Cách chống xuất tinh sớm

Có thể nói, xuất tinh sớm không chỉ tạo gánh nặng nặng nề lên tâm lý nam giới mà còn có khiến chức năng tình dục ở nam giới bị suy giảm nghiêm trọng. Vậy cách chống xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao là gì? Cùng tìm hiểu những thông tin về cách chống xuất tinh sớm hay cũng chính là cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới trong Bài viết dưới đây.

Các cách chống xuất tinh sớm

Theo các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thì: nam giới có thể thực hiện các cách sau để kéo dài thời gian quan hệ:

Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục

Sử dụng bao cao su là một trong những cách chống xuất tinh sớm, cách quan hệ lâu hơn khá hiệu quả. Bao cao su có thể giúp cho nam giới hạn chế những kích thích tác động trực tiếp lên dương vật và do đó kéo dài thời gian quan hệ tình dục và ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục cũng như là một biện pháp tránh thai ngoài ý muốn hiệu quả.

Chọn tư thế phù hợp

Lựa chọn tư thế phù hợp như thay vì nữ dưới, nam trên thì có thể chọn ngược lại, khi đó nam giới sẽ có thời gian dành cho việc kiểm soát sự xuất tinh của bản thân. Việc này có thể giúp cho bạn kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm.

  

Hít thở sâu khi quan hệ

Hít thở thật sâu chính là cách giúp bạn thư giãn trong khi quan hệ, điều này có thể sẽ rất hữu ích với bạn trong vấn đề ngăn ngừa xuất tinh nhanh. Khi quan hệ tình dục, hãy cố gắng hít hơi sâu nhất có thể, giữ hơi trong khoảng 2 giây rồi từ từ thở ra. Thực hiện lập lại việc hít thở sâu như vậy trong vài phút sẽ giúp bạn có được sự thư giãn cần thiết, giúp kiểm soát việc xuất tinh tốt hơn.

 

Kỹ thuật ấn lưỡi quanh vòm miệng

Trong khi quan hệ, nếu bạn cảm thấy mình sắp đạt đến ngưỡng xuất tinh, hãy ấn đầu luỡi vào vòm miệng và di chuyển lưỡi vòng quanh, như vậy có thể giúp bạn kiểm soát sự xuất tinh tốt hơn.

Lưu ý

Các cách không xuất tinh sớm và cách quan hệ lâu xuất tinh này có hiệu quả hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Điều đó có nghĩa là với một số nguyên nhân gây xuất tinh sớm như dài hẹp bao quy đầu hay do các bệnh lý khác thì việc sử dụng các cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam nói trên là không hiệu quả.

Ngoài ra, nam giới cũng cần chú ý giữ cho mình tâm lý thoải mái, không nên quá lo lắng và căng thẳng sẽ càng làm quá trình xuất tinh diễn ra nhanh hơn. Cùng với đó là xây dựng chế độ ăn uống, làm việc khoa học, không lạm dụng thủ dâm và thường xuyên luyện tập thể thao.

Cách chống xuất tinh sớm hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Tại Hà Nội, Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tại số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là địa chỉ chữa xuất tinh sớm tốt, uy tín, chất lượng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, Phòng Khám được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ chất lượng phục vụ, hiệu quả khám chữa cao.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang tiến hành điều trị xuất tinh sớm bằng hệ thống phục hồi chức năng sinh lý DEA. Đây là phương pháp điều trị hiệu quả lý tưởng trong điều trị xuất tinh sớm.

Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng còn có kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh mẫn cảm SND công nghệ Đức trong điều trị xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Thủ thuật này có tác dụng loại bỏ những dây thần kinh lưng dương vật nhạy cảm dư thừa, giúp bệnh nhân có thể kiểm soát được việc xuất tinh của mình, là cách giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

Phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại, đội ngũ y bác sỹ khang trang, sạch sẽ, còn chần chừ gì mà không đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám và điều trị.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra xuất tinh sớm
Bao nhiêu % bạn có thể bị xuất tinh sớm? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Khi quan hệ, anh có xuất tinh trước khi anh muốn không?
  • 2. Thời gian xuất tinh kể từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo bao nhiêu?
  • 3. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 4. Độ tuổi của anh?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online