Bật mí: Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không

Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không là câu hỏi mà các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Phòng Khám Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Và câu trả lời dành cho bạn là “có” bởi biến chứng của sùi mào gà là không thể lường trước nếu như không được khám chữa một cách kịp thời. Và nguy hiểm nhất là khi sùi mào gà có thể khiến chúng ta phải đối mặt với nguy cơ tử vong đấy nhé.

 \

Bạn có thể bị sùi mào gà thông qua một nụ hôn

  • Cảnh báo tác hại bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà được biết đến là bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay. Bệnh lây chủ yếu qua đường tình dục không an toàn và có tốc độ phát triển nhanh đến chóng mặt. Sùi mào gà đang là một vấn nạn sức khỏe của các quốc gia kém phát triển và đang phát triển trong đó có Việt Nam chúng ta. Dĩ nhiên không phải ai cũng biết về bệnh  này cũng như không biết bệnh nguy hiểm như thế nào.

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội. Những tác hại của sùi mào gà có thể xảy ra không chừa một ai và đó thường là những mối nguy hại sau:

- Sùi mào gà làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng vùng cơ thể bị bệnh và chủ yếu là ở cơ quan sinh dục của nam và nữ giới. Các nốt sùi phát triển mạnh sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy vướng víu, khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày.

- Sùi mào gà khiến cho nam và nữ giới bị suy giảm chức năng sinh lý một cách nhanh chóng. Tăng nguy cơ liệt dương, yếu sinh lý ở nam giới và khiến cho nữ giới có cảm giác đau rát âm đạo khi quan hệ tình dục. Và đây là nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở các cặp đôi.

- Nguy cơ ung thư dương vật và cổ tử cung, ung thư vòm họng... có thể xảy ra và đây được xem là biến chứng nguy hiểm nhất mà sùi mào gà có thể xảy ra. Nó không những khiến người bệnh bị phá hủy chức năng sinh dục mà còn khiến họ phải đối mặt với nguy cơ tử vong cao hơn người khác nhiều lần.

- Sùi mào gà gây ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh, khiến cho người bệnh sống trong sự lo âu và căng thẳng. Lâu ngày sẽ trở nên tự ti vào bản thân, mặc cảm với bản thân, ngại giao tiếp với người khác và sống xa lánh người thân cũng như là xã hội...

 

Sùi mào gà là tác nhân gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới

  • IRA - Phương pháp điều trị sùi mào gà tân tiến

Ai trong số chúng ta cũng có khả năng mắc sùi mào gà và phải chịu những biến chứng do bệnh gây ra. Chính vì lẽ đó hãy cùng chủ động phòng trị bệnh một cách hiệu quả để có thể tránh xa bệnh xã hội này. Và việc đầu tiên mà tôi và bạn nên làm là tiến hành thăm khám sức khỏe thường xuyên để có thể nắm bắt được mọi diễn biến về sức khỏe của mình để chủ động với nó.

Hiện nay, chúng ta có thể xua tan nỗi lo về biến chứng bệnh sùi mào gà nếu như thực hiện điều trị bệnh bằng phương pháp, liệu pháp quang động IRA. Một trong số ít cách điều trị sùi mào gà được giới y khoa thế giới tin dùng và đã có mặt tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng tại số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liệu pháp quang động IRA sẽ giúp bạn tiêu diệt tác nhân gây sùi mào gà một cách nhanh chóng, ngăn cản sự tái phát bệnh ở mức tối đa. Đặc biệt là nó không hề khiến bạn phải đau đớn hay làm mất thời gian điều trị bệnh của bạn đâu đấy nhé. Và đây chắc chắn* sẽ là một giải pháp an toàn trong việc thăm khám và điều trị các bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay.

Để tìm hiểu thêm về bệnh sùi mào gà cũng như là các bệnh xã hội nguy hiểm khác, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng hoặc gọi đến số máy 0383.666.193 - 0243.3131.999 (miễn phí) để nghe tư vấn và giải đáp nhé. Phòng Khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và ngày nghỉ. Cuối cùng xin chúc bạn đọc mạnh khỏe và hạnh phúc! (K)

 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Ưu đãi khám bệnh lậu 200K
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 30/04/2024, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online