Các biểu hiện ban đầu của bệnh lậu nhất định bạn phải biết

Lậu không khó để nhận biết bởi bệnh thường có biểu hiện ngay sau khi đi vào cơ thể chúng ta. Tuy nhiên, những dấu hiệu ban đầu của bệnh lậu lại đang bị người bệnh bỏ qua một cách đáng tiếc và chính điều này đã tạo cơ hội cho bệnh phát triển ngày một nặng hơn với những biến chứng nguy hiểm hơn. Do đó, nếu muốn sống khỏe mạnh nhất định bạn phải nắm được những dấu hiệu của bệnh lậu được nêu trong bài viết sau.

Biểu hiện bệnh lậu thường xuất hiện khi nào?

Biểu hiện bệnh lậu chỉ xuất hiện khi chúng ta bị bệnh và đó là khi bạn có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc lậu, dùng chung đồ dùng cá nhân dụng cụ ăn uống, có cử chỉ thân mật thậm chí là chỉ có va chạm nhẹ trên cơ thể. Nguy hiểm nhất là khi trên cơ thể bạn có những vết thương hở ngoài da, nó chính là nơi lý tưởng để bệnh lậu tấn công và gây bệnh nhé.

Biểu hiện bệnh lậu thường xuất hiện một cách đột ngột mà không báo trước chỉ sau một vài ngày thậm chí là một vài giờ bạn bị lây lậu. Và nó thường bị người bệnh xem nhẹ bởi khá giống các bệnh viêm nhiễm thông thường. Chính vì thế, mọi ngươi nên nắm rõ triệu chứng ban đầu của lậu để có những biện pháp phòng trị bệnh an toàn và hiệu quả nhé. Nhận tư vấn ONLINE tại đây.

Biểu hiện ban đầu của bệnh lậu ở nam giới

- Chảy mủ ở dương vật vào mỗi buổi sáng sớm. Chất mủ này có màu giống với nhựa chuối và bạn sẽ thấy nó mỗi khi thức dậy, lúc bạn đi tiểu là nhiều nhất. Lượng dịch sẽ ít đi trong ngày nhưng nó cũng đủ để làm bạn khó chịu khi khiến cho vùng kín luôn ướt át và có mùi hôi tanh nhé.

- Đi tiểu bất thường do sự xâm nhập của vi khuẩn lậu lan sang hệ bài tiết của các quý ông. Tình trạng đi tiểu bất thường hay gặp nhất khi bị lậu là đi tiểu buốt, đi tiểu rắt và tiểu nhiều lần trong ngày với lượng nước tiểu không nhiều.

- Các dấu hiệu đau ở cơ quan sinh dục cũng đồng thời xuất hiện như đau tinh hoàn, đau tuyến tiền liệt, đau dương vật... sẽ gia tăng theo thời gian và người bệnh cảm thấy mệt mỏi, chán nản, sức khỏe sinh lý bị giảm sút nghiêm trọng...

Biểu hiện ban đầu của bệnh lậu ở nữ giới

Ở nữ giới, những dấu hiệu ban đầu của lậu thường khó nhận biết hơn bởi nó khá giống với viêm phụ khoa thông thường. Nhất là khi bệnh lậu còn ở giai đoạn cấp tính thì bạn khó có thể phát hiện ra nó bởi triệu chứng chủ yếu chỉ là cảm giác đau ở vùng xương mu khi qua hệ tình dục; Đi tiểu bất thường; Âm đạo bị tấy đỏ và có nhiều khí hư hơn bình thường.

Khi lậu ở nữ giới chuyển sang giai đoạn mãn tĩnh thì dấu hiệu dễ nhận thấy nhất là ở dịch tiết âm đạo của chị em. Khí hư sẽ ra nhiều hơn bình thường với màu vàng và mùi hôi khó chịu. Bệnh lậu khi này có thể sẽ lây sang cả hậu môn và một số vùng cơ thể khác. Nữ giới sẽ khó thụ thai thậm chí là không thể mang thai theo ý muốn bạn nhé...

Ngay sau khi có những dấu hiệu ban đầu của bệnh lậu, mọi người cần bình tĩnh và tìm ngay cho mình một địa chỉ khám bệnh an toàn. Việc thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán lậu như máu, nước tiểu... sẽ cho bạn những kết quả khách quan về bệnh cũng như hướng điều trị lậu an toàn và tiết kiệm. Và dĩ nhiên, chỉ có những cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng số 193C Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội mới đủ sức để làm tốt việc này.

Ngay lúc này, nếu bạn đang  nghi ngờ mình bị lậu thì đừng xấu hổi, hãy đến với Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để được các chuyên gia bệnh xã hội thăm khám bệnh trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến số máy 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN về bệnh tình dục nguy hiểm này nhé. Thân ái. (!)

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Ưu đãi khám bệnh lậu 200K
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 30/04/2024, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online