Bệnh lậu và những gì bạn cần chú ý

Có những điều bạn cần chú ý khi mắc bệnh lậu và nếu ghi nhớ, làm tốt nó thì cơ hội chữa khỏi bệnh sẽ cao hơn, bạn sẽ khỏe mạnh hơn. Các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng xin đưa ra cho bạn một số những điều cần chú ý trong khám chữa bệnh lậu cũng như các bệnh xã hội khác nhau qua bài viết dưới đây.

  • Bệnh lậu càng để lâu càng khó khỏi

Lậu càng chữa sớm sẽ càng chóng khỏi và càng để lâu thì khả năng chữa bệnh sẽ thấp hơn chính vì thế nguyên tắc điều trị bệnh lậu đầu tiên mà bạn cần nhớ đó chính là tiến hành khám trị càng sớm càng tốt. Và thời điểm tốt nhất là ngay sau khi bạn phát hiện hoặc nghi ngờ mình mắc lậu, có tiếp xúc với người lậu.

Không giống như bệnh xã hội khác, bệnh lậu thường có biểu hiện ngay khi nhiễm chứ không giấu bệnh như giang mai hay sùi mào gà. Vậy nên, nếu nam giới thấy dương vật chẩy mủ vào sáng sớm và nữ giới thấy ra nhiều khí hư thì cần khám chữa bệnh lậu sớm nhất có thể nhé. Nhận tư vấn TRỰC TUYẾN

  • Chỉ điều trị bệnh lậu ở cơ sở y tế chuyên khoa

Điều này nhằm giúp bạn có kết quả khám chữa bệnh chính xác cùng với đó là tiết kiệm chi phí, thời gian điều trị lậu. Những cơ sở y tế chuyên về bệnh xã hội sẽ có những bác sĩ giỏi cùng với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và phương pháp trị bệnh an toàn, ngăn tái phát bệnh lậu sau điều trị.

Và những cơ sở y tế chuyên khoa này chỉ tập trung ở các thành phố lớn, nơi mà có sự phát triển về y học như Hà Nội và TP.HCM nhé. Vậy nên, hãy tìm hiểu và cân  nhắc kỹ để chọn cho mình nơi khám chữa bệnh lậu tốt và tiết kiệm. Không nên chọn những nơi khám chữa bệnh nhỏ lẻ, phòng khám tư nhân kém chất lượng.

Lậu có thể chữa khỏi nếu như bạn hiểu đúng về bệnh

  • Điều trị lậu nên áp dụng cho cả những người liên quan

Điều trị lậu nên áp dụng cho cả những người liên quan như người thân, bạn tình, bạn đời để giảm khả năng lây nhiễm bệnh trở lại nhé. Và dĩ nhiên bạn nên chia sẻ với người thân về tình trạng sức khỏe của mình để nhận sự cảm thông chia sẻ và giúp đỡ từ họ.

Trong khi điều trị lậu, bạn cần nói không với quan hệ tình dục bởi nó sẽ khiến lậu trở nặng hơn và khó kiểm soát sự lây lan hơn. Ngay cả khi bạn dùng bao cao su khi quan hệ tình dục thì khả năng bạn lây lậu cho bạn tình vẫn rất cao với khoảng 20% đấy nhé. Nhận TƯ VẤN ONLINE

  • Hãy uống nhiều nước hơn khi điều trị lậu

Lậu  khiến chúng ta đi tiểu bất thường và không ít người lựa chọn nhịn uống nước để giảm số lần đi tiểu trong ngày. Tuy nhiên, đây là một sự lựa chọn ngu dốt và nó có khả năng kiến bệnh nặng hơn khi bạn không thể tống vợi vi khuẩn lậu ra ngoài qua nước tiểu. Và nên nhớ vi khuẩn lậu sẽ tăng tăng theo cấp số nhân với khoảng 15 phút/lần.

Nếu muốn trị lậu nhanh bạn cần uống nhiều nước mỗi ngày để giúp cơ thể bổ sung lượng nước bị mất đi, đồng thời thúc đẩy cơ thể bài tiết độc tố ra bên ngoài trong đó có vi khuẩn lậu. Và nhớ đừng có dại mà nhịn tiểu chỉ vì đau buốt ở đường tiểu do lậu hay các bệnh về viêm đường tiết niệu gây ra bạn nhé.

  • Thuốc không thể làm biến mất hoàn *toàn bệnh lậu

Thuốc Đông Tây y hay bất cứ loại thuốc gì khác được kê đơn trong điều trị bệnh lậu đều khó có khả năng làm biến mất hoàn *toàn bệnh mà nó chỉ làm giảm hoặc biến mất tạm thời các dấu hiệu lậu. Nếu bạn dừng thuốc, khả năng tái phát bệnh là rất cao chỉ cần có một tác động nhỏ tạo môi trường thuận lợi cho lậu thôi nhé.

Vậy nên, bạn cần kết hợp điều trị nội khoa và ngoại khoa để giảm khả năng tái phát lậu. Hãy tìm hiểu thêm và liệu pháp DHA trong khám và điều trị lậu bởi đây được xem là cách chữa lậu nhanh chóng, hiệu quả và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát tốt nhất* hiện nay đấy nhé...được giới y khoa khuyên dùng và người bệnh tin dùng trong thời gian qua.

Ngoài ra, nếu thấy dấu hiệu bệnh lậu thuyên giảm, bạn vẫn cần thực hiện hết liệu trình mà các bác sĩ đưa ra và cần đi kiểm tra lại ít nhất 1 lần với xét nghiệm máu và dịch tiết niệu để chắc rằng mình đã khỏi bệnh hoàn toàn nhé. Và đừng quên giữ liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để nhận hỗ trợ về bệnh mọi lúc mọi nơi.

Liệu pháp DHA nâng cao hiệu quả điều trị với chi phí rẻ

Tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng Số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị lậu với sự yên tâm về hiệu quả. Vì thế, ngay lúc này hãy từ bỏ tâm lý chủ quan, coi thường bệnh và sự xấu hổ mà hãy nhấc máy điện thoại gọi đến số 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận tư vấn khám chữa lậu chi tiết. Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật 100% nhé. Chúc bạn đọc luôn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc! (!)

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Ưu đãi khám bệnh lậu 200K
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 31/03/2024, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online