Cách chữa bệnh đi tiểu buốt

Đi tiểu buốt khiến người bệnh lâm vào tình trạng mệt mỏi, mất ngủ, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt thậm chí là gây vô sinh. Dấu hiệu này cảnh báo người bệnh đang mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm vùng niệu đạo, Bàng quang, tuyến tiền liệt... Vậy, cách chữa bệnh đi tiểu buốt như thế nào? Bài viết sau đây các bác sỹ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin về vấn đề này.

 

Nguy hại của chứng đi tiểu buốt

Chứng đi tiểu buốt nếu không được chữa trị kịp thời và đúng phương pháp sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của người bệnh:

- Gây vô sinh: Do tuyến tiền liệt đặc biệt quan trọng, nó sản xuất, nuôi dưỡng, vận chuyển tinh trùng. Vì vậy khi tuyến tiền liệt bị viêm nó sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng, khiến khả năng thụ thai bị hạn chế. Nếu nồng độ PH ở tinh dịch thay đổi theo hướng bất lợi thì tinh trùng sẽ chết, dẫn đến bị vô sinh.

- Lây nhiễm sang bạn tình: Khi quan hệ tình dục, các loại vi khuẩn, nấm sẽ bị lây lan từ bạn sang bạn tình gây ra các bệnh như: Bệnh lậu, bệnh chlamydia… Nếu bệnh không được điều trị sớm và dứt điểm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và mối quan hệ vợ chồng của bạn.

- Suy thận mãn tính: Khi viêm niệu đạo trở thành mãn tính và kéo dài thì sẽ có thể gây ra suy thận mạn tính, suy thận có thể gây tử vong nếu không được điều trị kịp thời.

- Ung thư Bàng quang, tuyến tiền liệt.

- Ngoài ra, đi tiểu bị buốt còn gây ra nhiều biến chứng khác như: Sỏi thận, sỏi Bàng quang, viêm nhiễm âm đạo...

Cách chữa bệnh đi tiểu buốt

Để nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo chứng đi tiểu buốt, người bệnh không nên chủ quan với biểu hiện này mà nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó sẽ có cách chữa đi tiểu buốt phù hợp. Mỗi nguyên nhân gây bệnh lại có một phương pháp điều trị bệnh khác nhau.

Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang áp dụng nhiều phương pháp để điều trị chứng đi tiểu buốt. Tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám, xét nghiệm nước tiểu để tìm ra nguyên nhân gây chứng đi tiểu buốt là do bệnh lý vùng tuyến tiền liệt, niệu đạo, Bàng quang... gây ra. Từ những bệnh án cụ thể của từng người bệnh, các bác sỹ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

 

 

Với nguyên nhân gây chứng đi tiểu buốt do bệnh lý vùng niệu đạo gây ra

Phòng Khám chúng tôi áp dụng kỹ thuật miễn dịch đường tiểu CRS. Phương pháp này tăng độ thẩm thấu ánh sáng giúp phục hồi các bề mặt mưng mủ, rát đỏ, sưng tấy do viêm nhiễm, lại có thể thâm nhập vào các tổ chức nội bộ để khử trùng toàn diện, còn có thể truyền dẫn vào bên trong các mầm bệnh sinh học, phá vỡ kết cấu phân tử, đạt được hiệu quả diệt khuẩn cao.

Với nguyên nhân gây chứng đi tiểu buốt do bệnh lý tuyến tiền liệt gây nên

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang áp dụng kỹ thuật làm tan can thiệp tuyến tiền liệt để chữa trị bệnh. Nguyên lý khoa học của phương pháp này là vận dụng kỹ thuật can thiệp ion hóa học, đưa ion hóa học nồng độ cao vào trong ống niệu đạo qua màng bọc lipid để tác động vào vùng bị tổn thương, đạt được hiệu quả điều trị bệnh.

Nguyên nhân gây chứng đi tiểu buốt do mắc bệnh xã hội

Người bệnh cần đi kiểm tra xem mình đã mắc bệnh xã hội nào để có phương pháp điều trị phù hợp. Tuy nhiên, bệnh lậu là căn bệnh xã hội chủ yếu dẫn tới chứng đi tiểu buốt. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang áp dụng phương pháp DHA, điều trị bệnh lậu nhanh chóng, tránh tái phát.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật, phương pháp điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến, đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, chi phí chữa trị hợp lý... chắn chắn sẽ làm hài lòng người bệnh khi đến khám và chữa bệnh tại đây.

Trên đây là những tư vấn của bác sỹ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng về vấn đề “cách chữa bệnh đi tiểu buốt”. Nếu bạn muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi hãy gọi ngay đến số điện thoại 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc click tư vấn ngay để được giải đáp thắc mắc.

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm tiết niệu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm đường tiết niệu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay.
  • 1. Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • 2. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 3. Gần đây bạn có quan hệ tình dục không an toàn không?
  • 4. Bạn đã từng mắc viêm đường tiết niệu hay chưa?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online