Buốt dương vật - Dấu hiệu cảnh báo các bệnh nam khoa nguy hiểm

Chắc hẳn rằng, những ai đang đọc bài viết này đều đang phải chịu đựng chung một nỗi ám ảnh - buốt dương vật. Tình trạng này khiến nam giới khó chịu vô cùng nhưng lại không biết chia sẻ cùng ai, không biết nguyên nhân gây bệnh là gì và khắc phục như thế nào. Để giải đáp những thắc mắc này, dưới đây là những chia sẻ của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế nam giới chớ nên bỏ qua.   

[wiget bác sĩ Đỗ Quang Thế]

Một số thắc mắc về tình trạng buốt dương vật

Trần Minh Hoàng (24 tuổi, Hà Nội): “Bác sĩ ơi, gần đây em liên tục bị buốt dương vật. Cảm giác này tăng mạnh khi em đi tiểu và khi xuất tinh. Hơn nữa, chỗ cậu nhỏ còn thấy bị sưng tấy, nổi mẩn li ti rất ngứa. Bác sĩ cho em hỏi em bị làm sao vậy ạ?...”

Theo Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế, tình trạng như bạn Hoàng không hiếm gặp, nhưng vì triệu chứng xảy ra ở vùng sinh dục nên anh em ít nhiều còn e ngại không muốn đi khám. Chính tâm lý chủ quan này đã tạo điều kiện “vô hình chung” khiến bệnh ngày càng nặng. Tình trạng buốt dương vật tùy thuộc vào nguyên nhân mà sẽ có những biểu hiện khác nhau.

Buốt dương vật - Dấu hiệu cảnh báo viêm bao quy đầu

Hiện tượng buốt dương vật kèm theo sưng, ngứa bao quy đầu là những dấu hiệu điển hình của bệnh viêm bao quy đầu. Bệnh xảy ra bởi những cặn bã sinh dục không được vệ sinh sạch sẽ, tích tụ lâu ngày, từ đó tạo môi trường cho vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm. 

Sau khi bị vi khuẩn, nấm tấn công và gây viêm, nam giới sẽ bắt đầu thấy xuất hiện những triệu chứng cấp tính của bệnh như: 

  • Bao quy đầu tấy đỏ, phù nề
  • Có bựa trắng sinh dục ở rãnh bao quy đầu
  • Bao quy đầu lở loét gây cảm giác đau buốt khi đi tiểu hoặc khi quan hệ
  • Nổi chấm đỏ ở quy đầu 
  • Các triệu chứng khác: Khó tiểu, tiểu buốt, đau khi quan hệ…[Tôi có triệu chứng - Cần tư vấn online]

Biến chứng: Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời thì viêm nhiễm sẽ “ăn sâu” vào trong dương vật, các ổ viêm loét để lâu dẫn đến hoại tử, thậm chí phát triển tế bào ung thư dương vật. Bên cạnh đó, viêm bao quy đầu gây đau rát, ngứa ngáy khiến nam giới không thể quan hệ, suy giảm chức năng sinh lý…

[wiget Tư vấn]

Các trường hợp khác: 

Nguyễn Văn Minh (Hà Nội): “Cháu chào bác sĩ. 2 tuần nay cháu liên tục bị đau buốt dương vật, nhất là khi đi tiểu tiện, cậu nhỏ thì chảy dịch mủ và ngứa ngáy. Cứ nghĩ bị viêm nên tự mua kháng sinh về uống nhưng không thấy đỡ, thậm chí em còn thấy triệu chứng nặng hơn rồi ạ. Em rất lo lắng không biết có phải mình đang mắc bệnh gì không. Rất mong được bác sĩ giải đáp sớm ạ.

Về câu hỏi của bạn Minh, Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế chia sẻ, với tình trạng bạn mô tả, bác sĩ chưa thể đưa ra chẩn đoán đúng nhất bệnh lý mà bạn đang gặp phải. Tốt hơn hết, bạn nên nhanh chóng đi khám chuyên khoa để được xác định đúng nguyên nhân. Bởi ngoài viêm bao quy đầu, tình trạng buốt dương vật còn có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh nam khoa nguy hiểm khác, cụ thể là: 

Viêm niệu đạo

Niệu đạo là một bộ phận nằm trong đường tiết niệu. Viêm niệu đạo chủ yếu do vi khuẩn E Coli gây ra. Các triệu chứng của căn bệnh này là:

  • Tiểu buốt, buốt đầu dương vật
  • Tiểu rắt và nóng, miệng sáo sưng đỏ.
  • Khi bệnh chuyển mãn tính, nam giới sẽ thấy chảy mủ ở niệu đạo, dương vật ngứa buốt, đau đớn khi quan hệ tình dục, dễ lây nhiễm sang các cơ quan khác và dễ dẫn đến vô sinh.[Tôi nghi ngờ mắc bệnh - Cần tư vấn online]

Biến chứng: Viêm niệu đạo để lâu sẽ tạo điều kiện vi khuẩn tấn công ngược dòng lên bàng quang, thận, tăng nguy cơ viêm thận, viêm bể thận và suy thận mãn tính. Hơn nữa, viêm niệu đạo không hỗ trợ điều trị sớm có thể để lại sẹo gây hẹp niệu đạo, khiến bệnh nhân tiểu khó, tiểu đau về sau. 

 Bệnh lậu

Bệnh lậu là một nhiễm khuẩn lây truyền khi quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Sau khoảng thời gian 2-7 ngày có quan hệ tình dục với người mắc bệnh, người bệnh bắt đầu thấy xuất hiện những triệu chứng như:

 

  • Tiểu buốt ra mủ trắng, tiểu rắt, bí tiểu, nước tiểu đục màu và có mùi hôi khó chịu.
  • Chảy mủ bộ phận sinh dục, có màu trắng đục hoặc vàng xanh giống như nhựa chuối, đặc biệt tiết nhiều vào sáng sớm (hay còn gọi là giọt mủ ban mai).
  • Lỗ niệu đạo sưng tấy, cơn đau buốt dọc niệu đạo, dương vật...[Tôi có triệu chứng giống bệnh lậu - Cần tư vấn]

Biến chứng: Bệnh lậu đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản và là nguồn lây nhiễm cho người thân nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Thậm chí, vi khuẩn lậu lây lan còn gây viêm màng não, nhiễm khuẩn huyết nguy hiểm tới tính mạng.

Nấm Candida

Nấm Candida thường lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn. Căn bệnh này gây ra nhiều triệu chứng khó chịu như:

  • Dương vật đau kèm tiểu buốt, tiểu rát.
  • Ngứa, nóng, rát bao quy đầu, buốt đầu dương vật.
  • Xuất hiện các mảng màu đỏ dưới bao quy đầu, đầu dương vật.
  • Bao quy đầu sưng lên, mất tính co giãn gây đau đớn. [Tôi có triệu chứng - cần tư vấn]

Nấm Candida không chỉ khiến nam giới khó chịu mà còn tăng nguy cơ nhiễm các căn bệnh nguy hiểm khác như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, HIV… ở nam giới. Chính vì vậy, nam giới không nên chủ quan khi gặp các triệu chứng nêu trên.

Viêm nhiễm dương vật

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm nhiễm dương vật như: vệ sinh không sạch sẽ, dị ứng với hóa chất ở bao cao su, dung dịch vệ sinh, do quần lót quá chật, quan hệ tình dục không an toàn...

Khi dương vật bị viêm nhiễm, người bệnh sẽ gặp phải các triệu chứng như:

Viêm nhiễm dương vật cần được điều trị càng sớm càng tốt, tránh để bệnh lâu gây ra tình trạng viêm nhiễm lan rộng sang các bộ phận khác ảnh hưởng đến sức khỏe và khó điều trị dứt điểm về sau.

[wiget Tư vấn]

 

Viêm tuyến tiền liệt

Tình trạng đái buốt còn xuất hiện ở những nam giới mắc bệnh viêm tiền liệt tuyến hay phì đại tiền liệt tuyến. 

Lúc này nam giới sẽ phải đối mặt với các triệu chứng như tiểu nhiều lần, hay tiểu đêm và tiểu buốt. Ngoài ra còn có thể kèm theo những triệu chứng như sốt, đau tiền liệt tuyến, đau phần thắt lưng và vùng kín, quan hệ tình dục và khi xuất tinh bị đau…

Thăm khám - phát hiện ngay triệu chứng bất thường tại dương vật với ưu đãi nam khoa 7 hạng mục chỉ 200K (giá gốc 2.600K)

TÔI MUỐN ĐĂNG KÝ GÓI KHÁM

Phương pháp hỗ trợ điều trị buốt dương vật tốt nhất

Với hơn 40 năm hỗ trợ điều trị các bệnh Nam khoa, bác sĩ Thế cho biết đa số người bệnh khi nào bị biến chứng, buốt không chịu được nữa thì “mới đi khám” – khi mà bệnh đã nặng và hỗ trợ điều trị mất rất nhiều công sức và thời gian. Một phần là do người bệnh ngại đi khám hoặc nghĩ rằng bệnh không có gì nghiêm trọng nên chủ quan tự mua thuốc hỗ trợ điều trị tại nhà. 

Phát hiện – thăm khám càng sớm thì việc hỗ trợ điều trị bệnh càng đơn giản, tỷ lệ chữa khỏi càng cao và chi phí càng tiết kiệm.  

Cũng theo bác sĩ Thế, để hỗ trợ điều trị buốt dương vật hiệu quả còn cần phải xem xét vào nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh lý ở mỗi người. Việc này đòi hỏi người bệnh cần phải thăm khám trực tiếp tại cơ sở y tế uy tín để được xác định bệnh lý cụ thể.

  • Buốt dương vật do viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm nhiễm nam khoa

Trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành hỗ trợ điều trị viêm nhiễm với phương pháp Đông Tây y kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học. Phương pháp giúp tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng bệnh mà không gây đau đớn, không biến chứng. 

[Chi phí hỗ trợ điều trị có đắt không bác sĩ?]

Trường hợp viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu, sau khi tiêu viêm ổn định, người bệnh sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon nhằm loại bỏ hoàn toàn môi trường cư trú của vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát.

 Xem ngay: Trước khi cắt bao quy đầu - Nhất định phải đọc hết bài viết này!

  • Buốt dương vật do bệnh lậu

Bác sĩ sẽ chỉ định điều trị với phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu giúp tiêu diệt triệt để khuẩn lậu, tăng hiệu quả tới 99%, quá trình điều trị không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh. [ Tôi muốn tìm hiểu thêm về phương pháp và chi phí - Cần tư vấn ]

 

Phòng khám đau dương vật uy tín số 1 của thành phố Hà Nội

Tự hào là phòng khám Nam khoa chất lượng cao - trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2021, cùng với đó là sự uy tín - chuyên nghiệp - tận tâm đã giúp Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trở thành địa chỉ khám bệnh tin tưởng của đông đảo anh em nam giới Việt Nam.

Sở dĩ Phòng khám nhận được nhiều tin tưởng và lựa chọn của đông đảo anh em nam giới là bởi: 

Lý do 1: Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, hơn 30 năm kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn có đội ngũ y bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm với trên 30 năm công tác trong nghề, có chuyên môn giỏi, tay nghề cao.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại tổng hợp

- Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô

- Bác sĩ từng có nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương

- Một trong 10 bác sĩ chữa trĩ giỏi nhất tại Hà Nội

- Vinh dự nhận được nhiều bằng khen, giấy khen vì những đóng góp trong ngành y tế. [Tôi muốn đăng ký khám với BS Thế]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại - Tiết niệu

- Nguyên Phó khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương 

- Nguyên Phó khoa Ngoại - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

- Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại - Trường Đại học Y Thái Bình

- Chuyên gia Y tế quốc tế tại Cộng hòa Angola [Tôi muốn đăng ký khám với BS Thành]

Lý do 2: Dịch vụ y tế an toàn, bảo mật 

Phòng khám được xây dựng dưới mô hình 1 bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các khoa phòng nhằm hỗ trợ quá trình thăm khám tốt nhất. Với hệ thống trang thiết bị thăm khám, xét nghiệm hiện đại nhất, trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe từ Bộ Y tế, Phòng khám cam kết mang lại kết quả chính xác nhất đến với người bệnh.

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em trước khi đến phòng khám.

  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp chị em chủ động thu xếp thời gian và khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.

  • Hệ thống đặt lịch khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Lý do 3: Chi phí khám buốt dương vật hợp lý, niêm yết công khai

Tại đây có chi phí khám bệnh hợp lý, tiết kiệm cùng các chương trình hỗ trợ đặc biệt về chi phí. Nhằm giúp người bệnh có thể trải nghiệm dịch vụ khám bệnh chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm nhất:

  • Khám lâm sàng: Miễn phí khám 300.000Đ với đội ngũ TS, BS chuyên khoa giỏi, trong khi giá khám ở các bệnh viện thường dao động từ 250.000-500.000Đ.
  • Tiền xét nghiệm, siêu âm trước khi hỗ trợ điều trị: Các xét nghiệm cần thiết có giá niêm yết từ 50.000Đ-200.000Đ/ hạng mục, được niêm yết theo quy định và treo công khai ở phòng khám. Thực hiện hạng mục nào sẽ chỉ chi trả cho hạng mục đó. 

  • Chi phí chữa buốt dương vật: Tùy từng trường hợp mức độ viêm, nguyên nhân bệnh lý mà sẽ có mức chi phí khác nhau. Người bệnh có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được tham khảo mức chi phí cụ thể.
  • Với phương pháp hiện đại, quá trình hỗ trợ điều trị nhanh chóng, sau khi thực hiện người bệnh có thể ra về trong ngày nên không mất tiền giường bệnh.

Lý do 4: Phản hồi của nam giới sau khi hỗ trợ điều trị tại Phòng khám

Trong thời gian qua, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được rất nhiều phản hồi của anh em sau khi hỗ trợ điều trị tại đây. Dù là trường hợp bệnh nặng hay nhẹ, Phòng khám luôn tư vấn cụ thể, giúp anh em thoải mái hơn về tâm lý, tiến hành hỗ trợ điều trị viêm nhiễm, bảo vệ chức năng sinh lý và sinh sản. 

Để biết thêm thông tin, vui lòng để lại số điện thoại tại [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN], liên hệ hotline 0385.999.193 - 0243.3131.999. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online