắc bệnh sùi mào gà khi thấy các hạt mụn nhỏ mọc ở rãnh dương vật nên rất lo lắng và tự ý mua thuốc về bôi để chữa bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và đáng chú ý nhất là tình trạng hoại tử dương vật dẫn đến hỏng chức năng sing lý nam. Một số người lại không điều trị triệt để dẫn đến việc tái phát bệnh và khiến bệnh  nặng hơn sau đó.

Đây cũng chính là lý do nam giới cần tự trang bị cho mình những kiến thức về sức khỏe nam khoa để có thể nhận biết và phân biệt bệnh, tránh nguy hiểm cho sức khỏe bản thân. Nếu quá lo lắng bạn có thể liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng bằng cách nhấp chọn mục [Tư vấn trực tuyến] ở bên phải màn hình hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để kiểm tra sức khỏe “cậu nhỏ”.

Cắt bao quy đầu có thể chữa chuỗi ngọc dương vật bạn nhé

Cách chữa chuỗi hạt ngọc dương vật

Nếu như các loại bệnh khác có thể làm xét nghiệm, kiểm tra để chẩn đoán thì với chuỗi hạt ngọc dương vật lại không thể nào làm xét nghiệm được. Được xếp vào nhóm bệnh lành tính, không có các triệu chứng cũng như tác hại gì với sức khỏe nam giới nên không nhất thiết phải điều trị đặc hiệu nhưng nó cũng có thể làm ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần của nhiều người nên việc chữa trị chuỗi hạt ngọc dương vật cũng là điều cần thiết. Phương pháp chữa bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật hiệu quả hiện nay đó là:

  • Chữa chuỗi hạt ngọc dương vật bằng thuốc

Thuốc chữa chuỗi hạt ngọc dương vật thường sử dụng đó là các loại thuốc bôi, thuốc uống có tác dụng chống và chữa viêm nhiễm. Tuy nhiên, thuốc chỉ dùng với bệnh nhẹ và dĩ nhiên thời gian điều trị sẽ cao hơn và hiệu quả thường sẽ thấp, khả năng tái phát bệnh sau điều trị có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

  • Chữa trị bằng phương pháp phẫu thuật

Nam giới khi bị chuỗi hạt ngọc dương vật do bao quy đầu dài hoặc hẹp sẽ được điều trị bằng phương pháp ngoại khoa như đốt laser bằng khí CO2, nạo bằng curet, phẫu thuật cắt bỏ. Hiện nay, có thể áp dụng công nghệ Hàn Quốc trong điều trị hạt ngọc dương vật.

Phương pháp này có ưu điểm như: thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây sẹo, phục hồi nhanh chóng và an toàn và đã được áp dụng điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Nhiều nam giới khi thực hiện cắt bao quy đầu do dài hoặc hẹp tại Phòng Khám bệnh chuỗi hạt ngọc cũng dần biến mất. Xem bệnh án điển hình TẠI ĐÂY.

Chuỗi hạt ngọc dương vật tuy không quá nguy hiểm đến tính mạng nam giới nhưng tốt nhất nên đi khám khi thấy có những dấu hiệu của bệnh để phòng tránh viêm nhiễm cũng như giúp giải tỏa tâm lý căng thẳng tránh làm ảnh hưởng chất lượng cuộc sống.

Mọi thông tin chi tiết cần tìm hiểu thêm về cách chữa chuỗi hạt ngọc dương vật xin vui lòng liên hệ số máy holine 0385.999.193 - 0243.3131.999 để được các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng giải đáp và tư vấn miễn phí.

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online