Cách chữa bệnh lậu đơn giản nhất mà lại hiệu quả nhất

Bệnh lậu nếu không được chữa trị đúng cách, đúng thuốc sẽ thường xuyên tái phát và gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và sức khỏe sinh sản, có thể gây vô sinh - hiếm muộn, thậm chí gây ảnh hưởng tới tính mạng. Do đó, người bệnh cần có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả để tránh những ảnh hưởng đến sức khỏe. Dưới đây là cách chữa bệnh lậu đơn giản nhất mà hiệu quả nhất mà người bệnh có thể tham khảo.

Bệnh lậu và những ảnh hưởng của bệnh đến sức khỏe

Trong các bệnh lây truyền qua đường tình dục (bệnh xã hội) thì bệnh lậu là bệnh có tỷ lệ người mắc cao nhất và phổ biến nhất hiện này. Bệnh do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoese gây nên tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, tiểu ra mủ có mùi hôi khó chịu; ngứa ngáy, đau rát và sưng tấy đỏ ở bộ phận sinh dục; đau khi quan hệ tình dục; cơ thể mệt mỏi, sốt cao, buồn nôn và nôn;...

(vi khuẩn gây bệnh lậu)

Bệnh lậu nếu không được chữa trị đúng cách, đúng phương pháp sẽ gây nhiều phiền toái, khó chịu cho cuộc sống hành ngày, công việc và đời sống tình dục của người bệnh. Bên cạnh đó, vi khuẩn lậu có thể lây lan đến các cơ quan sinh dục khác, gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, có thể dẫn tới vô sinh – hiếm muộn. Thậm chí nếu không được chữa trị, vi khuẩn lậu còn xâm nhập vào máu, não,... gây nhiễm trùng máu, viêm màng não,... dẫn tới tử vong.

 Vì vậy, khi thấy xuất hiện những triệu chứng của bệnh lậu thì người bệnh nên cần chủ động thăm khám và chữa trị kịp thời để tránh những ảnh hưởng của bệnh đến sức khỏe, sức khỏe sinh sản, và tính mạng.

Cách chữa trị bệnh lậu đơn giản nhất mà lại hiệu quả nhất

Nhiều người bệnh vì chủ quan, thiếu kiến thức, ham rẻ, tâm lý ngại ngùng hay vì một lí do nào đó,,... khi mắc lậu đã tự ý mua thuốc về dùng và điều trị bằng các bài thuốc dân gian,... khiến cho bệnh không khỏi mà còn tái phát thường xuyên, tổn thương lan rộng và kéo dài, gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, tốn nhiều thời gian và chi phí hơn,...

Các bác sỹ tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Hà Nội cho biết:

Nhiều loại thuốc quảng cáo chữa trị bệnh lậu hiệu quả được bán trôi nổi trên thị trường chưa được kiểm chứng lâm sàng và thường không rõ nguồn gốc xuất xứ, thời hạn sử dụng. Bên cạnh đó thì các loại thuốc được chỉ định cho người mắc lậu sử dụng chỉ có tác dụng tạm thời chứ không giải quyết được gốc rễ vấn đề.

Việc chữa trị bệnh lậu cần phải dựa mức độ nhiễm bệnh (cấp tính hay mãn tính) và tình trạng sức khỏe của người bệnh, các bác sỹ mới đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp và hiệu quả nhất cho từng trường hợp cụ thể.

Do đó, để chữa trị bệnh lậu hiệu quả nhất thì tốt hơn hết là người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa hoặc trực tiếp đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thăm khám và điều trị.

Tại phòng khám, các bác sỹ đã và đang áp dụng điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA mang lại hiệu quả cao cho người bệnh, an toàn, nhanh chóng. Đây là phương pháp kết hợp kỹ thuật nhiệt điện trường tần số cao với sóng siêu ngắn, kỹ thuật bức xạ nhiệt và phương pháp điện dung nhằm tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn lậu, đồng thời giúp nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể, giúp điều trị bệnh lậu một cách hiệu quả nhất. [Tìm hiểu phương pháp điều trị lậu]

(liệu pháp DHA điều trị bệnh lậu đơn giản mà hiệu quả)

Đặc biệt, người bệnh còn được sử dụng thêm thuốc đông y giúp tăng sức đề kháng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, đào thải độc tố, tiêu viêm, tái tạo lại các tế bào đã bị tiêu hủy, đồng thời hạn chế tối đa khả năng tái phát của bệnh.

Để tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian chữa trị, bên cạnh việc tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sỹ thì người bệnh cũng cần chú ý vệ sịnh bộ phận sinh dục sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục trong thời gian chữa trị, uống thuốc theo đơn, có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, tái khám theo đúng lịch hẹn,...

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là đơn vị y tế chuyên khoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế. Phòng khám được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại cho kết quả thăm khám nhanh chóng và chính xác. Với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, phương pháp điều trị bệnh độc đáo mang lại hiệu quả cao cho người bệnh,... Thời gian qua, phòng khám đã và đang là địa chỉ điều trị bệnh lậu, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh nam khoa, phụ khoa, hậu môn – trực tràng,...uy tín trên địa bàn Hà Nội được nhiều người bệnh tin tưởng, tín nhiệm và lựa chọn.

Hơn nữa, khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, người bệnh còn được hưởng những dịch vụ y tế chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế, được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, thông tin cá nhân hoàn toàn được bảo mật tuyệt đối,...

Để tìm hiểu rõ hơn về bệnh lậu và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác, hãy nhấn chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyyên gia y tế của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hay gọi điện thoại đến đường dây nóng: 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc để lại số điện thoại liên hệ để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Ưu đãi khám bệnh lậu 200K
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 31/03/2024, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online