Biểu hiện dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp. Tuy nhiên, rất nhiều nam giới không hề hay biết về bệnh cũng như biểu hiện dài bao quy đầu.

Việc nhận biết sớm những biểu hiện dài bao quy đầu để điều trị sẽ giúp nam giới tránh được những biến chứng dài bao quy đầu nguy hiểm. Sau đây sẽ là những biểu hiện dài bao quy đầu ở nam giới mà các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng gửi tới bạn đọc.

Biểu hiện dài bao quy đầu

Đối với những nam giới ở điều kiện phát triển bình thường thì khi trưởng thành phần quy đầu sẽ tự lộ ra bên ngoài mà không bị che phủ bởi lớp da quy đầu. Tuy nhiên, khi đã đến tuổi trưởng thành, nếu quy đầu nam giới vẫn không thể lộ ra ngoài thì có thể bạn đã bị dài bao quy đầu. Nam giới bị dài bao quy đầu thường có những biểu hiện dài bao quy đầu cụ thể như sau:

- Da bao quy đầu trùm kín toàn bộ hoặc gần như toàn bộ quy đầu. Tình trạng trùm kín này khiến hệ thống dây thần kinh tập trung trên quy đầu trở nên rất mẫn cảm và có thể gây xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

- Khi dương vật ở trạng thái bình thường, quy đầu nằm trong rãnh quy đầu nhưng khi dương vật cương cứng quy đầu cũng không thể lộ ra ngoài hoặc nếu có thì chỉ lộ ra được một chút.

- Đối với trường hợp bị dài bao quy đầu dạng nhẹ thì phần da bao quy đầu vẫn có thể lộn được ra ngoài được tuy nhiên việc lộn lên, lộn xuống gặp rất khó khăn. Nếu cố lột da bao quy đầu hoặc dùng tay để lột bao quy đầu thì phần da quy đầu vẫn có thể lộ ra ngoài nhưng lại không thể tự khôi phục lại vị trí ban đầu mà vẫn cần có sự tác động từ bên ngoài (có thể dùng tay để lộn lại).

- Ngoài ra, một biểu hiện dài bao quy đầu điển hình khác đó là khi đi tiểu, da bao thừa ở quy đầu bít chặt lỗ tiểu khiến vùng da này bị căng tròn như quả bóng khiến việc đi tiểu gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa, đây cũng là nguyên nhân khiến nước tiểu không thể thoát ra ngoài hết được gây hiện tượng tiểu rắt.

Căn cứ vào những biểu hiện dài bao quy đầu trên đây nam giới có thể sớm nhận biết và phát hiện được dài bao quy đầu một cách sớm và nhanh nhất.

Các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cho biết thêm: Trường hợp bao quy đầu dài và hẹp nhẹ khiến bao quy đầu vẫn có thể tự tụt khỏi quy đầu nhưng rất khó khăn và luôn có cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt tại quy đầu. Trường hợp này còn gọi là nghẹt bao quy đầu do bao quy đầu không tự tụt xuống được gây hiện tượng ứ dịch, phù nề.

Nguy hại của dài bao quy đầu

- Dễ bị viêm nhiễm: Dài bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh dương vật gặp nhiều khó khăn, làm cho các cặn bẩn có điều kiện tích tụ ở đầu dương vật và dẫn đến nhiều bệnh viêm nhiễm khác như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu.

- Dương vật phát triển không bình thường: Dài bao quy đầu khiến cho dương vật bị teo nhỏ, phát triển không bình thường.

- Khó khăn khi quan hệ tình dục: Đặc biệt, bệnh còn khiến cho việc quan hệ tình dục gặp nhiều khó khăn, rất khó để có thể đạt được khoái cảm tình dục, là nguyên nhân gây ra các bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

- Dễ bị lây nhiễm bệnh xã hội: Bị dài bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời nam giới còn có thể bị vô sinh, hiếm muộn, tăng khả năng lây nhiễm các bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà,…

Chính vì những tác hại nguy hiểm của dài bao quy đầu mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng khuyên nam giới khi có những biểu hiện dài bao quy đầu đầu tiên thì nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị.

Nếu đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội hoặc một số tỉnh lân cận, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để điều trị.

Hy vọng những thông tin về biểu hiện dài bao quy đầu trên đây là hữu ích với bạn đọc đặc biệt là nam giới đang nghi ngờ bị dài bao quy đầu. Nếu bạn đọc còn thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về dài bao quy đầu, hãy liên hệ với các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng theo số điện thoại đường dây nóng 0385.999.193 - 0243.3131.999 để được tư vấn trực tuyến và miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online