Bao quy đầu mẫn đỏ và ngứa – Dấu hiệu cảnh báo bệnh nguy hiểm

 

Bao quy đầu mẩn đỏ và ngứa là những dấu hiệu bất thường cảnh báo nam giới đang gặp vấn đề về sức khỏe ở cơ quan sinh dục. Nếu không sớm chữa trị, các đấng mày râu có thể phải đối mặt với những nguy cơ vô sinh hiếm muộn, suy giảm chức năng sinh lý, mất khả năng tình dục,… Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân bao quy đầu mẩn đỏ và ngứa, đồng thời tìm ra cách điều trị hiệu quả để có thể chủ động phòng tránh những nguy hại do bệnh gây ra.

Bao quy đầu mẩn đỏ và ngứa - Dấu hiệu viêm bao quy đầu

Nguyên nhân bao quy đầu mẩn đỏ và ngứa

Các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng Hà Nội cho biết: Bao quy đầu mẩn đỏ và ngứa là hiện tượng mà khá nhiều nam giới đã và đang gặp phải. Tình trạng này có thể là do nam giới không chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hoặc mặc đồ lót ẩm ướt, chật chội hay bị dị ứng với xà phòng, dung dịch vệ sinh,… và hiện tượng này chỉ xảy ra một vài ngày, rồi nhanh chóng khỏi mà không có kèm theo bất kỳ triệu chứng bất thường khác.

Tuy nhiên, nếu bao quy đầu mẩn đỏ và ngứa kéo dài nhiều ngày, mức độ càng ngày càng nghiêm trọng và kèm theo các dấu hiệu bất thường như đau rát, sưng tấy, tiết dịch hôi, viêm loét,… thì các đấng mày râu hãy cẩn trọng vì đây chính là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm. Click vào đây để nhận tư vấn miễn phí.

Bao quy đầu nổi mẩn đỏ và ngứa do viêm bao quy đầu

Dài hẹp bao quy đầu khiến nam giới gặp khó khăn khi vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục. Cặn bựa sinh dục tích tụ lâu ngày sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập vào gây viêm nhiễm bao quy đầu. Biểu hiện điển hình của bệnh chính là nổi mẩn đỏ và ngứa rát bao quy đầu, ngứa dương vật, dương vật nổi mụn nước, lở loét, có dịch hôi chảy ra, đau khi quan hệ tình dục, tiểu tiện khó khăn,…

Viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị sớm có thể khiến viêm nhiễm lan rộng, hoại tử dương vật, thậm chí là ung thư dương vật.

Bao quy đầu nổi mẩn đỏ và ngứa do bệnh lây truyền qua đường tình dục

Lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục là những bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp dẫn đến tình trạng bao quy đầu mẩn đỏ và ngứa.

  • Mụn rộp sinh dục: Hay còn gọi là herpes sinh dục, hình thành do một loại virus cùng tên là Herpes simplexx virus. Khi mắc bệnh này, người bệnh sẽ thấy vùng kín mẩn đỏ và ngứa ở bao quy đầu hoặc niệu đạo, sau đó chúng lan rộng xuống bìu và các vùng xung quanh. Đây là các nốt mụn nhỏ li ti, có chữa mủ, cọ liên kết thành từng mảng và dễ vỡ. Thời điểm các nốt mụn vỡ ra sẽ hình thành những vết trợt lớn, sau đó loét ra, rỉ dịch hoặc chảy nước màu vàng, chảy máu gây mùi hôi khó chịu. Mụn rộp sinh dục là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, nếu không chữa trị sớm bệnh có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như viêm bàng quang, viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt,… ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là gây vô sinh – hiếm muộn. Nhận tư vấn miễn phí tại đây.
  • Sùi mào gà: Sùi mào gà hay còn gọi là mụn cóc sinh dục, hình thành do các virus Human Papilloma (HPV). Đây cũng là một bệnh xã hội nguy hiểm gây ra tình trạng bao quy đầu nổi mẩn và ngứa. Sau một thời gian phát bệnh, các nốt sùi sẽ phát triển lớn và liên kết với nhau thành từng mảng trông giống mào gà hoặc súp lơ. Đặc điểm của những mụn này là không gây ngứa, không đau nhưng dễ chảy máu, viêm nhiễm, bội nhiễm gây mùi hôi khó chịu... Sùi mào gà có khả năng lây truyền rất nhanh trong cộng đồng, nếu không sớm chữa trị, người bệnh có thể lây truyền cho những người thân, bạn bè,… Riêng đối với bản thân người bệnh, sùi mào gà gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống, sinh hoạt và công việc như giảm ham muốn tình dục, tăng nguy cơ bội nhiễm, vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là biến chứng ung thư dương vật.

Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng - Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Cách điều trị bao quy đầu mẩn đỏ và ngứa nhanh chóng, hiệu quả

Bao quy đầu mẩn đỏ có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Do vậy, để có cách điều trị nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ phát triển. Từ đó mới có phương pháp chữa trị thích hợp và hiệu quả.

Nếu bạn đang phân vân không biết thăm khám và điều trị bao quy đầu mẩn đỏ và ngứa ở đâu uy tín, an toàn thì có thể trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Đây là cơ sở y tế uy tín lây năm được sở y tế cấp phép hoạt động công khai, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đương tình dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản,…

Sau khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ được các bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán nguyên nhân bao quy đầu mẩn đỏ và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

  • Trường hợp bao quy đầu mẩn đỏ và ngứa do viêm bao quy đầu sẽ được chỉ định điều trị bằng thuốc Đông Tây y kết hợp. Bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật y tế để tăng cường khả năng hấp thu thuốc Tây y chuyên khoa vào vùng bệnh nhằm loại bỏ vùng tổn thương, tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây bệnh. Kết hợp với thuốc đông y để cân bằng nội tiết, thanh lọc cơ thể, hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây y, nâng cao sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Trường hợp bao quy đầu mẩn đỏ và ngứa do dài hẹp bao quy đầu sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, khắc phục được tất cả nhược điểm của những phương pháp trước như không gây đau đớn, ít chảy máu, thời gian thực hiện chỉ từ 10 – 15 phút, phục hồi nhanh chóng, có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.
  • Trường hợp bao quy đầu mẩn đỏ và ngứa do mụn rộp sinh dục thì sẽ được chỉ định dùng thuốc Đông Tây y kết hợp. Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật y tế kết hợp Thuốc Tây y chuyên khoa tác động trực tiếp vào virus HSV, loại bỏ vùng tổn thương, ức chế virus an toàn hiệu quả. Sau đó, sử dụng thêm thuốc Đông y để nâng cao thể trạng, tăng sức đè kháng, giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng.
  • Trường hợp bao quy đầu mẩn đỏ và ngứa do sùi mào gà sẽ được chỉ định bằng liệu pháp quang động IRA. Liệu pháp IRA giúp kiểm tra chuyên nghiệp các đặc tính virus sùi mào gà, ức chế quá trình trao đổi và phát triển của chúng. Sau đó, loại bỏ các nốt sùi và điều trị tận sâu bên trong, giúp tiêu diệt tận gốc mầm mống bệnh và giảm thiểu các biến chứng do bệnh này gây ra. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, không đau, không chảy máu, không ảnh hưởng đến vùng lân cận, thời gian hồi phục nhanh, ngăn ngừa bệnh tái phát, không để lại sẹo.

Những năm qua, Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm; hệ thống trang thiết bị tiên tiến; phương pháp chữa bệnh độc đáo, đa dạng đã hỗ trợ thăm khám và điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội. Số lượng bệnh nhân tin tưởng đến với phòng khám cũng ngày càng gia tăng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chữa bệnh tại đây.

Mọi thắc mắc về hiện tượng bao quy đầu mẩn đỏ và ngứa, chi phí điều trị bạn có thể liên hệ theo số máy 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc nhấp chuột vào khung [Tư Vấn Trực Tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online