Bao quy đầu dài ở nam giới có biểu hiện như thế nào

Không chỉ trẻ nam mà nam giới trưởng thành cũng có nguy cơ cao bị dài bao quy đầu. Tuy nhiên hầu hết nam giới đều bỏ qua những biểu hiện của bao quy đầu dài và không tiến hành chữa trị khiến cho bệnh gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, đời sống tình dục và khả năng sinh sản. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết những biểu hiện bao quy đầu dài và kịp thời nhận biết, can thiệp hiệu quả khi mắc phải.

Bao quy đầu dài là như thế nào?

Bình thường, bao quy đầu (lớp da bao bọc bên ngoài quy đầu - dương vật) của nam giới sẽ tự tuột xuống để lộ quy đầu dương vật ra ngoài khi nam giới cương cứng. Tuy nhiên, có 1 số nam giới thì bao quy đầu trùm kín (bao trùm) toàn bộ quy đầu - dương vật khiến cho quy đầu dương vật không thể tự lột ra khỏi bao quy đầu mà phải dùng tay kéo bao quy đầu xuống thì đây chính là tình trạng dài bao quy đầu.

Bao quy đầu dài ở nam giới có biểu hiện như thế nào?

Các bác sỹ chuyên khoa Nam học và Ngoại tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng cho biết: Khi bị dài bao quy đầu, nam giới sẽ thường có những biểu hiện như:

  • Bao quy đầu trùm kín phần quy đầu - dương vật khiến cho quy đầu - dương vật không thể lộ ra khỏi bao quy đầu khi nam giới cương cứng mà phải dùng tay kéo thì lớp da bao quy đầu mới tuột xuống được.
  • Nam giới cảm thấy đi tiểu khó khăn do lớp da bao quy đầu trùm kín cả chỗ thoát nước tiểu làm cho bao quy đầu căng tròn gây hiện tượng tiểu dắt, tiểu không hết, nước tiểu đọng lại ở lớp da bao quy đầu.
  • Dài bao quy đầu thường kèm theo tình trạng viêm bao quy đầu do các vi khuẩn, chất bẩn, bựa sinh dục tồn tại dưới lớp da bao quy đầu phát triển và gây viêm nhiễm với triệu chứng ngứa rát, sưng đau, tấy đỏ ở bao quy đầu,...

Các bác sỹ khuyến cáo nam giới khi bị bao quy đầu dài thì nên tiến hành thăm khám và chữa trị kịp thời nếu không bệnh lý này sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm như:

  • Gây khó khăn cho việc vệ sinh bao quy đầu dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt,...
  • Tăng nguy cơ rối loạn xuất tinh gây ảnh hưởng đến chất lượng tình dục và sức khỏe sinh sản.
  • Khiến dương vật bị bé và ngắn hơn so với nam giới bình thường, thậm chí bị cong và bị lệch.
  • Tăng nguy cơ ung thư dương vật

Địa chỉ điều trị bao quy đầu dài uy tín tại Hà Nội

Để được chữa trị bao quy đầu dài hiệu quả, an toàn, nhanh chóng thì nam giới có thể trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội để thăm khám và điều trị.

Hiện nay, phòng khám đã và đang tiến hành chữa trị bao quy đầu dài bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc do đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Nam học và Ngoại tiết niệu giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện với nhiều ưu điểm như:

  • An toàn, không chảy máu: với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc ít tác động đến dương vật nên sẽ rất an toàn cho người bệnh trong quá trình thực hiện và không gây chảy máu.
  • Không gây đau: Trước khi thực hiện chữa trị, nam giới sẽ được gây tê tại vùng da bao quy đầu – dương vật nên không còn cảm giác đau trong quá trình thực hiện.

  • Thời gian thực hiện ngắn: Một ca chữa trị bao quy đầu dài tại phòng khám diễn ra trong khoảng 15-20 phút, nam giới không cần nằm viện và có thể ra về sau 30 phút.
  • Hồi phục nhanh: Sau khi thực hiện khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành hẳn và nam giới có thể đi lại, sinh hoạt, học tập và làm việc bình thường.
  • Có tính thẩm mỹ cao: Phương pháp cắt bao quy đầu dài bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu,...

Với trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến (như: Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Hàn Quốc,.... ) cùng đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm,thủ tục nhanh gọn, chi phí hợp lý,... Thời gian qua, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã tiến hành chữa trị thành công và hiệu quả bệnh lý bao quy đầu dài cho hàng nghìn bệnh nhân và được người bệnh tin tưởng, tín nhiệm. Vì vậy, nam giới có thể yên tâm khi thực hiện cắt bao quy đầu tại đây.

Nếu còn có thắc mắc gì về bệnh bao quy đầu dài hay các vấn đề nam khoa khác, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi điện thoại về số máy: 0385.999.193 - 0243.3131.999 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online