Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không là vấn đề nhiều nam giới bị dài bao quy đầu quan tâm. Tuy nhiên, việc không nắm được những thông tin về vấn đề này thể hiện rằng nam giới thiếu hiểu biết về bệnh, chủ quan và thờ ơ với bệnh. Điều đó có thể khiến nam giới phải chịu những biến chứng nguy hiểm không đáng có. Vậy bao quy đầu dài có sao không? Hãy lắng nghe những chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng về vấn đề này ngay sau đây.

Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là tình trạng khi nam giới đã ở độ tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn trùm kín lấy dương vật, không để lộ quy đầu ra ngoài thì đó gọi là dài bao quy đầu.

Có 2 loại dài bao quy đầu đó là:

- Dài bao quy đầu thật: là tình trạng phần da quy đầu vẫn bao phủ không để lộ phần quy đầu ra ngoài trong lúc dương vật đang cương cứng.

- Dài bao quy đầu giả: là trường hợp ở trạng thái bình thường phần da quy đầu vẫn bao phủ lấy phần quy đầu bên trong. Mặt khác, khi cương dương vật thì lớp da quy đầu này sẽ tuột ra sau và làm lộ phần quy đầu ra ngoài.

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không?

- Ảnh hưởng đến tình dục: Tình trạng dài bao quy đầu gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục. Cụ thể, đây chính là nguyên nhân gây hiện tượng xuất tinh sớm, gây đau rát khi quan hệ, tạo ra cảm giác không thoải mái khi quan hệ, rất khó đạt khoái cảm. Đây cũng là tác động làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới.

- Gây nhiều bệnh lý viêm nhiễm: Nam giới sẽ gặp khó khăn khi vệ sinh dương vật, nhất là việc loại bỏ các chất cặn bã ứ đọng dưới lớp da bao quy đầu. Nếu các bựa sinh dục này tồn đọng lâu ngày sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Từ đó, gây ra các bệnh viêm nhiễm khác như viêm Bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm bể thận.

Hơn nữa, các loại vi khuẩn này còn có nguy cơ lây lan cho bạn tình khi quan hệ tình dục và làm tăng khả nhiễm bệnh qua đường tình dục.

- Ảnh hưởng đến phát triển dương vật: Gây ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật về kích cỡ, tình trạng cong vẹo.

- Gây nghẹt/hoại tử bao quy đầu: Lớp bao quy đầu dài làm máu khó lưu thông dẫn đến nghẹt hoặc hoại tử bao quy đầu.

- Ung thư dương vật: Nếu hiện tượng dài bao quy đầu không được điều trị kịp thời sẽ có nguy cơ gây ung thư dương vật, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản nam giới dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là đe dọa đến tính mạng.

Chính vì những tác hại nguy hiểm trên mà nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Cắt bao quy đầu hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng và dễ thực hiện. Đặc biệt với thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thì việc cắt bao quy đầu càng trở nên dễ dàng, an toàn và nhanh chóng hơn:

- Quy trình cắt bao quy đầu bằng thủ thuật này chỉ kéo dài khoảng 15-20 phút.

- Sau khi cắt bao quy đầu nam giới chỉ cần kiêng trong một thời gian ngắn là đã có thể sinh hoạt bình thường mà không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.

- Hơn nữa, không đau đớn, thời gian phục hồi nhanh, không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh dục khác cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

Nam giới có thể yên tâm khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng.

Trên đây là những thông tin về bao quy đầu dài có ảnh hường gì không mà các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng gửi tới bạn đọc. Nếu bạn đọc còn có thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về dài bao quy đầu hay bất kỳ bệnh lý nam khoa nào khác, hãy gọi điện đến số điện thoại đường dây nóng 0385.999.193 - 0243.3131.999 để được giải đáp một cách nhanh nhất.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bài kiểm tra viêm bao quy đầu
Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay
  • 1. Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
  • 2. Tình trạng quy đầu hiện tại?
  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
  • 4. Độ tuổi của bạn?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online