Bệnh viện nào khám nam khoa tốt

Bệnh nam khoa là thuật ngữ dùng để chỉ chung các bệnh thường gặp ở bộ phận sinh dục của nam giới. Nếu bị bệnh nam khoa mà không thăm khám và điều trị kịp thời có thể khiến nam giới bị vô sinh, hiếm muộn.  Tuy nhiên, khám nam khoa ở đâu tốt hay bệnh viện nào khám nam khoa tốt lại là vấn đề nhiều nam giới thắc mắc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về địa chỉ, bệnh viện nào khám nam khoa tốt nhất để bạn đọc có thể tham khảo.

Bệnh viện nào khám nam khoa tốt

Những bệnh viện công lập luôn là lựa chọn hàng đầu của người bệnh khi gặp phải các vấn đề nam khoa. Chính nhờ lịch sử hoạt động lâu đời, uy tín sẵn có nên các bệnh viện sẽ mang đến sự tin tưởng đối với người bệnh. Đó cũng chính là lý do nhiều nam giới thắc mắc và muốn tìm kiếm một bệnh viện chuyên khoa nam uy tín để thăm khám và điều trị. (Tôi muốn đi khám nam khoa - cần tư vấn)

Nhưng trên thực tế, việc thăm khám bệnh nam khoa ở các bệnh viện lớn vấp phải rất nhiều nhược điểm khó khắc phục như:

Thủ tục rườm rà, tốn thời gian

Các thủ tục rườm rà gây mất thời gian và khiến người bệnh mệt mỏi trong sự chờ đợi, tình trạng chen lấn xô đẩy diễn ra thường xuyên do bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải khiến việc đi khám bệnh trở thành một cực hình với bệnh nhân.

Thời gian không linh hoạt

Thời gian khám bệnh không linh hoạt thường chỉ diễn ra trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trùng với thời gian làm việc của nhiều người gây ra những bất tiện và ảnh hưởng tới công việc hàng ngày nếu muốn điều trị đặc biệt là điều trị dài ngày.

Thái độ phục vụ

Không ít trường hợp các bác sĩ, điều dưỡng viên làm việc với thái độ hách dịch, quát mắng bệnh nhân khiến nhiều người lo sợ, hoang mang, không thoải mái khi thăm khám và điều trị tại bệnh viện nam khoa.

Vì thế, có nhiều trường hợp nam giới thay vì tìm kiếm bệnh viện nào chữa bệnh nam khoa tốt nhất thì họ lại lựa chọn các Phòng Khám đa khoa tư để điều trị.  

Nên khám ở bệnh viện hay Phòng Khám tốt hơn?

Đối với nhiều người việc khám bệnh nam khoa ở các bệnh viện lớn trở thành nỗi ám ảnh, sợ hãi với rất nhiều người bệnh. Vì thế nhiều người lựa chọn Phòng Khám đa khoa tư nhân để thăm khám và điều trị. Sở dĩ họ lựa chọn như vậy là bởi vì:

Không phải chen chúc, không phải xếp hàng

Phòng Khám đa khoa tư như có thể khắc phục hoàn toàn các nhược điểm khi khám bệnh ở các bệnh viện lớn, hiện nay lựa chọn các Phòng Khám nam khoa thay vì đến chen chúc ở các bệnh viện lớn đang trở thành xu hướng vì độ nhanh chóng, chuyên nghiệp và tiện lợi.

Trang thiết bị hiện đại, bác sỹ trình độ cao

Các Phòng Khám nam khoa không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến kết hợp với đội ngũ y bác sĩ lành nghề.

Thời gian khám bệnh linh hoạt

Phòng Khám làm việc cả ngoài giờ hành chính, ngày thứ 7, chủ nhật cả các ngày lễ tết, điều nay giúp người bệnh chủ động sắp xếp công việc để đi khám bệnh mà không cần phải lo lắng ảnh hưởng đến công việc hay việc học tập.

Thủ tục nhanh gọn

Thủ tục trước và sau khi khám bệnh nhanh chóng, không phải chờ đợi hay chen lấn xô đẩy.

Thái độ phục vụ tận tình, thân thiện

Các dịch vụ Phòng Khám được chú trọng nên tuyệt nhiên sẽ không có tình trạng quát tháo, vòi vĩnh hay gây bức xúc cho bệnh nhân. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của các Phòng Khám nam khoa mang lại.  

khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa nam uy tín, đã được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn. Thay vì tìm kiếm bệnh viện nào khám nam khoa tốt nhất nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám và điều trị. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng có những ưu điểm nổi trội như:

  • Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân. (Tôi muốn đặt lịch khám)
  • Trang thiết bị Phòng Khám hiện đại, thiết bị nhập khẩu và đạt chuẩn.
  • Phòng Khám áp dụng những tiến bộ công nghệ y học trên thế giới, những phương pháp và kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất. (Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp điều trị)
  • Quy trình thực hiện từ khám cho đến chữa đều khoa học, dụng cụ y tế và các phòng tiểu phẫu vô trùng vô khuẩn.
  • Chi phí công khai, minh bạch, đúng quy định.
  • Dịch vụ y tế tốt, nhân viên thái độ phục tốt, nhiệt tình.
  

Với những ưu điểm trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để thăm khám và điều trị.

Mọi thông tin chi tiết hay cần tìm hiểu thêm về bệnh lý nam khoa cũng như các phương pháp điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc click khung chat [Tư vấn trực tuyến] để được tư vấn miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online