Bệnh viện chữa dài bao quy đầu tại Hà Nội

Chữa bệnh dài bao quy đầu ở bệnh viện nào? Địa chỉ nào chữa dài bao quy đầu an toàn và hiệu quả? – là thắc mắc của rất nam giới bị dài bao quy đầu. Để có câu trả lời cho những thắc mắc trên và tìm được cho mình một địa chỉ chữa dài bao quy đầu hiệu quả, uy tín thì nam giới có thể tham khảo những thông tin dưới đây.

Dài bao quy đầu và những nguy hại của bệnh khi không được chữa trị

Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu trùm kín quy đầu - dương vật khiến cho quy đầu - dương vật không thể lộ ra khỏi bao quy đầu khi cương cứng mà phải dùng tay kéo bao quy đầu xuống mới được.

Dài bao quy đầu nếu không được chữa trị sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như:

          +       Khiến cho việc vệ sinh không đảm bảo sạch sẽ, tạo điều kiện cho viêm nhiễm phát triển ở bao quy đầu – quy đầu, sau đó lây lan đến các bộ phận khác, gây viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,... làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

          +       Cản trở sự phát triển của dương vật, khiến dương vật bé và ngắn hơn so với nam giới bình thường.

          +       Khiến dương vật dễ bị kích ứng khi quan hệ tình dục, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, không xuất tinh,… ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản.

          +       Tăng nguy cơ ung thư dương vật.

Vì vậy, khi bị dài bao quy đầu thì nam giới nên đến các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và chữa trị nhằm tránh những biến chứng của bệnh đến sức khỏe, cuộc sống, đời sống tình dục và khả năng sinh sản

Vậy chữa dài bao quy đầu ở bệnh viện nào tại Hà Nội?

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện chuyên khoa thực hiện chữa trị dài bao quy đầu cho nam giới. Tuy nhiên, tại các bệnh viện lớn thì lượng bệnh nhân rất đông luôn và thực hiện chữa trị, phẫu thuật các bệnh nặng nên tránh khỏi tình trạng quá tải, nam giới phải xếp hàng chờ đợi rất lâu, thủ tục rườm rà dẫn đến tình trạng mệt mỏi,....

Vì vậy, khi chữa dài bao quy đầu thì nam giới không nhất thiết phải đến bệnh viện mà có thể tìm cho mình một địa chỉ uy tín, đáp ứng được các tiêu chí về trang thiết bị y tế hiện đại, điều kiện vô trùng đạt chuẩn, đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, phương pháp chữa trị dài bao quy đầu tiên tiến mang lại hiệu quả,...

Và một trong những địa chỉ chữa dài bao quy đầu đáp ứng được các tiêu chí trên mà nam giới có thể tin tưởng, lựa chọn là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1 Bà Triệu - Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa Nam học uy tín trên địa bàn Hà Nội được Sở Y tế cấp phép hoạt động và được nhiều người bệnh tin tưởng, tín nhiệm.

Đến với phòng khám, người bệnh sẽ được thăm khám, kiểm tra bằng các trang thiết bị y tế hiện đại cho kết quả nhanh chóng và chính xác.

Đối với việc chữa dài bao quy đầu, hiện nay phòng khám đã và đang áp dụng bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc do các bác sỹ chuyên khoa Nam học và Ngoại tiết niệu giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện an toàn, hiệu quả, không gây đau đớn, không chảy máu, thời gian chữa trị khoảng 15-20 phút, hồi phục sau 7-10 ngày và có tính thẩm mỹ cao, không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

Hơn nữa, khi đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, người bệnh sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, chi phí hợp lý và được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, được công khai minh bạch với người bệnh trước khi thực hiện.

Để chủ động thu xếp và tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí cũng như lựa chọn bác sỹ chuyên khoa, người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám trước thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng của phòng khám hoạt động 24/7.

Bên cạnh đó, nếu không thu xếp được thời gian trong giờ hành chính thì người bệnh có thể đến phòng khám ngoài giờ hành chính và vào ngày nghỉ, ngày lễ. Bởi phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc có thể gọi theo số: 0385.999.193 - 0243.3131.999 để tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online