Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không?

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng tới khả năng sinh con và chuyện chăn gối hay không? Nếu nam giới muốn đi cắt bao quy đầu thì nên cắt ở đâu? Những thắc mắc chung của rất nhiều nam giới sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì?

Bao quy đầu là một lớp da bao bọc phía ngoài quy đầu dương vật. Bao quy đầu có chứng năng bảo vệ phần quy đầu bởi đây là khu vực nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Thông thường, các bé trai sau 7 tuổi dương vật sẽ phát triển lớn hơn và dần lộ ra khỏi lớp bao quy đầu. Quá trình này có thể kéo dài nhiều năm cho đến khi quy đầu hoàn toàn lộ ra ngoài.

Tuy nhiên có rất nhiều trường hợp bao quy đầu không thể tự tuột xuống được mà vẫn phủ kín dương vật. Đây chính là trường hợp dài bao quy đầu. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe sinh sản ở nam giới:

  • Gây viêm nhiễm đường sinh dục: Chất bựa sinh dục tích tụ ở bên trong bao quy đầu. Nếu không được rửa sạch thường xuyên sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm phát triển từ đó gây viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây viêm ở diện rộng hơn.
  • Xuất tinh sớm: Quy đầu dương vật có rất nhiều nhận cảm thần kinh nhằm tạo khoái cảm khi quan hệ tình dục. Nếu được bao bọc quá kỹ như trường hợp bao quy đầu quá dài, phần quy đầu không được tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên dễ bị kích thích hơn kèm theo đó là tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Kìm hãm sự phát triển của dương vật: Dương vật khi bị bao quy đầu bao phủ sẽ không thể phát triển tối đa về kích thước, ảnh hưởng trực tiếp tới bản lĩnh đàn ông.

Bao quy đầu dài trước và sau khi cắt.

Cắt bao quy đầu có lợi ích gì?

Chính vì vậy, nam giới nên đi cắt bao quy đầu khi bị bao quy đầu dài, bởi đây là điều cần thiết giúp:

  • Tăng bản lĩnh phái mạnh, nâng cao chất lượng tình dục: Cắt bao quy đầu giúp cậu nhỏ cương cứng hết khả năng, nam giới đạt khoái cảm cao hơn và mạnh mẽ, tự tin hơn trong các cuộc ân ái tình dục. Cắt bao quy đầu cũng chính là phương pháp điều trị chứng xuất tinh sớm, liệt dương ở nam giới tuổi trưởng thành.
  • Tránh tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Cắt bao quy đầu giúp việc vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng hơn, loại bỏ cặn bẩn tích tụ ở quy đầu, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và phát triển.
  • Giúp dương vật phát triển toàn diện: Cắt bỏ phần bao quy đầu dài hoặc hẹp sẽ khiến dương vật không còn bị kìm hãm, bó chặt mà có thể phát triển hơn về kích thước.
  • Ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội: Dương vật được vệ sinh sạch sẽ góp phần hạn chế sự xâm nhập, phát triển của virus gây bệnh.

Dài bao quy đầu có thể gây ung thư dương vật.

Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín, nhanh hồi phục?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang là một lựa chọn hàng đầu của nhiều nam giới khi có nhu cầu thực hiện cắt bao quy đầu.

[wiget_2]

Thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện tại phòng khám theo phương pháp Hàn Quốc với trang thiết bị hiện đại. Bởi vậy, thời gian thực hiện chỉ khoảng 15 - 20 phút, sau đó bệnh nhân được bác sĩ theo dõi và có thể ra về ngay trong ngày. Bởi đây là phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, dựa trên cơ chế xâm lấn tối thiểu với nhiều ưu điểm vượt trội như không gây đau đớn, chảy máu, không để lại sẹo xấu. Đây chính là phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ mà nhiều nam giới lựa chọn và lấy lại được cuộc sống viên mãn hơn, đời sống tình dục chất lượng hơn. (Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp)

Xem thêm:  Top 10 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín nhất miền Bắc

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm khám, tư vấn và thực hiện thủ thuật:

Đặc biệt, phòng khám đang có chương trình khuyến mại: Khám miễn phí, giảm 50% chi phí xét nghiệm và 50% chi phí thủ thuật. Để nhận được ưu đãi trên, bạn cần liên hệ tới số điện thoại: 0385.999.193 - 0243.3131.999 lấy mã số khuyến mại hoặc lấy mã khuyến mại tại đây.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online