Các bệnh nam giới dễ mắc phải và cách chữa hiệu quả với chi phí thấp

Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh lý nam khoa ngày càng tăng cao. Các quý ông khi mắc những căn bệnh tế nhị này thường ngại chia sẻ với người khác, ngại đi khám và điều trị dẫn đến tình trạng bệnh nặng và khó chữa hơn. Vậy các bệnh nam giới dễ mắc phải là gì, triệu chứng như thế nào và nên chữa bằng cách nào vừa hiệu quả vừa tiết kiệm?

Các bệnh nam giới dễ mắc phải

Các bệnh nam khoa thường gặp phải ở mọi đối tượng nam giới, không loại trừ lứa tuổi nào.

Dưới đây là một số bệnh nam giới dễ mắc phải và nên có phương pháp phòng ngừa cũng như điều trị sớm khi thấy các triệu chứng của bệnh.

Các bệnh viêm nhiễm nam khoa

Viêm nhiễm nam khoa là một khái niệm chỉ chung cho các bệnh lý do viêm nhiễm ở đường sinh dục của nam giới. Một số căn bệnh viêm nhiễm nam khoa nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra viêm nhiễm lan rộng, gây đau đớn, khó chịu và khiến nam giới không còn khả năng sinh sản.

Dưới đây là một số bệnh viêm nhiễm mà nam giới cần đặc biệt chú ý:

  • Viêm bao quy đầu: Trường hợp dài, hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh quy đầu gặp nhiều khó khăn, dẫn đến viêm bao quy đầu. Triệu chứng viêm bao quy đầu: Vùng da ở đầu dương vật sưng, tấy đỏ và có mụn mủ, thậm chí là loét, có mùi hôi bất thường, đau và ngứa vùng quanh bao quy đầu. Viêm bao quy đầu có thể tiến triển thành ung thư dương vật ở nam giới, gây vô sinh ở nam giới nếu không được điều trị kịp thời.
  • Viêm nhiễm dương vật: Khi dương vật bị viêm nhiễm, người bệnh sẽ gặp phải các triệu chứng như ngứa, đỏ da, sưng, đau, bỏng rát, nổi mụn nước. Thậm chí dương vật còn tiết dịch, mùi hôi nặng.

Biểu hiện viêm bao quy đầu, viêm nhiễm dương vật.

  • Viêm tinh hoàn - viêm mào tinh hoàn: Triệu chứng thường gặp bao gồm: Sốt cao, ớn lạnh, có cảm giác đau và sưng đỏ tại tinh hoàn, vùng bìu, đùi, háng, có thể đi tiểu ra máu… Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn dẫn đến vô sinh ở nam giới.
  • Nhiễm khuẩn tiết niệu: Bệnh có biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đục, có thể kèm theo máu.
  • Viêm tuyến tiền liệt: Các triệu chứng thường gặp bao gồm tiểu dắt ,tiểu đêm nhiều lần, đau bụng dưới, đau khi xuất tinh, tinh dịch có màu sắc và tính chất bất thường.

Nếu bạn đang nghi ngờ mình mắc một trong những bệnh nêu trên, hãy miêu tả triệu chứng bệnh TẠI ĐÂY để được bác sĩ chuyên khoa nam học tư vấn cụ thể.

[wiget_2]

Bệnh về chức năng sinh lý nam giới

Các bệnh nằm trong nhóm chức năng sinh lý nam giới bao gồm:

  • Xuất tinh sớm: Là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Xuất tinh sớm cản trở quá trình thụ thai dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.
  • Rối loạn cương dương: Là chứng bệnh rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, với biểu hiện là dương vật rối loạn khả năng cương cứng trong quá trình giao hợp. Nam giới bị rối loạn cương dương dẫn đến lượng tinh dịch xuất ra thấp, chất lượng tinh trùng kém, gây khó thụ thai, dẫn đến vô sinh. Rối loạn cương dương kéo dài trở thành liệt dương.
  • Liệt dương: Dương vật không thể cương cứng trong quan hệ tình dục, không thể xuất tinh gây vô sinh ở nam giới.
  • Tinh trùng ít, yếu hoặc không có tinh trùng: Chất lượng tinh trùng kém cũng là nguyên nhân gây vô sinh - hiếm muộn.

Các căn bệnh này có ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng sinh sản và chuyện chăn gối của nam giới. Hầu hết, khi mắc các bệnh về chức năng sinh lý, nam giới gặp phải khó khăn khi quan hệ tình dục, không thể đạt cực khoái và cũng không thể giúp bạn tình đạt được khoái cảm.

[wiget_2]

Bên cạnh đó, việc yếu sinh lý, tinh trùng yếu hoặc không có tinh trùng còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Nếu bạn đang nghi ngờ mình mắc một trong những bệnh nêu trên, hãy miêu tả triệu chứng bệnh TẠI ĐÂY để được bác sĩ chuyên khoa nam học tư vấn cụ thể.

Nam giới khi gặp các vấn đề về sinh lý nên đi khám càng sớm càng tốt.

Bệnh lây truyền qua đường tình dục

Các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục rất nguy hiểm:

  • Dễ dàng lây lan cho bạn tình.
  • Biến chứng thành ung thư.
  • Gây vô sinh ở nam giới.

Nam giới cần đặc biệt chú ý và phòng ngừa các căn bệnh sau đây:

  • Bệnh sùi mào gà: Do virus HPV gây ra với các triệu chứng như: Xuất hiện u nhú màu hồng nhạt, dần dần các u nhú liên kết với nhau thành từng đám sùi lớn. Những u nhú này rất dễ vỡ và khiến người bệnh khó chịu.
  • Bệnh lậu: Do một loại khuẩn lậu gây nên với các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rát, chảy mủ ở bộ phận sinh dục...
  • Bệnh giang mai: Căn bệnh này do một loại xoắn khuẩn Treponema Pallidum gây ra. Biểu hiện của bệnh là những vết loét không đau ở dương vật, ngoài ra bệnh nhân có thể sốt, phát ban đỏ, đau họng…
  • Mụn rộp sinh dục: Bệnh do virus HSV gây ra. Các mụn nước nhỏ li ti xuất hiện ở thân dương vật, bao quy đầu, dần dần liên kết thành từng đám phồng rộp, có viền đỏ. Mụn vỡ ra sẽ làm lở loét ở thân dương vật rất đau đớn.

Nếu bạn đang nghi ngờ mình mắc một trong những bệnh nêu trên, hãy miêu tả triệu chứng bệnh TẠI ĐÂY để được bác sĩ chuyên khoa nam học tư vấn cụ thể.

Biểu hiện một số bệnh lây truyền qua đường tình dục.

 

Phương pháp chữa bệnh nam khoa hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Hiện nay Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những cơ sở y tế uy tín chuyên điều trị các bệnh nam khoa đạt hiệu quả cao.

Tại đây áp dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến với trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài như: Cắt bao quy đầu theo phương pháp Hàn Quốc, sử dụng thiết bị y tế kết hợp thuốc điều trị viêm nhiễm, phương pháp phẫu thuật xâm lấn tối thiểu không gây đau đớn…

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Địa chỉ tin cậy của nam giới khi gặp các vấn đề nam khoa.

Đặc biệt, chi phí thăm khám, chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết công khai với các mức giá phù hợp. Phòng khám còn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ người bệnh có thể đi khám và điều trị mà không cần lo lắng về chi phí. Để được nhận các chương trình ưu đãi đặc biệt, bệnh nhân nên đặt lịch khám trước TẠI ĐÂY.

Bệnh nhân sẽ được thăm khám và tư vấn cụ thể, sau khi có kết quả xét nghiệm và khám bệnh sẽ được các bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp đem lại hiệu quả cao:

  • Điều trị không đau, không chảy máu, không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận.
  • Điều trị không để lại sẹo, hạn chế biến chứng và không có dấu hiệu tái phát trong thời gian theo dõi.
  • Bệnh nhân hồi phục nhanh, tăng cường sức khỏe, có thể ra về ngay sau điều trị.

Đặc biệt, phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị, như:

  • Bác sĩ Trương Phú Hải: Bác sĩ  chuyên khoa Ngoại tiết niệu, Nam học, chuyên viên y tế công tác tại Angola, Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Hà Nội.

  • Bác sĩ Lê Văn Minh: Bác sĩ chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại một số bệnh viện ở Hà Nội.

LƯU Ý: Phòng khám có số lượng bệnh nhân rất đông. Để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi khi đến khám, bạn nên đặt lịch hẹn trước với bác sĩ TẠI ĐÂY.

Nếu có gì thắc mắc, cần hỗ trợ, giải đáp, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc chat qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online